เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ เกมกีฬาอันดับต้นของ play store

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ เกมกีฬาอันดับต้นของ play store

ในปัจจุบันมีกี่วันต่างๆเกิดขึ้นมากมายไม่ว่าจะเป็นเกมแนวต่างๆตั้งแต่เกม moba 5 v5 เกมแบทเทิลรอยัลแบบเอาชีวิตรอด game multiplayer fps รวมไปถึงเกมกีฬาหรือเกมส์แข่งรถเกมส์ action scifi เกม action RPG game mmorpg ล้วนแต่เป็นเกมที่เกิดใหม่ทั้งสิ้นโดยในวันนี้จะมาแนะนำเกมกีฬาที่เรียกว่าติดอันดับท็อปของ play store ในระบบ android มาดูกันว่าแต่ละเกมจะมีจุดเด่นจุดด้อยตรงไหนกันบ้างหรือมีข้อดีข้อเสียตรงไหนกันบ้างเริ่มกันเลย

football master 2

หนีไม่พ้นจริงๆสำหรับเกมเตะบอลเกมนี้เป็นเกมเตะบอลที่มาแรงที่สุดแซงหน้าเกมชื่อดังอย่างpesไปแล้ว เนื่องจากมีภาพกราฟฟิกเที่ยงถ้าจะสวยงามและไม่กินสเปคเครื่องเท่าที่ควรมือถือสเปคกลางๆสามารถเล่นได้เมื่อเทียบกับสเปคอื่นๆที่สำคัญเกมนี้จะมีนักเตะระดับโลกชื่อดังหลากหลายตัวละครให้คุณได้เลือกสรรเข้าทีมของคุณและมีระบบจัดการทรัพยากรต่างๆภายในเกมเป็นอย่างดีจึงได้ติดท็อปมาเป็นอันดับที่ 1 ที่สำคัญหมดแข่งขันค่อนข้างจะมันมากๆสำหรับผู้เล่นที่มีฝีมือหรือมีความชำนาญสำหรับเกมนี้แล้วเพราะจะได้เจอผู้เล่นแบบ real time

Pool 8 ball

อันดับที่ 2 เป็นเกมเกี่ยวกับกีฬาในร่มก้มแล้วแทงนั่นก็คือกีฬาพูล ที่เรียกว่าเห็ดมากๆในปัจจุบันสำหรับกีฬาของจริงแต่เพียงแค่นั้นไม่พอยังไม่ถูกพัฒนามาสู่ระบบเกมบนมือถือเราใช้ผู้เล่นที่ชอบกีฬาประเภทก้มแล้วแทงอีกด้วยโดยเกมนี้มือถือสเปคต่ำสามารถเล่นได้ไม่มีอาการกระตุกหรือแรกระหว่างเล่นที่สำคัญไม่กินสเปคมือถือเลยแต่ระบบต่างๆภายในเกมกลับทำออกมาได้ดีมากกว่าที่ควรโดยเฉพาะระบบจับคู่มีความแม่นยำและเที่ยงเป็นแบบ PVP แบบ real time สามารถพบเจอผู้เล่นต่างๆทั่วโลกได้ที่อยู่ภายในserverเดียวกันที่สำคัญเกมนี้ยังสามารถเล่นกับเพื่อนๆที่อยู่บริเวณใกล้เคียงกันได้และมีโหมดแข่งขันต่างๆมากมายอีกด้วย

Pes2020

ยังคงติดอันดับตลอดกาลสำหรับเกมฟุตบอลศึกลูกหนังดังระดับโลกสำหรับเกมนี้เนื่องจากเกมตัวนี้มีมาตั้งแต่ระบบคอนโซลจนมาถึงระบบคอมพิวเตอร์และล่าสุดได้ถูกพัฒนามาสู่ระบบมือถือจำเป็นจะต้องใช้มือถือที่มีสเปคสูงพอสมควรหรือใช้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงสแนปดรากอน 845 ขึ้นไปเพื่อความลื่นไหลในเกมเพราะเกมนี้ค่อนข้างจะกินกราฟฟิกและระบบจัดการพลังงานภายในตัวเกมยังไม่ดีเท่าที่ควรแต่ระบบเกมเพลย์หรือระบบจับคู่ค่อนข้างจะสนุกและมีอาการกระตุกบ้างเวลาเล่นผ่าน WiFi หรือเล่นออนไลน์จำเป็นจะต้องเช็คสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ดีเสียก่อน

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #เกมกีฬา