Tour of Neverland เกมสายฟาร์มสุดคิ้วท์

Tour of Neverland เกมสายฟาร์มสุดคิ้วท์ #แนะนำเกมมือถือ

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ วันนี้เราจะมารีวิวเกมให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันค่ะ เเล้วหลังจากนั้นเพื่อน ๆ ก็จะเตรียมตัวเปย์ให้กับเกม ๆ นี้ได้เลยค่ะ(เอ๊ะ? ยังไงนะ?)บอกเลยว่าเกมนี้ต้องเป็นที่ชื่นชอบสำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบเกมเเนวทำฟาร์ม ปลูกผัก เลี้ยงไก่ ทำไปเรื่อย เล่นชิว ๆ 

เเถมเกมนี้ภาพน่ารักมากกก เเล้วก็กราฟฟิคดีไปอี๊กก!!! ก็อย่างที่เรารู้กันเกมเเนวทำฟาร์มจะเป็นเเนว Simulation อยู่เเล้วเนอะ อ่ะ กลับมาที่เนื้อหาต่อ เราจะพูดถึงเกี่ยวกับเนื้อเรื่องในเกมก่อนอย่างเเรกเลย สำหรับเกม Tour of Neverland นี้ 

ในเนื้อหาของเกมจะพูดเกี่ยวกับว่า เป็นเรื่องราวของเหล่าหลาน ๆ ค่ะ ที่ได้รับจดหมายจากคุณปู่ผู้น่ารัก โดยคุณปู่ได้ให้เหล่าหลาน ๆ ไปดูเเลฟาร์มที่เกาะของคุณปู่นั่นเอง(ใช้เเรงงานหลานตัวเองนี่นาา 55555)ซึ่งจบเเล้วค่ะเนื้อเรื่อง มีเท่านี้จริง ๆ เกมส่วนใหญ่ก็จะประมาณนี้อยู่เเล้วนะคะ ถ้าใครไม่เคยเล่นเเนวนี้ 

ระบบเกม

ภายในเกมTour of Neverlandนั้น เราก็จะสามารถปลูกผักได้ เลี้ยงสัตว์ได้ จากนั้นเราก็จะเอานำผลผลิตต่าง ๆ ที่เราผลิตได้ ไปเเปรรูปมีการตกปลา ขุดเหมือง ดำน้ำ อารมณ์เหมือนเราจำลองการใช้ชีวิตจริง ๆ เลยค่ะ เเถมยังไปเยี่ยมชมฟาร์มของเพื่อน ๆ คนอื่นในเกมได้ด้วยนะ 

เรียกได้ว่ายิ่งกว่าเกมทำฟาร์มทั่ว ๆ ไปอีกค่ะ มันมีอะไรให้เล่นเยอะมากอ่ะ อย่างตอนฉากทะเล ใช่ค่ะได้ยินไม่ผิด เราสามารถไปทะเลได้ด้วย เเละเราสามารถว่ายน้ำ เพื่อไปดำน้ำหาหอย หาปู หากุ้งได้ เเถมเรายังสามารถไปเก็บมะพร้าวที่ทะเลได้ด้วย หรือจะเก็บของตามลังที่อยู่ชายหาดก็ได้เหมือนกัน 

นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีเควสหลัก เควสเสริม เล้วก็เควสรายวันไว้ให้เราได้ทำภารกิจกันอย่างเต็มที่อีกด้วย เห็นเเบบนี้เล่นได้ไม่มีเบื่อเลยล่ะค่ะ เเน่นอนว่าเกมนี้เเนวนี้ต้องมาพร้อมกับความอิสระในการเคลื่อนไหว ไม่งั้นมันจะไม่ใช่ Simulationnnn!! เอานะ 55555

ซึ่งใช่ค่ะ เกมTour of Neverlandนี้ตัวละครสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระเลยล่ะค่ะ สามารถเดินไปทำเควสได้ง่าย ๆ เลยเเละสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับเกมเเนวอย่างนี้อีกอย่างนึงคือ ระบบการเเต่งตัวนเเละที่พักนั่นเอง เเละเกมนี้มีให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเเต่งกันอย่างไม่ยั้ง ไม่ว่าจะเสื้อผ้า หน้าผม หมวกต่าง ๆ ที่รอเพื่อน ๆ ไปเปย์อยู่ก็ตาม

เเล้วไหนจะตกเเต่งที่พักได้อีกด้วย บอกเลยว่าเกมนี้ค่อนข้างฟรีมากทีเดียวค่ะ เเละถ้าเพื่อน ๆ เป็นหนึ่งในเเฟนคลับเกมเเนวนี้ล่ะก็เพื่อน ๆ ต้องไม่พลาด!!! Tour of Neverland นะคะ 

ขอบคุณภาพจาก online-station.net,mustplay

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #Tour of Neverland