PUBG moblie เฮ้ย! แน่จริงลง Pochinki ดิ

PUBG moblie เฮ้ย! แน่จริงลง Pochinki ดิ #แนะนำเกมมือถือ

            หนึ่งในสถานที่โดดลงของเหล่าผู้เล่น PUBG moblie สุดฮิตคงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก “Pochinki” ซึ่งเป็นสถานที่หนึ่งในแผนที่ดั้งเดิมเลยคือ Erangel เชื่อว่าหลายคนที่เล่น PUBG moblie ต้องเคยถูกท้าให้ลงที่ Pochinki วันนี้เราจะมาดูกันว่า Pochinki คืออะไรทำไมทุกคนถึงฮิตชื่อนี้กัน

One of favourite place in PUBG –Pochinki

            Pochinki นั้นไม่ใช่เมืองที่ทางผู้พัฒนา PUBG moblie ตั้งขึ้นมาเล่นๆ แต่เมืองนี้มีตัวตนจริงๆ อยู่บนโลกของเราชื่อว่าเมือง Pochinki ตั้งอยู่ที่สาธารณรัฐมอร์โดเวีย ซึ่งเป็นหนึ่งในเขตการปกครองของสหพันธรัฐรัสเซีย อยู่ทิศตะวันออกเฉียงใต้ ห่างจากมอสโกวเมืองหลวงของรัสเซียราว 500 กิโลเมตร โดยในเกม PUBG นั้นเมือง Pochinki แทบจะถูกลอกออกมาทั้งต้นแบบของเมืองในชีวิตจริง ไม่ว่าจะเป็นแผนผังเมือง อาคารบ้านเรือน โบสถ์ ถนน เป็นต้น จากการที่เมือง Pochinki มีสถานที่สวยงามนี้เอง จึงทำให้เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงด้านการท่องเที่ยว เป็นอย่างมาก

ผู้เล่น PUBG moblie ทุกคนต้องเคยลงที่ Pochinki

            ในแผนที่ PUBG moblie นั้น Pochinki จะตั้งอยู่ตรงกลางแผนที่ ซึ่งเป็นบริเวณที่จะปลอดภัยจากโซนสีแดงมากที่สุด อีกทั้งเป็นโซนที่มีอาคารบ้านเรือนอยู่มาก มีอุปกรณ์ที่พร้อมรบครบครัน รวมทั้งรถทุกประเภทอีกด้วย ดังนั้นผู้เล่นราวร้อยละ 50 จึงมักเลือกลงที่ Pochinki  ส่วนที่เหลืออีกราวร้อยละ 20 มักจะลงที่ school และ Rozhok ถามต่อว่าเมื่อบวกกันจบแล้วหากโซนอันตรายยังไม่เข้ามาถึงจะไปไหนกันต่อ?

คำตอบง่ายที่สุดเลยก็คือ Pochinki เพราะเป็นเมืองที่ใกล้ที่สุด แถมมีถนนตัดผ่านถึง 4 สาย ด้วยองค์ประกอบที่ว่ามานี้จึงทำให้ผู้เล่นที่ต้องการพิสูจน์ฝีมือในการเล่น PUBG moblie ของตนจึงเลือกมาลง Pochinki ซึ่งเพียงแค่หุบร่มเท่านั้นแหละก็เกิดการบวกกันตลอดทาง บางรายถึงขั้นต้องใช้หมัดกับกระทะฟาดกันเพื่อแย่งปืน บางปาร์ตี้เพียงแค่ลงมาเท่านั้นแหละไม่ทันได้ฟาร์มเลยก็ตายยกตี้

และเมื่อสู้ไปฟาร์มไป จึงมีเวลาฟาร์มไม่เต็มที่อาวุธที่หาได้ก็มีเพียงแค่ lv.1 ทำให้บางครั้งก็โดนพวกขับรถมาจาก school ที่ใช้เวลาฟาร์มมากกว่ามีอาวุธดีมากกว่ามาดักฆ่าเราเฉย! จึงทำให้เมือง Pochinki มีอัตราการรอดของผู้เล่นรอดเพียง 5% เท่านั้น ไม่เป็นที่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีประโยคเชิงท้าทายที่ว่า “แน่จริงลง Pochinki

เพราะมีความยากในการเล่นอย่างมากนั่นเอง ดังนั้นผู้เล่นที่อ่อนประสบการณ์จึงมักที่จะหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าที่ Pochinki โดยมักจะไปลงในเมืองที่ห่างไกล เพื่อฟาร์มก่อน หาอาวุธ lv.สูงๆ แล้วค่อยมาบวกกันทีหลังนั่นเอง

ขอบคุณภาพจาก Steamcommunity,pinterest, steamcommunity

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #Pochinki #PUBG moblie