จากสูงสุดใน ss 15 แต่ ROV ss 16 แครี่คืนสู่จุดสามัญ!

ss 15 แต่ ROV ss 16 แครี่คืนสู่จุดสามัญ! #แนะนำเกมมือถือ

ฮีโร่แครี่หลายตัวในแพทซ์ ss 15 ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็น Capheny,Lavile หรือ Throne แต่ใน ROV ss 16 แครี่จะต้องเผชิญกับอุปสรรคครั้งใหม่จากการกลับมาโหดของฮีโร่ป่าหลายตัวอย่าง Butterfly Quillane หรือแม้กกระทั่ง Keera

และยังมีฮีโร่ป่าตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพ ROV ss 16 นั่นคือ Sinestra ซึ่งทำให้ใน ROV ss 16 แครี่ยืนในทีมไฟต์ได้ยากกว่าเดิม สุดท้ายยังมีการเนิฟในส่วนค่า status พื้นฐานอีก ฮือๆ T T ซึ่งจะมีการเนิฟต่างๆ ดังต่อไปนี้

เครดิต: https://www.youtube.com/watch?v=HODL_vNWb1s

ROV ss 16 แครี่แค่ยืนยังยากยังเนิฟตูอีก

ทางผู้พัฒนาได้ออกมาเปิดเผยว่าแครี่หลายตัวใน ROV ช่วงเลทเกมมีความรุนแรงของค่าคริติคอลที่มากเกินไป ทำให้ฮีโร่หลายตัวยืนค่อนข้างยากในช่วงเลทเกม แม้ว่าจะเป็นแท้งค์ ดังนั้นจึงได้มีกฎเกณฑ์ใหม่เข้ามา

นั่นคือจากเดิมความรุนแรงของคริติคอลสามารถเกิน 1.0 เท่าได้ เช่น 1.2 หรือ 1.5 เป็นต้น แต่มาครั้งนี้ความรุนแรงของคริติคอลจะอยู่ที่ 1.0 เท่านั้น

การปรับครั้งนี้จะทำให้ใน ROV ss 16 แครี่มีการโจมตีที่เบาลงไม่โหดเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งฮีโร่แครี่ ROV ss 16 ที่ได้รับผลกระทบก็เช่น

Tel Annas

แม่นักธนูสาวสวยอมตะได้รับบัฟความโหดมาจากการปรับพลังแฝงใน patch ss 15 จึงสร้างความเสียหายแบบเวทย์ได้อย่างรุนแรง ทำให้ Tel Annas กดเลนฮีโร่แครี่ด้วยกันในเลนได้ การปรับครั้งใน ROV ss 16 แครี่อย่าง Tel Annas ได้รับผลกระทบที่ค่อนข้างมหาศาล จากเดิมสกิล 1

ของ Tel สามารถให้ผลของ critical พร้อมทั้ง slow ฮีโร่ฝ่ายตรงข้าม แต่ครั้งนี้จะให้ผลของการ slow เพียงอย่างเดียว ไม่ให้ผลของคริติคอล และให้ค่า base damage พื้นฐานมากขึ้น จึงทำให้ในแพทซ์นี้การโจมตีด้วยท่า 1 ของ Tel จะไม่ให้ผลของคริติคอล แต่ยังคงให้ผลของการ slow รวมถึงมี base damage จากการโจมตีด้วยนั่นเอง

เครดิต: https://www.pinterest.com/pin/603552787536804115/

Valhein

ฮีโร่นักล่าปีศาจตัวฟรี ที่ใครหลายคนมองข้าม และใน ROV ss 16 แครี่ตัวนี้ก็จะถูกมองข้ามต่อไปเพราะว่าจะสามารถให้ผลของคริติคอลหากเป็นการโจมตีแบบกายภาพเท่านั้น หากเล่นแวนสายเวทก็จะไม่ให้ผลของอัตราคริติคอล T T

เราจะเห็นได้เลยว่า Valhein แพทซ์นี้สายเวทไม่โหดเหมือนเดิม ส่วนสกิล 1 และสกิล 2 valhein ได้รับการปรับกลับมาให้มีพลังการโจมตีที่โหดขึ้น เพื่อชดเชยการโดนเนิฟในส่วนของคริติคอลเวทนั่นเอง

เครดิต: https://rov.in.th/hero/slimz

Slimz

สลิ่มฮีโร่แครี่ป่ามาพร้อมกับพลังคริติคอลที่รุนแรง แพทซ์ ROV ss 16 แครี่สลิ่มโดนทำร้ายค่อนข้างหนักหน่วง เพราะว่าโดนเนิฟในส่วนของคริติคอล จากเดิมที่สกิล passive ให้ผลของความรุนแรงคริตอล 1.2 เท่า เป็น 1.0 เท่า

และให้ค่า bonus damage ที่มาแทนที่ เป็น 50 (each level + 10) โดยรวมจึงตีแบบปกติแรงกว่าเดิม แต่พลังคริติคอลไม่โหดเหมือนเมื่อก่อน Slimz เลยไม่สามารถละลายแท้งค์ได้ดีเท่าเดิมนั่นเอง

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #ROV #แครี่