Theft Inc. Stealth Thief Game เกมแนวนี้ต้องไม่พลาด

Theft Inc. Stealth Thief Game เกมแนวนี้ต้องไม่พลาด

หากใครที่สนใจในเกมเกี่ยวกับการขโมย หรือการทำภารกิจลับจากองค์กรไหนสักที่ในสไตล์ลอบเร้น  วันนี้ก็มีอีกหนึ่งเกมที่จัดได้ว่าเป็นเกมที่เล่นสนุกแล้วก็ไม่ยากจนเกินไป แต่ต้องมีการตั้งสติในการเล่นนิดหน่อยถึงจะสามารถผ่านไปยังด่านต่อไปได้ ซึ่งเกมที่ว่านี้มีชื่อ Theft Inc. Stealth Thief Game โดยเราจะได้รับบทเป็นผู้ที่ต้องลอบเข้าไปยังสถานที่ต่าง ๆ แล้วก็ทำภารกิจให้ได้ตามคำสั่งถึงจะถือว่าผ่าน ใครที่คิดว่ามือตัวเองเหมาะกับเกมแนวนี้ต้องไม่พลาด เผลอ ๆ อาจจะติดใจจนวางไม่ลงด้วยซ้ำ

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Theft Inc. Stealth Thief Game เข้าใจได้ง่ายมาก ๆ เพราะตัวเกมมีการสอนการเล่นก่อนตั้งแต่ขั้นแรก โดยในตอนแรกเราสามารถเล่นได้ใน Career Mode อย่างเดียว ในมุมมองแบบ TPS ส่วนการเคลื่อนไหวจะใช้การคลิก Mouse ไปยังเป้าหมายโดยการตามลูกศรสีเขียวไป แล้วก็เลือกคำสั่งจากด้านซ้ายมือว่าจะทำอะไร เช่น Move, Take Down หรือ Cancel ซึ่งเราก็ต้องดูให้เหมาะสมว่าตอนนั้นควรจะทำอะไร เช่น หากเจอเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก็ต้องเลือก Take Down เพื่อจัดการสิ่งที่ขวางทางสะดวกให้พ้นไป

ส่วนการหมุนมุมกล้องสามารถใช้ Mouse หมุนไปรอบ ๆ ได้เลย บางด่านอาจจะมีการลอบเร้นในเงามืดที่เรามองอะไรไม่เห็นเลย แต่เราสามารถใช้ตัวช่วยอย่างกล้องส่องในเวลากลางคืนได้ โดยมันจะมีความยากเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อย ๆ เช่น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่มีจำนวนมากขึ้น, การใช้อาวุธในการปะทะ, การเพิ่มกล้องวงจรที่สามารถจับภาพเรา เพื่อเรียกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาสมทบ, การนับเวลาถอยหลัง หรือทางที่ซับซ้อนขึ้น แต่เมื่อเราเล่น Theft Inc. Stealth Thief Game ผ่านด่านได้แล้วก็จะได้ค่าประสบการณ์แล้วก็ตัวช่วยเพิ่ม ซึ่งมันทำให้เราสามารถไปต่อได้นานขึ้นอีก

และถ้าเราพลาดจาก Mission นั้น ๆ ก็สามารถเล่นใหม่ได้ โดย Theft Inc. Stealth Thief Game มีทั้งหมด 10 Mission ที่ต้องเล่นไล่ลำดับไป เมื่อเล่นครบทุกภารกิจแล้วเราจะได้รับเพื่อนร่วมทีม และนั่นยังไม่พอ เพราะเราจะได้รับการปลดล็อกในโหมด Daily Mission เพิ่มด้วย ซึ่งในโหมดนี้อาจจะสะดุดนิดหน่อย เนื่องจากว่ามันเป็นโหมดที่มีผู้เล่นเยอะ หากหลุดออกมาแล้วจะต้องรอเวลา Cool Down ใหม่ ซึ่งมันนานมาก แต่ถ้าเป็น Career Mode การเล่นลื่นไหล เพลงประกอบชวนให้ลุ้นอยู่ตลอดเวลา เข้ากับตัวเกมเป็นอย่างมาก

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #Theft Inc. Stealth Thief Game