เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Mobile legends adventure

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ mobile legends adventure #แนะนำเกมมือถือ

Mobile legends adventure เป็นที่โด่งดังสำหรับเกมแนว moba สำหรับเกมโมบายรีเจ้นท์ที่ผ่านมาโดยปัจจุบันตัวเกมได้เปลี่ยนระบบเกมแบบใหม่ให้เป็นแบบ RPG ตะลุยด่านสามารถเก็บเลเวลได้คล้ายๆกับเกมสมัยก่อนแต่ยังมีความคลาสสิกผสมผสานกับความโมเดิร์นไม่เสียอรรถรสจากเวอร์ชั่นก่อนโดยตัวเกมนี้จะเป็นเกมแนว RPG 2 มิติเดินตะลุยด่านไปเรื่อยๆ

โดยตัวละครหรือตัวฮีโร่ก็จะมีเหมือนเดิมกับที่เคยเป็นมาในเวอร์ชันก่อนเลยว่าชาตินี้ถูกอัพเกรดให้ใช้ความจำได้น้อยลงกินสเปคเครื่องน้อยลงถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดีแม้ว่าจะเปิดตัวมานานแล้วแต่ก็ยังไม่ค่อยเป็นกระแสเท่าไหร่มีเพียงแค่พูดเล่นที่เคยเล่นเกมโมบายรีเจ้นท์เท่านั้นที่โหลดอยู่บ้าง 

ระบบต่างๆภายในเกม

ระบบต่างๆภายในเกม Mobile legends adventure ของเกมนี้จะแตกต่างจากเกมโมบายรีเจ้นท์ดั้งเดิมคือจะไม่ใช่เกมแนว moba 100% จะเป็นเกมแนวโมบ้าบวกกับเกม RPG เก็บเลเวลโดยเป็นแบบ open world สามารถเจอเพื่อนได้ทั่วโลกที่โหลดเกมนี้และที่สำคัญยังมีโหมดกิลวอที่สามารถสร้างกิลและโจมตีเพื่อแลกกับรางวัลศึกหายากยังมีโหมด PVP แบบหนึ่งต่อหนึ่งให้เพื่อนได้ป่ะลองฝีมือกันโดยจะคัดเลือกจากผู้เล่นที่มีคะแนนหรือ score พลังโจมตีเท่ากันหรือใกล้เคียงกันเพื่อเป็นความสมดุลภายในเกมเรียกว่าเป็นเกมที่เปิดโลกไปอีกแบบหนึ่งเพื่อนที่ชอบเกมแนวโมบ้าของโมบายรีเจ้นอยู่แล้วไม่ควรพลาดสำหรับเกมนี้

พื้นฐานการเล่น

Mobile legends adventure พื้นฐานการเล่นเกมแนว RPG ทั่วไปเก็บเลเวลโดยจะจัดทีมให้ครบ 5 คนเพื่อซื้อบ้านธนาคารก็ได้รับไอเทมดรอปในตอนสุดท้ายโดยฮีโร่ก็จะแบ่งเหมือนกับเกม moba คือมีสายซัพพอร์ตสายแทนสายแอสซาซินสายไฟเตอร์โดยแบ่งเป็น 3 ส่วนใหญ่ๆก็คือมีกองกลางกองหน้าและกล้องหลังขึ้นอยู่กับการจัดตัวของผู้เล่นหรือประยุกต์การใช้สกิลต่างๆของตัวละครโดยการกดใช้สกิล ultimate จะทำได้ก็ต่อเมื่อมีกรอบสีฟ้าขึ้นรอบรูปฮีโร่เท่านั้นแล้วต้องกดใช้แล้วจะออกที่สำคัญเพื่อทำการสังหารศัตรูให้ได้

สเปคมือถือที่รองรับ

สำหรับเกม Mobile legends adventure นี้ใครหลายคนอาจจะเป็นกังวลว่ามือถือที่ตัวเองมีอยู่ไม่อาจจะรองรับเกมนี้ได้เหมือนกับเกมโมบายรีเจ้นแต่เปล่าเลยเกมนี้กินสเปคน้อยกว่ากิน CPU เครื่องน้อยกว่าแนะนำให้มือถือที่เล่นควรมีระบบปฏิบัติการเทียบเคียง dragon 650 ขึ้นไปก็สามารถดาวน์โหลดเล่นได้แล้วที่สำคัญมือถือและ 3 ก็สามารถเล่นได้สามารถโหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store รองรับระบบ android iOS

#mobile legends adventure #แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ