เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ contra garena return

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ contra garena return #แนะนำเกมมือถือ

เป็นอีกหนึ่งเกมในดวงใจของใครหลายๆคนสำหรับเกม contra return ตะลุยด่านสุดคลาสสิคที่เปิดตัวมาแล้วนานกว่า 20 ปีตั้งแต่สมัยยุค 90 เรื่อยๆว่าเป็นเกมที่เล่นได้ง่ายมากๆในสมัยก่อนและปัจจุบันเกมตลับหรือ gameplay ที่เรารู้จักกันนั้นเริ่มหมดยุคของมันไปแล้วแต่ปัจจุบันค่าย garena ก็เล็งเห็นความสำคัญสำหรับผู้เล่นที่เป็นแฟนตัวยง

ของเกมส์contra returnนี้โดยได้นำมาลงบนระบบมือถือเรียกได้ว่ายังคงความคลาสสิคไว้เหมือนเดิมและยังเพิ่มลูกเล่นขึ้นมานิดหน่อยสำหรับการกดใช้ท่าหรือการยิงในรูปแบบต่างๆถือว่าทำออกมาได้ดีมากๆคุ้มค่าสำหรับการนำมารีเมคใหม่ สำหรับใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ไม่ผิดหวังแน่นอนทำให้ย้อนไปถึงสมัยวัยเด็กที่เราเคยเล่นมาก่อนรู้สึกได้เลยว่าเป็นเด็กอีกครั้งหนึ่ง

ระบบต่างๆภายในเกม

ระบบต่างๆภายในเกม contra return ถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียวแม้ว่าจะเปิดตัวได้ไม่นานแต่ถือว่ามีโหมดฝึกสอนนวดสร้างห้องโหมดจัดอันดับเล่นกับเพื่อนและยังมีโหมด story ในการเล่นตะลุยด่านไปเรื่อยๆแถมยังไม่กินสเปคโทรศัพท์มากเท่าที่ควรที่สำคัญยังสามารถเลือก skin ของทหารหรือ skinของตัวละครพร้อมกับสกินอาวุธปืนในเกมและยังมีระบบเติมเงินเพื่อแลกรับไอเทมสุดโหดภายในตัวเกมและของรางวัลต่างๆอีกมากมายเรียกได้ว่าถือว่าเป็นเกมแนวตะลุยด่านที่ค่อนข้างจะครบเครื่องในทุกด้าน

พื้นฐานการเล่น

สำหรับพื้นฐานการเล่นของผู้เล่นมือใหม่รับรองว่าไม่ยากมีโหมดฝึกสอนให้พร้อมสรรพโดยทางซ้ายมือของหน้าจอโทรศัพท์จะเป็นการควบคุมตัวละครในการเดินขึ้นลงซ้ายขวาและทางขวามือจะเป็นปุ่มกระโดดและยิงพร้อมกับกดใช้ท่าไม้ตายโดยเกม contra return นี้มีโหมดจัดอันดับเรียกได้ว่าต้องให้ผู้เล่นแต่ละคนนะสกิลทีเด็ดออกมาใช้เพื่อเรียนทำคะแนนให้ได้อยู่อันดับสูงยิ่งผู้เรียนมีระดับสูงมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งเจอผู้เล่นระดับสูงเท่ากันถือว่าระบบจัดอันดับค่อนข้างทำมาได้สมดุลไม่มีคนไหนได้เปรียบหรือเสียเปรียบเรียงตามฝีมือแบบจริงๆ

มือถือที่รองรับ

สำหรับผู้เล่นที่มีมือถือสเปคต่ำต้องขอแสดงความยินดีด้วยคุณอาจจะได้เล่นเกม contra return นี้ได้แบบลื่นๆแม้ว่าจะปรับภาพได้ไม่สูงสุดก็ตามแต่แนะนำสำหรับมือถือระบบ android ให้มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงสแนปดรากอน 665 ขึ้นไปจะสามารถเล่นได้อย่างลื่นไหลไม่กระตุกหรือหลุดระหว่างเล่นอย่างแน่นอนส่วนเพื่อนที่มีระบบมือถือ iOS แนะนำให้เป็น iOS 12 ขึ้นไปสามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store รองรับระบบมือถือ android และ iOS

#เกมมือถือ #แนะนำเกมมือถือ #contra return