เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ In to the dead2

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ In to the dead2 #แนะนำเกมมือถือ

ครั้งนี้จะเป็นการนำเสนอเกมออฟไลน์ที่มีมาตั้งแต่ปี 2015 กับเกม In to the dead2 เป็น เกมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ the walking dead โดยมีชื่อเกมว่า into the dead เป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ที่เพื่อนจะต้องวิ่งไปเรื่อยๆโดยที่ไม่ชนกับซอมบี้หรือถูกซอมบี้ควรหรือทำร้ายไม่ว่าจะเป็นในจังหวะใดๆ

ก็ตามถือว่าเป็นเกมอีกเกมนึงที่มีความสนุกเล่นเพลินฆ่าเวลาสำหรับเกมออฟไลน์ใช้พื้นที่ไม่เยอะเกินสเปคมือถือน้อยไม่มากจนเกินไปสามารถดาวน์โหลดได้ถ้าคุณเบื่อเกมแนว moba เล่นเกมแนวเอาชีวิตรอดหรือแม้กระทั่งเกมแนว mmorpg เกมนี้เป็นอีกเกมนึงที่แนะนำควรมีอยู่ในเครื่อง

ระบบต่างๆภายในเกม

In to the dead2 ระบบต่างๆภายในเกมถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดีถูกพัฒนามาแล้วหลายต่อหลายครั้งจนปัจจุบันเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดมีตั้งแต่โหมดเล่นปกติแบบไม่รับคะแนนหรือเป็นโหมดฝึกสอนครั้งแรกตั้งแต่เข้าเกมแล้วจะมีโหมดแคมเปญต่างๆไม่ว่าจะเป็นการทำระยะทางการเน้นไล่ฆ่าซอมบี้ในการเก็บไอเทมต่างๆรวมไปถึงการเอาชีวิตรอดให้ได้นานที่สุดว่าผู้เล่นจะวิ่งได้เป็นระยะทางเท่าไหร่โดยตัวเกมมีความน่าสนใจเป็นมุมมองของบุคคลที่ 1 เหมาะกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัยโดยเกมภาคแรกทำออกมาได้ค่อนข้างดีแล้วถ้า 2 นับว่าก้าวกระโดดไปอีกขั้นหนึ่งเพราะตัวเกมมีความเสถียรมากขึ้นและยังมีระบบร้านค้าที่ให้เพิ่มเติมเงินเพื่อเลือกรับไอเทมหรืออาวุธตั้งแต่เริ่มเกมเพื่อป้องกันซอมบี้หรือใช้กำจัดซอมบี้ได้

พื้นฐานการเล่น

พื้นฐานการเล่นเกม In to the dead2 นี้เล่นได้ไม่ยากเลยเด็กเล็กก็สามารถเล่นได้โดยพื้นฐานการเล่นนั้นจะเป็นการจับโทรศัพท์มือถือให้อยู่ในรูปแบบแนวนอนทำการโยกซ้ายโยกขวาหรือจะสามารถไปตั้งค่าเพื่อทำการเปลี่ยนวิธีการหลบหลีกซอมบี้ให้มีปุ่มซ้ายขวาและปุ่มยิงปืนก็สามารถทำได้ขึ้นอยู่กับว่าผู้เล่นถนัดการเล่นแบบไหนและภายในตัวเกมยังสามารถแชร์ score ผ่าน social media เพื่อให้เพื่อนๆดาวน์โหลดเกมนี้มาเล่นและทำคะแนนแข่งกันเป็นอีกเกมนึงที่ส่วนตัวของผมชอบ

สำหรับสเปคมือถือ

ในเกม In to the dead2 นี้แนะนำให้เป็นมือถือที่มี RAM 3 ขึ้นไปมีระบบปฏิบัติการเทียบ snapdragon 665 ขึ้นไปเพื่อความลื่นไหลในการเรียนและไม่กระตุกที่สำคัญยังสามารถปรับภาพได้ถึงสูงสุดไม่ว่าระบบมือถือจะไม่ใช่ตัวปฏิบัติการพิเศษตัวล่าสุดก็ตามสามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store รองรับระบบ android และ iOS

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #In to the dead2