แนะนำเกม รวม 4 เกม สวมบทบาทเป็นคุณหมอ ทดลองเป็นคุณหมอแล้วมาดูกันว่าจะรอดหรือร่วง

แนะนำเกม รวม 4 เกม สวมบทบาทเป็นคุณหมอ ทดลองเป็นคุณหมอแล้วมาดูกันว่าจะรอดหรือร่วง #แนะนำเกมมือถือ

เกมดัง เกมแนะนำ เกมสวมบทบาท เกมหมอ

อาชีพหมอ เป็นอาชีพที่ในฝันของใครหลายๆคน ซึ่งก็ขอบอกเลยว่าหนทางในการเป็นคุณหมอในชีวิตจริงก็อาจจะยากลำบากสักหน่อย เพราะฉะนั้นบทความนี้จะมา แนะนำเกม เป็น เกมสวมบทบาท คุณหมอ เป็น เกมจำลองสถานการณ์ หากคุณเป็นคุณหมอ คุณมีหน้าที่จะทำอย่างไร แล้วจะมีเกมหมอแบบไหนบ้าง เราจะสามารถไปรุ่งได้ในบทบาทนี้หรือไม่

เกมสวมบทบาท หมอ – Hospital Tycoon

เกมหมอนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมากๆ แล้วก็ราคาไม่แพงเท่าแต่ก่อนแล้ว ถึงแม้จะเป็นเกมเก๋าแต่รับประกันในความสนุกและความเก๋าของเกมเลย เกมนี้จะมาในแนวเกมสร้างโรงพยาบาล เกมนี้อาจจะมีบางอย่างที่หาไม่ได้ในเกมในสมัยใหม่ แล้วเกมนี้ก็มีบางส่วนที่เป็นข้อเสียเปรียบเกมสมัยใหม่เช่นเดียวกัน เช่นในเรื่องของความซับซ้อน แต่สำหรับผู้เล่นที่อยากจะทดลองมีโรงพยาบาล และบริหารจัดการเองแบบไม่ต้องยากมาก ขอแนะนำเกมนี้เลย

เกมสวมบทบาท หมอ – Help Me Doctor

เกมหมอจะเป็นเกมที่ให้เราสวมบทบาทเป็นคุณหมอที่เป็นหมอตรสจอาการของคนไข้ จะต้องมีหน้าที่ในการรักษาอาการต่างๆของคนไข้ ตามชื่อเกม เราผู้ซึ่งเป็นหมอจะต้องให้ความช่วยเหลือคนไข้ด้วยวิธีการต่างๆ มีการถามตอบ หาอาหารต่างๆ ซึ่งเกมนี้จะมีประวัติและข้อมูลเบื้องต้นของคนไข้ให้เราอ่านอีกด้วย เป็นเกมหมออีกหนึ่งเกมที่มีความสมจริงมากพอสมควร

เกมสวมบทบาท หมอ – Bio Inc. Redemption

เกมนี้ก็เป็นเกมที่เราจะได้สวมบทบาทเป็นคุณหมอ แต่เกมนี้จะค่อนข้างท้าทายหน่อย เพราะจะต้องมีทักษะการคิดวิเคราะห์เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย โดยในแต่ละโหมดของเกมนั้นก็จะมีวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน เราจะต้องวิเคราะห์พฤติกรรมของคนไข้ รวมไปถึงประเด็นข้อมูลอื่นๆร่วมด้วย เพื่อระบุโรคร้ายที่คนไข้เป็นพน้อมทั้งการรักษาโรคดังกล่าวอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งเกมหมอที่คุณสามารถเลือกความยากง่ายได้อีกด้วย

เกมสวมบทบาท หมอ – Project Hospital

เกมหมอนี้จะเป็นเกมสร้างสถานการณ์ต่างๆในโรงพยาบาล แต่เราก็ต้องมีการบริหารจัดการในเรื่องของเงิน ต้องจัดการและวางแผนเกี่ยวกับการสร้างโรงพยาบาลตามความต้องการของคนไข้ ซึ่งผู้เล่นจะต้องตอบสนองความต้องการของคนไข้ให้ได้ ต้องทำให้โรงพยาบาลมีระเบียบ มีการจัดจ้างบุคลากร เรียกได้ว่าแทบจะต้องทำทุกอย่างในระบบการจัดการโรงพยาบาลกันเลยทีเดียว ความสมจริงในการเป็นหมอเราต้องขอยกให้กับ เกมสวมบทบาท เกมนี้เลยทีเดียว เพราะจะพาเราไปปวดหัวแล้วก็สัมผัสกับการเป็นหมอในระดับผู้บริหาร

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #ทดลองเป็นคุณหมอ