เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Lineage 2M mmorps store korea

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Lineage 2M mmorps store korea #แนะนำเกมมือถือ

Lineage 2M เป็นอีกหนึ่งเกมที่โด่งดังมากในประเทศญี่ปุ่น โดยเกมนี้ได้โด่งดังและถูกเป็นกระแสบนระบบ pc(คอมพิวเตอร์)มาก่อน และมีผู้เล่นดาวน์โหลดเยอะมากโดยเป็นเกมจากค่าย Ncsoft ที่โด่งดังพอสมควร และโดยปัจจุบันได้พัฒนาตัวเกมให้มาสู่ระบบมือถือเพื่อเอาใจแฟนเกมแนว rpg และก็ตามคาดมีผู้เล่นใหม่ๆเกิดขึ้นมามากมาย แม้ว่าจะยังไม่เป็นกระแสมากพอในไทยแต่ก็มีผู้เล่นที่ติตามเกมนี้มาตลอดอยู่แล้วเรียกว่าไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว โดยตัวเกมมีภาพกราฟฟิกที่สวยงามมาก โดยตัวเกมพึ่งอัพเดทและเพิ่มภาษาอังกฤษเข้าไปแฟนๆเกมชาวไทยต้องอดใจรออีกนึงน่าจะมีการอัพเดทภาษาไทยเข้ามาในอีกไม่นาน

ระบบต่างๆภายในเกม

ระบบต่างๆภายในเกม Lineage 2M เหมือนกับบนระบบ pc เลยทีเดีวอาจจะมีรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่แตกต่างออกเพ่อให้เล่นเกมบนระบบมือถือได้สะดวกมากขึ้น โดยระบบพื้นฐานถือว่าครบเครื่องมีทั้งโหมดฝึกสอนการเล่นหรือโหมดสตอรี่แบบเนื้อเรื่องภายในเกมเล่นเพื่อทำการปลดล็อคตัวละครและทำการรับไอเทมต่างๆในแต่ละด่านที่จะดรอปหลังจากทำเควสสำเร็จ และถ้าหากผู้เล่นผ่านด่านจนเลเวลอัพไปเรื่อยก็จะสามารถเล่นโหมด pvp ได้และยังสามารชวนเอนเข้าร่วมเล่นโหมดตีบอสหรือดันเจี้ยนได้อีกด้วย หรือจะเลือกเล่นภารกิจพิเศษเพื่อรับไอเทมสุดแรร์ที่หาได้ยากก็สามารถทำได้ และยังมีร้านค้าที่สามารถเติมเงินและรับสิทธิ์ vip ได้ในแต่ละขั้น

พื้นฐานการเล่น

Lineage 2M สำหรับเกมนี้พื้นฐานการเล่นสำหรับผู้เล่นที่เคยเล่นบนระบบ pcไม่น่าห่วง แต่ถ้าเป็นผู้เล่นใหม่อาจจะต้องเล่นโหมดฝึกสอนเพื่อทำความเข้าใจกับตัวเกมการเดิน เคลื่อนที่กดสกิลปุ่มต่างๆ และการสังเกตจุดต่างๆในมินิแมพ โดยทั่วไปจะเป็นการเก็บเลเวลเพื่อทำการอัพเกรดตัวละครและหาไอเทมที่ดรอปตามที่ต่างๆเพื่อทำการเสริมพลังโจมตีและพลังป้องกันรวมไปถึงค่าต่างๆเพื่อทำการเล่นในโหมดออนไลน์กับคนอื่นและมีความได้เปรียบและอันดับในโหมดpvpสูงมากพอที่จะรับรางวัลต่างๆจากระบบของเกม

สเปคมือถือที่รองรับ

เกม Lineage 2M นี้มีภาพกราฟฟิกที่ค่อนข้างหนัก กินสเปคเครื่องพอสมควร แนะนำมือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงแสนปดราก้อน 740g ขึ้นไปเพื่อความลื่นไหลและตัวเครื่องที่สำคัญสามารถโหลดได้แล้ววันนี่ที่ play store และapp store รองรับทั้งส่วนของระบบแอนดรอยด์ และไอโอเอส ดาวน์โหลดวันนี้รับของรางวัลมากมายจากทางตัวเกม

#Lineage 2M #แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ