ROV-เปิดฮีโร่แก้ทาง Hayate ฮีโร่โคตร Meta โหมด 10 Vs10

ROV-เปิดฮีโร่แก้ทาง Hayate ฮีโร่โคตร Meta โหมด 10 Vs10 #แนะนำเกมมือถือ

Hayate ถือได้ว่าเป็นฮีโร่ที่ OP มากๆ ใน ROV โหมด 10 Vs 10 ซึ่งมีสกิลที่สามารถสร้าง true damage ใหแก่ฝั่งตรงข้ามครบทุกสกิลเซ็ท เพียงแค่ Hayate ปาดาวกระจายปิ้วๆๆๆ ประมาณ 1.5 วินาที แท้งค์ที่แข็งแกร่งสุดๆ ก็สามารถกลับบ่อรอเกิดได้เลย ช้าก่อน!

ถึงแม้ว่าจะร้ายกาจเพียงใด ก็ยังมีฮีโร่เอา Hayate ลงจนได้ ซึ่งทำให้ผู้เล่น Hayate หลายคนหัวร้อนไปตามๆ กัน จะมีฮีโร่อะไรบ้างนั้นเรามาดูกันเลย

            เครดิต: rov.in.th

เปิดตำนานแก้ทาง ซาโยนาระ Hayate

            1.Arum -Arum ถือได้ว่าเป็นฮีโร่ตัวแรกที่แก้ทาง Hayate ได้แบบ 100% ด้วยความที่มีสกิล ultimate จับตายอย่าง snare ทำให้ Hayate ไม่สามารถเคลื่อนที่หนีไปไหนได้ ประกอบกับมี effect อย่าง “รับ damage ทั้งคู่” กล่าวคือเมื่อ Arum หรือคนที่ถูก Arum จับ ได้รับความเสียหาย  damage ที่สร้างขึ้น จะส่งผลต่อทั้ง 2 ฝ่าย

ดังนั้นเมื่อ Hayate เข้ามาใช้สกิล ultimate ปาดาวกระจายปิ้วๆๆ รอบทิศ  Arum สามารถสวนกลับได้ง่ายๆ โดยใช้สกิล ultimate สวนเข้าไป เพียงแค่นี้ Hayate ก็ตายเพราะ damage ของตัวเองแล้ว เรียกได้ว่าสร้างความเจ็บใจสุด ๆ !

เครดิต: rov.gamefever.co

แต่ก็ไม่จำเป็นต้องใช้ตอนที่ Hayate ใช้สกิล ultimate อย่างเดียวหรอกนะ สามารถใช้ snare กลางทีมไฟต์ได้ด้วยเช่นเดียวกัน กล่าวคือ เมื่อ Arum จับ Hayate กลางทีมไฟต์ โอกาสที่ Hayate จะตาย เรียกได้ว่า Absolutely

เพื่อนๆ ของเราและฝั่งตรงข้ามจะสาดสกิลใส่กันรัวๆ เราทั้งคู่ก็จะตายไปพร้อมๆ กันนั่นเอง

            2.Aleister – โลกิเป็นฮีโร่ที่สามารถแก้ทาง Hayate ได้แบบ 100% เช่นเดียวกับ Arum โดยมีสกิลจับตายสุดโกงที่สามารถจับได้ทุกอย่างนั่นคือ magic prison ดังนั้น Hayate จึงไม่สามารถหนีไปไหนได้ อีกทั้ง Aleister เป็นเมจจึงสามารถสร้างความเสียหายเป็นเวท หาก Hayate โดนครบทุกสกิลเซ็ทคงต้องกลับบ่อรอเกิดเลยทีเดียวล่ะ
            3.Diao Chan – เตียวเสี้ยนเป็นอีโร่เมจ burst เช่นเดียวกับโลกิ รวมทั้งมีสกิลจับแช่แข็งอย่าง Absolute zero ซึ่งสามารถจับ Hayate ได้ และด้วยตัวเตียวเสี้ยน มีสกิล passive ที่สามารถป้องกันทุกอย่างได้ 1 ครั้ง

ดังนั้นเมื่อ Hayate เข้ามาใช้สกิลทำดาเมจใส่ เตียวเสี้ยนจะไม่ตายทันที เหมือนเมจตัวอื่น ซึ่งเตียวเสี้ยนสามารถใช้จังหวะนี้เปิดสวน Hayate ให้น็อคได้ เพียงใช้ 1 คอมโบเซ็ท

เครดิต: i3siam.com

            4.Alice -ไม่พูดถึงไม่ได้เลยสำหรับฮีโร่เด็ก (นรก) อย่าง Alice ซึ่ง Alice ใน Mode 10 vs 10 เรียกได้ว่า OP เอามากๆ โหดพอๆ กับ Hayate โดย Alice มีสกิล ultimate สุดโกงที่สามารถสร้าง CC รวบทีมฝั่งตรงข้ามให้มาอยู่ตรงกลางวง ultimate

จากนั้นจะใช้สกิล 1 อย่าง Chrono burst เพื่อทำการสตั้ทศัตรู รวมทั้งสร้างความเสียหายอย่างรุนแรง ดังนั้นเมื่อ Hayate เจออลิซ โอกาสที่จะรอดชีวิตมีน้อยเอามากๆ Alice จะเปิดสกิล ultimate ก่อนเพื่อไม่ให้ Hayate หนีจากนั้นใช้สกิล 1 ทำ คอมโบ เพียงแค่นี้ Hayate ก็กลับบ่อนอนรอเกิด

แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #rov #Hayate