ฮีโร่ ROV Natalya ยายแม่มดหัวเขียวสกิลโคตรแรงแต่ไม่ค่อยเจอในแรงค์

ฮีโร่ ROV Natalya ยายแม่มดหัวเขียวสกิลโคตรแรงแต่ไม่ค่อยเจอในแรงค์ #แนะนำเกมมือถือ

            หนึ่งในฮีโร่ ROV ที่มีสกิล burst ทำ damage ได้แรงสุดๆ คงจะเป็นตัวไหนไปไม่ได้นอกจาก Natalya ซึ่งทุกสกิลของ Natalya นั่นเรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่อง damage โดยเฉพาะสกิลที่ 1อันเป็นเอกลักษณ์ของฮีโร่ตัวนี้ ที่ยิงทีเลือดหายเกือบหมดหลอด  หากโดน Natalya ดักพุ่มอยู่ แล้วโดนครบทุกเซ็ทสกิลของเธอ ฮีโร่ที่โดนไปเตรียมกลับบ่อ ปัดหน้าจอโทรศัพท์กลับไปเล่น facebook รอได้เลย

เครดิต: https://rov.in.th/hero/natalya

ปัจจุบันนี้เราจะไม่ค่อยเห็น Natalya บ่อยนักใน rank mode เพราะว่าฮีโร่เลนกลางที่จะนำไปสามารถลงแรงค์ได้ จำเป็นที่จะต้องมี CC เพื่อให้ทีมได้เปรียบในจังหวะทีมไฟต์ แต่ว่าNatalya เป็นฮีโร่เลนกลางที่เน้นไปการทำ damage ให้ทีม แถมมีสกิล CC ที่น้อย ซึ่งมีเพียงแค่สกิล 2 เพียงสกิลเดียวที่สามารถสร้าง stun เป็นเวลาสั้นๆ แก่ฮีโร่ฝั่งตรงข้ามได้ นอกจากสกิล 2 แล้ว สกิลที่เหลือเป็นสกิลที่สร้างและเติม damage ให้แก่ทีม

โดยฮีโร่ที่ Natalya สามารถสู้และชนะทางก็คือ Raz เพราะเมื่อ Raz ใช้สกิล Ultimate เข้ามาใส่ Natalya  Natalya สามารถสวนกลับด้วย สกิล Ultimate ของเธอเช่นกัน ซึ่งสกิล ultimate ของ Natalya นั้นมีความสามารถก็คือต้านสถานะเวท (CC) ในระหว่างยิงสกิล จึงสามารถแก้ทาง Ulimate ของ Raz ที่เป็นการสร้าง CC ได้นั่นเอง และวันนี้เราจะมาดูกันว่าในปี 2020 Natalya ยังคงสามารถเล่นได้โหดเหมือนช่วงแรกๆ เปิดตัวหรือไม่ เรามาดูกันเลย

เครดิต: https://rov.in.th/hero/natalya

ไอเท็ม รูน และพลังแฝงของ Natalya เพื่อการเล่นในปี 2020

            ในช่วงปี 2020 นั้นมีฮีโร่ ROV เกิดขึ้นใหม่มากมายหลายตัว รวมทั้งมีการ update patch ใหม่หลายครั้งดังนั้น Natalya  จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนการออกไอเท็ม รูน และพลังแฝง เพื่อให้สอดคล้องกับรูปแบบเกมที่เปลี่ยนไปด้วย ซึ่งทาง pro player ได้มีการใช้ไอเท็ม รูน และพลังแฝง ดังนี้

            รูนสำหรับ Natalya

            1.Desolate 10 เม็ด (ได้รับพลังเวทเพิ่มขึ้นรวม 42 หน่วย ค่าเจาะเกราะเวท เพิ่มขึ้น 24 หน่วย)

            2.stain 10 เม็ด (ค่าเจาะเกราะเวทเพิ่มขึ้น 64 ความเร็วโจมตีเพิ่มขึ้น 6%)

            3.protect 5 เม็ด (พลังชีวิตเพิ่มขึ้น 225 หน่วย  ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 2% และค่าฟื้นฟูพลังชีวิต/5วินาที รวมเป็น 20.8)

            4.assassinate 5 เม็ด (พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 8 หน่วย ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 5%)

            พลังแฝงสำหรับ Natalya – โดยปกติแล้วฮีโร่สายเมจจะใช้พลังแฝงหลักคือ ฮeda ซึ่ง Veda ทั้ง 3 ขั้นที่ Natalya ใช้จะประกอบไปด้วย

            ขั้นที่ 1:Sacred bead

            ขั้น 2 :Blessing

            ขั้นที่ 3:Holy Thunder

                        ส่วนพลังแฝงรองของ Natalya นั้นเป็นพลังแฝง lockheim ซึ่งประกอบด้วย 2 ขั้น ดังนี้

                        ขั้นที่ 1: raging inferno

                        ขั้นที่ 2 : deadly claw

            เครดิต: https://www.youtube.com/watch?v=dOXqFJOxrbs

            ไอเท็มสำหรับ Natalya – เมจในเกม ROV ปัจจุบันมักจะเน้นทำเกมเร็ว เพื่อที่จะทำให้เมจสามารถเดินเกมตั้งแต่ต้นเกมได้ ไอเท็มที่เลือกใช้ก็จะมี Hermes’select,Boomstick,Hecate’s diadem,Staff of nuul (แล้วแต่สถานการณ์หากเจอตัวรีเลือดเร็วอย่างเช่นลิโป้ แนะนำให้ออกตัดเลือดแทน) และชิ้นสุดท้ายคือ blade of eternity

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #Natalya