เปิดความโหด Kahli เก็บ kill รัวๆ ในโหมด ROV 10 vs 10

เปิดความโหด Kahli เก็บ kill รัวๆ ในโหมด ROV 10 vs 10 #แนะนำเกมมือถือ

สำหรับฮีโร่เจ้าแม่กาลี Kahli ในโหมดปกติน้อยคนนักที่จะเล่น เนื่องจากเซ็ทสกิลมี damage โดยรวมที่ค่อนข้างเบา ประกอบกับไม่ค่อยมีสกิล CC ในการขัดจังหวะฝ่ายตรงข้าม แถมสกิล ultimate เรียกได้ว่าเบาหวิว จึงทำให้ฮีโร่ตัวนี้มักถูกมองข้าม แต่อย่างไรก็ตามสำหรับ ROV ในโหมด 10vs10

นั้น Kahli เป็นฮีโร่ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงเลยทีเดียว ผู้เล่นส่วนใหญ่มักหยิบ Kahli มาเพื่อกวน (บาทา) ฝ่ายตรงข้าม โดยเฉพาะสกิล ultimate ที่ยิงวิญญาณออกเป็นแท่งๆ อย่างรวดเร็วราวปืนกล

ทำให้ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามรู้สึกรำคาญสกิลนี้ไปตามๆ กัน อีกอย่างสกิลนี้มันมี cooldown ที่รวดเร็วอีกด้วย ดังนั้นวันนี้เราจะพามาดูกันว่า เล่น Kahli อย่างไรในโหมดนี้ให้ปั่นประสาทมากที่สุด

Kahli ฮีโร่ปั่นประสาทยิงแครี่กลับบ่อก็ได้

            Kahli ในโหมด 10 vs 10 สามารถเล่นได้เป็น 2 สายหลักๆ ได้แก่ สายที่เน้นการสร้างผลของสกิล passive ที่รุนแรง (โจมตีปกติแรง) หรือเป็นสายที่เน้นการยิง สกิล ultimate ที่รุนแรงและยิงบ่อยก็ได้ สำหรับสายที่เน้นโจมตีปกติแรง เราจะเน้นออก item ที่ทำให้ Kahli มี damage โดยรวมสูงที่สุด  

ไอเท็มที่ออกโดยมากจะเป็น item แบบแครี่เลยเช่น claves of sancti,Fenir tooth, Bliz blade เป็นต้น สายนี้ของ Kahli เราจะออก Bliz blade ก่อน เพื่อเพิ่มความเร็วโจมตีสำหรับฟาร์มได้ง่ายขึ้น เมื่อออกไอเท็มชิ้นนี้มา ก็จะถือว่าคุ้มค่าเลยทีเดียว เนื่องจาก item ชิ้นนี้จะไป combo กับสกิล passive อย่าง powerful Hymns

ที่ให้ผลของการเจาะเกราะเวท และสร้างความเสียหายเวทเพิ่มเติมได้ด้วย ดังนั้นเมื่อออก Bliz blade เสร็จ เราก็จะบิ้ว item ของ Kahli ให้มีความใกล้เคียงกับ Keera ซึ่งเราจะออกเจาะเกราะเวทใหญ่ รวมถึงหนังสือเวท เพื่อให้ Kahli มีพลังโจมตีเวทสูงที่สุด จากนั้นเมื่อบิ้วไอเท็มเซ็ทนี้เรียบร้อย ก็ถึงเวลาสำหรับการ kill

โดย Kahli จะเน้นกดคลิกตีฝ่ายตรงข้ามแบบปกตินี่แหละ กดตีรัวๆ หวังผลการติดคริเวท รับรองว่าเมื่อติดคริเวทเมื่อไหร่ แท้งค์กลับบ่อรอได้เลย แต่ข้อเสียของ items เซ็ทนี้ Kahli จะบางมาก หากยืนไม่ดีเราอาจเป็นฝ่ายกลับบ่อเอง

            การเล่นสายปั่นประสาทของ Kahli นั้นไม่มีอะไรมาก ตอนต้นเกมเราจะเน้นออกไอเท็มที่จะลด cooldown สกิลให้มากที่สุด (ลดสูงสุดได้ที่ 40 %) จากนั้นก็กดสกิล ultimate ยืนยิงฝ่ายตรงข้ามแบบรัวๆ

เพียงแค่นี้เขาก็รำคาญ Kahli แบบสุดๆ แล้วล่ะ และเมื่อช่อง items เริ่มตัน (ช่องใส่ items เหลือราว 2 ช่อง) ให้ออกหนังสือเวทไปเลย 2 ชิ้น เพื่อหวังผลทำ damage เลทเกมให้ได้มากที่สุดนั่นเอง

เครดิต: gamemobiz. mustplay.

#ROV #Kahli #รีวิวเกมมือถือ #แนะนำเกมมือถือ