แนะนำเกม รวม 4 เกมเล่นยาก เกมหัวร้อน เกมสายมืด เกมสุดท้าทายที่ขายความยาก

แนะนำเกม รวม 4 เกมเล่นยาก เกมหัวร้อน เกมสายมืด เกมสุดท้าทายที่ขายความยาก #แนะนำเกม

เกมเล่นยาก เกมแนะนำ เกมเล่นแล้วหัวร้อน เกมสุดท้าทาย

เอาใจสายเกมเมอร์ที่เล่นมาแล้วหลายเกม เรียกได้ว่าผ่านสนามมามากมายต้องการ เกมที่ท้าทาย เกมที่เล่นยาก เกมเล่นแล้วหัวร้อน เพื่อเพิ่มรสชาติในการเล่นเกม หากคุณรู้สึกว่าเกมสมัยนี้มีแต่เกมเล่นง่าย แล้วมันไม่ท้าทายสำหรับคุณ บทความนี้มีเกมสายมืดเล่นยากๆที่ขายความเล่นยากมาแนะนำคุณกัน

เกมเล่นยาก เกมเล่นแล้วหัวร้อน – Salt And Sanctuary

เกมสายมืดนี้เป็นเกมเวอร์ชั่น 2D แต่รับรองว่าความยากไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะว่าจุดเด่นที่ก็เป็นจุดขายของเกมนี้เลยก็คือ ระบบการต่อสู้ในเกมที่ต้องอาศัยจังหวะการคอมโบเพื่อเอาชนะศัตรูจองเรา จะไม่ใช่เกมที่สักแต่ว่าฟันแหลกเละเทะเหมือนกับเกมอื่นๆ ที่แค่เดินหน้าฟันแบบไม่ต้องคิดอะไรก็สามารถผ่านด่านได้ เกมนี้ถ้าคุณอยากหัวร้อนแนะนำให้เล่น เพราะนอกจากที่คุณจะหัวร้อนแล้ว บรรยากาศในเกมก็จะทำให้คุณรู้สึกกดดันเล็กน้อยอีกด้วย

เกมเล่นยาก เกมเล่นแล้วหัวร้อน – The Surge

เกมนี้เป็นเกมอารมณ์ดาร์กๆ ที่มีสตอรี่เป็นโลกอนาคตที่อันน่าหดหู่ ไม่น่าพิสมัยสักเท่าไรนัก โดยที่ผู้เล่นจะเป็นมนุษย์ครึ่งจักรกลที่ต้องอาศัยอยู่ท่ามกลางซากของสิ่งก่อสร้างปรักหักพัง เพราะถูกยึดครองโดยหุ่นยนต์ เราจะต้องเอาชนะเจ้าสิ่งต่างๆเหล่านี้ ซึ่งขอบอกเลยว่าการจะผ่านไปในแต่ละด่านนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยทีเดียว ต้องใช้ทักษะและความอดทนที่มากพอสมควร

เกมเล่นยาก เกมเล่นแล้วหัวร้อน – Hollow Knight

เกมสายมืดนี้เป็นเกมอินดี้ที่จะทำให้คุณหัวร้อน เป็นเกมที่เล่นยากทั้งในเรื่องของปริศนาที่เราต้องปะติดปะต่อเรื่องราวเอาเองจากการสำรวจของเรา มีภาพประกอบฉากหลังที่เข้ากับตรีมเกมมากๆ ทำให้ผู้เล่นรู้สึกอินไปกับเรื่องราวอย่างแน่นอน อาจจะหม่นๆด้วยซ้ำ นอกจากความรู้สึก อารมณ์ก็อาจจะขุ่นมัวไปด้วย เพราะเป็นเกมที่เอาชนะได้ยาก ต้องอดทนไม่ให้หัวร้อนจนเล่นไม่ได้เสียก่อน

เกมเล่นยาก เกมเล่นแล้วหัวร้อน – Lords of the Fallen

เกมนี้เป็นอีกเกมที่เรียกได้ว่าขายความยากกันอย่างแท้จริง มีสายอาชีพให้ผู้เล่นได้เรื่อง แต่ความยากเกมขนาดนี้ ก็มีระบบภาพสวยๆคอยปลอบใจอยู่ เพราะว่าภาพสวยมากจริงๆ (ซึ่งก็แอบกินพื้นที่ในเครื่องพอสมควรเลยทีเดียว) แต่สำหรับเกมสายมืดนี้ผู้เล่นจะต้องเล่นแบบหัวร้อนคนเดียวเพียวๆ เสพสตอรี่แล้วก็พยายามเอาชนะเกมนี้ไปให้ได้ด้วยตัวคนเดียว เป็นอีกหนึ่ง เกมเล่นยาก ที่แนะนำว่าคุณควรต้องลองหากชอบความท้าทาย

#แนะนำเกมมือถือ #เกมฟรี #เกมสายมืด