เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ League of masterlegends PVP moba

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ League of masterlegends PVP moba #แนะนำเกมมือถือ

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ League of masterlegends PVP moba

League of masterlegends เป็นเกมแนว moba อีกหนึ่งเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงพอสมควรสำหรับเกมที่ไม่ได้เป็นกระแสโด่งดังเหมือนกับเกมอื่นโดยเกมนี้เป็นเกมที่พัฒนามาจากเกมโมบ้าในยุคแรกๆแม้ว่าจะมีระบบต่างๆครบเครื่องแต่ว่ายอดผู้เล่นก็ยังไม่สูงเท่าที่ควรเนื่องจากมีเกมที่โด่งดังคับฟ้ายัง rov ยืนอยู่โดยเกม League of masterlegends นี้เปิดตัวมานานมากกว่า 3 ปีแล้วเป็นเกม moba ที่เล่นง่ายกว่าเกมโมบ้าแนวอื่นเนื่องจากมีเอฟเฟคที่สวยงามการใช้สกิลช้าตัวเกมค่อนข้างเป็นเกมที่เดินช้าไม่ได้เกมที่เร่งรีบที่สำคัญยังมีผู้เล่นต่างชาติจะเป็นส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีคนไทยเท่าที่ควร

ระบบต่างๆภายในเกม

ระบบต่างๆภายในเกม League of masterlegends ถือว่าทำได้ดีมีโหมดต่างๆครบเครื่องเกมโมบ้าทั่วไปไม่ว่าจะเป็นโหมดปรึกษาตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มเล่นสร้างห้องเล่นกับเพื่อนหมวด 1 ต่อ 1 ม 3 ต่อ 3 โหมด 5 ต่อ 5 รวมไปถึงโหมดจัดอันดับที่เป็นโหมดที่พูดเล่นนิยมเล่นกันมากที่สุดเนื่องจากจะเป็นการเคลื่อนที่มีฝีมือใกล้เคียงกันอันดับอยู่ใกล้เคียงกันมาพบเจอกันทำให้การเล่นเป็นไปได้ค่อนข้างสูสีคู่คี่เกมนี้อาจจะใช้เวลานานพอสมควรในการเล่นเนื่องจากเป็นเกมที่เดินเกมช้าและยังมีระบบร้านค้าให้เพื่อนสามารถเติมเงินเพื่อเลือกซื้อสกินต่างๆได้หรือจะเก็บเงินภายในเกมก็สามารถทำได้เช่นกัน

พื้นฐานการเล่น

สโลแกนนี้พื้นฐานการเล่นเหมือนกับเกม League of masterlegends โมบ้าทั่วไปโดยทางฝั่งซ้ายมือของหน้าจอจะเป็นการควบคุมตัวละครให้เคลื่อนไหวได้ดั่งใจขึ้นบนลงล่างซ้ายขวา ส่วนทางซีกขวาของจอจะเป็นการกดปุ่มโจมตีและมีทั้งโจมตีป้อมหรือโจมตีครีปและผมโจมตีทั่วไปแทนจะมีปุ่มใช้สกิลเหมือนกับเกมโมบายโดยเราสามารถตั้งค่าได้ตามความถนัดของแต่ละคนเพื่อความได้เปรียบในการเล่นของการเล่นเกมนี้คือการเล่นแบบ 5 ต่อ 5 ชนะกันที่ป้อมไม่ได้ชนะการที่สกอร์คิวผู้เล่นส่วนใหญ่มันจะเน้นไปที่การไล่ฆ่าโดยไม่เน้นดันป้อมทำให้เป็นฝ่ายเสียเปรียบโดยที่ไม่รู้ตัวเกมนี้เล่นเป็นทีมไม่ใช่คนเดียว

มือถือสเปคที่รองรับ

โทรศัพท์มือถือแนะนำให้เป็นมือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงสแนปดรากอน 665 ขึ้นไปเนื่องจากจะช่วยให้ตัวเครื่องหรือตัวเกมแม่ร้อนมากจนเกินไปทำให้เล่นเกม League of masterlegends ได้อย่างไรเลยไม่กระตุกหรือหลุดหรือค้างขณะเล่นสามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store รองรับระบบ android และ iOS ที่สำคัญดาวน์โหลดวันนี้แจกฮีโร่และสกรีนต่างๆมากมายฟรี

#League of masterlegends #แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ