รวม 4 เกมนักสืบ เกมไขคดีปริศนา สวมบทบาทการเป็นนักสืบแล้วมาหาคำตอบกัน !

รวม 4 เกมนักสืบ เกมไขคดีปริศนา สวมบทบาทการเป็นนักสืบแล้วมาหาคำตอบกัน ! #แนะนำเกมมือถือ

เกมนักสืบ เกมปริศนา เกมไขปริศนา

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการไขปริศนาและหาคำตอบ แน่นอนว่าคุณจะต้องหลงใหลไปกับ เกมนักสืบ แน่นอน ซึ่งเป็น เกมไขปริศนา เกมสวมบทบาท ที่ให้คุณได้ลองมาเป็นนักสืบแล้วค้นหาคำตอบของปริศนาที่รอการแก้ไขอยู่ บทความนี้จะมาแนะนำ เกมนักสืบสนุกๆ เกมไขปริศนา เกมลึกลับ เกมจำลองสถานการณ์ สวมบทบาทให้คุณเป็นนักสืบชั้นเยี่ยม

1.เกมนักสืบ ไขปริศนา แนะนำ – CSI: Hidden Crimes

เกมนี้เป็นเกมสืบสวนสอบสวนที่บอกเลยว่าท้าทายแบบสุดๆ เพราะการไขคดีฆาตกรรมนั้นซับซ้อนมากๆ เป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้องลงมือสืบสวนสอบสวนด้วยตัวเอง เพราะฉะนั้นแล้วการหาหลักฐานเพื่อมาหาตัวคนร้ายของคดีจึงสำคัญมากๆในเรื่องของรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ซึ่งขอบอกเลยว่าได้หลักฐานมาแล้วก็ต้องนำไปพิสูจน์ต่ออย่างเป็นขั้นเป็นตอน เป็นเกมที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นนักสืบจริงๆเลยก็ว่าได้

2.เกมนักสืบ ไขปริศนา แนะนำ – Homicide Squad: Hidden Crimes

เกมสืบสวนสอบสวนเกมนี้จะเบาลงมาหน่อย เพราะว่าคุณแค่ต้องหาหลักฐานจากสถานที่เกิดเหตุให้พบ จากนั้นก็จะสามารถนำไปประมวลผลและชี้ตัวคนร้าย และนำมาลงโทษให้ได้ แต่สำหรับสิ่งที่พิเศษมากๆสำหรับเกมนี้เลยก็คือ หากคุณเป็นคนที่ชอบอ่านเนื้อเรื่อง คุณจะต้องไม่ผิดหวังกับเกมนี้อย่างแน่นอน เพราะเนื้อเรื่องภายในเกมนั้นสนุกอย่างกับนิยายสืบสวนสอบสวนเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

3.เกมนักสืบ ไขปริศนา แนะนำ – Criminal Case: Save the World!

เกมนี้ก็จะเพิ่มระดับความยุ่งยากมาหน่อย เพราะนอกจากที่คุณต้องพยายามหาหลักฐาน และนำมาตรวจสอบ พร้อมกับซักพยานและผู้ต้องสงสัยแล้ว เมื่อมีหลักฐานบางอย่างพังคุณก็ต้องทำการซ่อมมันเสียด้วย และขอบอกเลยว่าหลักฐานที่พังส่วนใหญ่ก็คือหลักฐานชิ้นสำคัญที่จะนำให้คุณไปสู่การไขปริศนาให้สำเร็จ แถมเนื้อเรื่องของเกมก็ค่อนข้างน่าติดตามมากทีเดียว เป็นอีกหนึ่งเกมที่ครบรสมากๆสำหรับเกมนักสืบเกมนี้

4.เกมนักสืบ ไขปริศนา แนะนำ – Agent Alice

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบเกมสืบสวนสอบสวนและชอบความแฟนตาซีผสมโรงอยู่ด้วย ขอแนะนำให้เล่น เกมนักสืบ เกมนี้เลยเพราะว่าธีมของเกมนั้นจะทำให้คุณไม่เบื่อ เพราะเรื่องราวมันแฟนตาซี แต่ก็ไม่ได้แฟนตาซีเสียจนเราจะสืบสวนสอบสวนหาความจริงอะไรไม่ได้จากเกมนี้เลย เขาใส่ความแฟนตาซีบวกกับการเป็นเกมนักสืบมาได้อย่างลงตัวสุดๆ เป็น เกมสวมบทบาท เกมนักสืบ อีกเกมที่มีธีมเรื่องที่ค่อนข้างน่าสนใจและไม่จำเจ

#เกมนักสืบ #เกมไขปริศนา #แนะนำเกมมือถือ