ROV – Dextra ฮีโร่ไฟต์เตอร์แทงค์ใหม่อึด ทึก ทน ป้อมเหรอก็ยิงมาดิครับ

ROV - Dextra ฮีโร่ไฟต์เตอร์แทงค์ใหม่อึด ทึก ทน ป้อมเหรอก็ยิงมาดิครับ #แนะนำเกมมือถือ

            ก็เป็นที่เรียกร้องของเหล่าเกมเมอร์หลายคนเลยทีเดียวว่าทำไม ROV ถึงไม่ปล่อยฮีโร่ใหม่สายไฟต์เตอร์แทงค์มาบ้างฟระ! = = มีแต่แครี่โหดๆ แอสซาซินที่ฟันฉับๆ ก็สามารถเป่าฮีโร่แทงค์สุดอึดอย่าง Thane ได้ภายในไม่กี่วินาที ซึ่งทำให้เหล่าเกมเมอร์ถามหาความสมดุลเกมครั้งใหญ่เลยทีเดียวกับเกม ROV วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับฮีโร่หญิงสายไฟต์เตอร์แทงค์ตัวใหม่อย่าง Dextra ที่มาพร้อมกับอาวุธสุดโหดอย่างเลื่อยไฟฟ้า

เครดิต: https://rov.in.th/

สกิลของ Dextra

            สกิล passive ของฮีโร่ ROV ใหม่ตัวนี้จะเป็นการโจมตีต่อเนื่อง เมื่อทำการโจมตีต่อเนื่องต่อศัตรูตัวเดิม ในแต่ละครั้งจะได้รับ damage ที่เพิ่มขึ้นมา โดยสามารถเก็บสะสมได้ครบ 8 ครั้ง  และนอกจากจะมีสกิลที่เพิ่ม damage เมื่อทำการโจมตีต่อเนื่องแล้ว ตัว Dextra เองยังมีสกิล passive สำหรับการเพิ่มความเร็วเมื่อทำการใช้สกิลต่อเนื่อง โดยเมื่อใช้สกิลใส่ศัตรูฝั่งตรงข้ามก็จะ

            สกิลที่ 1  ถือว่าเป็นสกิลหากินของ Dextra เลยทีเดียว เพราะเป็นสกิลเพิ่มความเร็วให้แก่ตัว Dextra สามารถป้องกันสถานะสโลว์ และสามารถสร้าง damage ได้ โดยลักษณะการใช้สกิลจะเป็นการกดชาร์จ เมื่อกดจะทำให้อาวุธ (เลื่อยไฟฟ้า) มีขนาดที่ใหญ่ขึ้น ช่วงระยะเวลาที่ทำการกดค้างจะทำให้ในช่วงนี้ Dextra สามารถวิ่งได้เร็วขึ้นอย่างมาก

และเมื่อกดปล่อยสกิลหากมีฮีโร่อยู่ใกล้ระยะก็จะทำให้มีเลื่อยขนาดยักษ์ตกใส่หัวศัตรู และทำให้ Dextra สามารถพุ่งเข้าไปโจมตีฮีโร่ตัวนั้นได้อย่างรวดเร็ว โดยสกิลนี้สามารถใช้เป็นสกิลเพื่อเปิดพุ่ม เพราะเมื่อระหว่างที่ใช้สกิลนี้ หากมีศัตรูอยู่ในพุ่ม ก็จะมีเลื่อยยักษ์หล่นใส่หัวนั่นเอง

เครดิต : https://rov.in.th/hero/dextra

สกิลที่ 2 สกิลนี้ไม่มีอะไรมากครับแค่กดแล้วเพิ่ม damage แต่สกิลนี้มีจุดเด่นตรงที่มีระยะเวลาคูลดาวน์สกิลที่ค่อนข้างน้อยทำให้สามารถใช้สกิลได้ต่อเนื่อง ซึ่งเมื่อทำการกดใช้สกิลอย่างต่อเนื่องก็จะทำให้ movement speed ของ Dextra เองเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล เรียกได้ว่าครบเครื่องทั้งพลังกายภาพ damage รวมถึง movement speed เลยทีเดียว

            เครดิต https://twitter.com/hashtag/rovth:

Ultimate skill ของฮีโร่ตัวนี้มีความคล้ายคลึง กับ abandon (ฮีโร่ dota 2) เมื่อทำการกดใช้จะทำให้ช่วงนี้ Dektra ไม่ได้รับความเสียหายใดๆ โดยความเสียหายทั้งหมดทั้งเวทและกายภาพที่สร้างต่อตัวของ Dextra จะถูกแปรสภาพไปเป็นพลังชีวิตให้แก่ Dextra และนั่นคือเหตุผลที่ว่าเมื่อคุณเจอ Dextra ที่กำลังจะเข้ามา drive เข้ามาในป้อมแล้วให้รีบเปิดวาปกลับบ้านเลยจะดีกว่า หรือเมื่อคุณเจอ Dextra ที่กำลังเหลือเลือดน้อยๆ หากทีมเราไม่มีฮีโร่ที่มีสกิลตัดเลือด หรือ burst หนักๆ ก็อย่าไปท้าสู้เชียวล่ะ เพราะเปิดอันติทีเลือดก็เต็มหลอดแล้ว ดังนั้นโดนสวนขึ้นมาเจ็บนะจะบอกให้

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #ROV #Dextra