แนะนำเกม รวม 4 เกมวิ่ง Running Game เกมมือถือ เล่นเพลิน เกมวิ่งในตำนาน

แนะนำเกม รวม 4 เกมวิ่ง Running Game เกมมือถือ เล่นเพลิน เกมวิ่งในตำนาน #แนะนำเกมมือถือ

เกมวิ่ง เกมมือถือแนะนำ เกมมือถือสนุกๆ เกมโหลดฟรี

มาถึงอีกหนึ่ง เกมมือถือ ในตำนานกันบ้างกับ เกมวิ่ง สุดฮิต ที่ในครั้งหนึ่งไม่ว่าโทรศัพท์เครื่องไหนก็ต้องมีเกมวิ่งเหล่านี้อย่างน้อยหนึ่งเหมโหลดไว้ติดเครื่อง โดยที่เกมนั้นก็จะเพิ่มความท้าทายในการวิ่งไปเรื่อยๆ บทความนี้จะมาแนะนำ เกมมือถือ โหลดฟรี เกมือถือเล่นเพลิน อย่าง เกมวิ่ง ให้คุณดูกันมาดูกันว่ามีเกมไหนที่เป็นเกมวิ่งที่น่าสนใจกันบ้าง

1.เกมมือถือโหลดฟรี เกมวิ่ง – LINE Cookie Run

สำหรับเกมแรก ขอบอกเลยว่าคุ้กกี้รันเป็นเกมวิ่งในตำนานที่ใครก็ยากจะล้มแชป์นี้ได้ เพราะเป็นเกมสุดคลาสสิคของไลน์ที่ออกมาแล้วเรียกได้ว่าตกคนได้ไปหลายคนกับการวิ่งไปในด่านต่างสุดท้าทาย มีของกีดขวางกันมาแบบไม่ซ้ำเลยทีเดียว โดยที่เกนี้เราสามารถเปลี่ยนตัวละครการวิ่งได้อีกด้วย ซึ่งก็จะมีทักษะที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละตัว เป็นอกีหนึ่งเกมวิ่งที่มีอะไรให้คุณเล่นแบบไม่มีเบื่อเลยทีเดียว

2.เกมมือถือโหลดฟรี เกมวิ่ง – Subway Surfers

สำหรับเกนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเกมวิ่งในตำนาน เป็นรูปแบบเกมวิ่งแบบไม่มีที่สิ้นสุดในยุคแรกๆเลยก็ว่าได้ ซึ่งในปัจจุบันเองก็มีออกมาหลายเวอร์ชั่นพอสมควร โดยที่ผู้เล่นจะต้องทำการหนีไปตามรางรถไฟ ซึ่งขอบอกเลยว่าง่ายเลย วิ่งไปเก็บเหรียญไป พร้อมกับหลบสิ่งกีดขว้างที่อยู่ตรงหน้าไปด้วย แถมสิ่งกีดขว้างบางอย่างก็มาแบบแทบไม่ทันจะตั้งตัว เป็นเกมที่ท้าทายสุดๆไปเลย

3.เกมมือถือโหลดฟรี เกมวิ่ง – Despicable Me

สำหรับแฟนคลับสาวกมินเนี่ยนจะต้องตกใจกับเกมนี้อย่างแน่นอน เพราะว่าเป็นเกมวิ่งน่ารักๆ ของเหล่ามินเนี่ยนที่แน่นอนว่าก็ต้องคอยหลบสิ่งกีดขว้างและเก็บของไปพร้อมๆกัน แต่ที่พิเศษของเกมนี้เลยก็คือคุณจะเห็นของต่างๆที่คุณคุ้นเคยดีอยู่แล้วจากภาพยนตร์ เพราะฉะนั้นขอแนะนำเลยว่าเกมเมอร์ที่เป็นขวัญใจเจ้าตัวละครสีเหลือเหล่านี้ ห้ามพลาดเกมนี้อย่างเด็ดขาด

4.เกมมือถือโหลดฟรี เกมวิ่ง – Temple Run

เกมนี้เป็นเกมวิ่งที่พร้อมจะทำให้หัวใจของเราหลุดออกมาได้ตลอดเวลา  โดยที่จะเป็นด่านๆ ในแต่ละด่านก็จะมีความยากง่ายที่แตกต่างกันไป ในเวอร์ชั่นหลังก็ได้มีการเพิ่มตัวละครเข้ามา รับรองว่าเกมนี้เป็นหนึ่งใน เกมวิ่ง เล่นเพลิน ที่ลองได้เล่นแล้ววางยากอย่างแน่นอน เพราะในทุกๆด่านกีอะไรที่เราไม่คาดคิดออกาให้เราได้หลบหลีกกันตลอดเวลา

#เกมวิ่ง #แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ