เปิดสถานที่น่าฆ่าสุดฮิตใน Among Us

เปิดสถานที่น่าฆ่าสุดฮิตใน Among Us #แนะนำเกมมือถือ

เมื่อพูดถึงเกม Among Us ผู้เล่นย่อมอยากเป็นตัวตอแหลสุดฮิตอย่างฝ่าย impostor ซึ่งสถานที่ๆ จะช่วยให้ impostor ได้รับชัยชนะกับเกม Among Us ในแต่ละด่านนั้น มีหลายแห่งแตกต่างกันออกไป วันนี้เราจะพาทุกคนมารู้สถานที่ยอดฮิตแต่ละด่านของ Among Us ที่ฆ่าเมื่อใดแล้ว impostor ได้ปั่นและหัวเราะคิกคักออกมาอย่างแน่นอน

            เครดิต: https://leveldash.com/common-tasks-among-us/

Among Us ฆ่าที่นี่สิไม่มีใครจับได้หรอก

            Navigation room ของด่าน the skeld  สำหรับห้องนี้ใน Among Us  เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในห้องเชือดที่เหมาะสมสุดๆ เพราะด้วยความที่ตัวห้องอยู่ห่างไกลจากผู้คน แถมมีท่อที่ให้ impostor มุดได้ถึง 2 ท่อ! โดยท่อแรกจะไปโผล่ที่ห้อง weapons ใกล้กับห้อง cafeteria ส่วนอีกท่อจะไปโผล่ที่ห้อง shield เห็นได้ว่าการฆ่าที่ห้องนี้ impostor สามารถโยกไปห้องอื่นๆ ที่อยู่อีกฝั่งหนึ่งได้ แล้วจะปั่นประสาทเหล่า crewmate ให้หัวหมุนได้เลยทีเดียว

            Electrical room ของด่าน the skeld ในเกม Among Us ห้องนี้ถือได้ว่าเป็นห้องเชือดที่ทุกคนต้องกล่าวถึง เพราะด้วยตัวห้องมีลักษณะเป็นมุมอับ มีประตูให้ปิดเพื่อความเป็นส่วนตัว บวกกับมีท่อ ที่ทำให้ impostor สามารถฆ่าปิดประตูฆ่าในมุมห้อง จากนั้นก็มุดไปโผล่ ณ ห้อง Medbay หรือ  Security room นั่นเอง

            เครดิต: https://www.bluestacks.com/blog/game-guides/among-us/au-skeld-task-guide-en.html

            Launch pad แห่งด่าน Mira HQ ในด่านทั้งหมดของ Among Us มีเพียงห้องจุดสตาร์ทของด่านนี้เท่านั้น ที่เหมาะแก่การเป็นจุดสังหาร เนื่องด้วยอยู่มุมอับของแผนที่ มีท่อให้มุด ประกอบกับเหล่า crewmate มักไม่ค่อยผ่าน (ผ่านเฉพาะตอนเริ่มเกมเท่านั้น) จึงทำให้ impostor ฆ่า crewmate ได้ง่ายๆ แล้วมุดท่อไปโผล่ในโซนไกลๆ ได้ง่ายๆ เลยล่ะ

            Specimen Room แห่งด่าน Polus ในห้องนี้มีจุดเด่นตรงที่ เป็นห้องที่อยู่ลึกที่สุดในเกม Among Us ผู้เล่นฝ่าย crewmate รวมถึง impostor จะใช้เวลานานมากเพื่อเข้าไปถึงห้องดังกล่าว ซึ่งแน่นอนว่า impostor จะเปิด first blood! ได้อย่างง่ายในระหว่างที่ต้องเดินเข้าไปในห้องนี้นี่เอง

เครดิต : https://www.bluestacks.com/blog/game-guides/among-us/au-mira-hq-task-guide-en.html

            Laboratory / Reactor แห่งด่าน Mira HQ ทั้งสองห้องนี้ ถือได้ว่าเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่ crewmate เข้าไปทำภารกิจยากมาก ถึงยากที่สุดของเกม Among Us เนื่องด้วย crewmate จะต้องเดินผ่านห้องที่มีลักษณะเป็นทางเดินยาวก่อนที่จะไปถึงห้องทั้งสองได้นั่นคือ “decontamination” โดย decontamination จะประกอบไปด้วยประตูทั้งหมด 2 ชั้น ชั้นแรกเป็นทางเข้าสู่ decontamination เมื่อเดินผ่านประตูชั้นแรกมาแล้ว จะต้องผ่านประตูชั้นที่ 2 ซึ่งเป็นทางหลักในการเข้าห้อง laboratory / reactor นั่นเอง โดยระยะเวลาเพื่อรอประตูเปิด / ปิด ต่อชั้น จะใช้เวลาราว 3 วินาที ดังนั้นการจะเข้าห้อง lab กับ Reactor ได้นั้น จะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 6 -7 วินาที!  และทั้งสองห้องนี้เองมีท่อที่ให้ impostor มุดได้ถึง 2 ท่อ! จึงไม่เป็นที่น่าแปลกใจเลยว่า crewmate เข้ามาถึงยาก impostor มีทางให้หนี จึงได้รับรางวัล ”จุด kill ยอดฮิตสุด” ในเกม Among Us เลยล่ะ

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #Among Us