ทริคง่าย ๆ ในการเล่นเป็น Imposter ในเกม Among Us ยังไงให้แนบเนียน!

ทริคง่าย ๆ ในการเล่นเป็น Imposter ในเกม Among Us ยังไงให้แนบเนียน! #แนะนำเกมมือถือ

ยังคงเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอยู่ไม่หมดไปง่าย ๆ เลยจริง ๆ กับเกม Among Us เพราะเป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถร่วมสนุกไปพร้อมกันกับเพื่อน ๆ เป็นจำนวนมาก พร้อมเป็นเกมที่สามารถทำลายมิตรภาพของผู้เล่น ด้วยการหักหลัง ทรยศเพื่อนฝูงด้วยความเหี้ยมโหดนั่นเอง ซึ่งในวันนี้ก็จะขอมาแนะนำทริคง่าย ๆ ที่จะทำให้ผู้เล่น เมื่อได้รับบทบาทเป็น Imposter ยังไงให้แนบเนียนที่สุดซึ่งจะทำให้ลูกเรือไม่สามารถที่จะจับผิดผู้เล่นได้อย่างแน่นอน

รวมทริคเด็ดเล่น Imposter ให้เนียนที่สุด

  • ปิดไฟก่อนปลิดชีพ

พูดง่าย ๆ ก็คือการ Sabotage ระบบไฟฟ้าให้ดับไปเสียก่อน ซึ่งวิธีนี้จะทำให้ลูกเรือทั้งหลาย มองพื้นที่โดยบริเวณรอบได้น้อยลง ไม่สามารถมองเห็นได้ว่ารอบ ๆ นั้นมีลูกเรือคนอื่นอยู่ที่ไหนบ้าง ที่สำคัญหากลูกเรืออยากที่จะกลับมามีแสงสว่างบนยานลำนี้ได้อีกครั้ง ลูกเรือจะต้องวิ่งไปซ่อมไฟที่ห้องไฟนั่นเอง ซึ่งนั่นถือเป็นโอกาสที่ Imposter จะสามารถไปดักรอฆ่าลูกเรือที่ห้องนั้นได้อย่างง่าย ๆ

  • เฝ้าติดตาม แล้วจับล็อกประตู ฆ่า!

อีกหนึ่งวิธีสุดอำหิต ที่ผู้เล่นสามารถเด็ดชีพลูกเรือได้อย่างง่ายดาย ด้วยการสร้างความไว้เนื้อเชื่อใจแก่ผู้เล่นคนใดคนหนึ่งเสียก่อนภายในเกม จากนั้นเมื่อเริ่มวิ่งตามกันบนยานอวกาศเรียบร้อยแล้ว ให้ผู้เล่นเริ่มจัดการล็อกประตูห้องให้เรียบร้อย แล้วมองดูว่ารอบ ๆ ว่ามีลูกเรือคนอื่น ๆ อยู่ในบริเวณนั้นหรือไม่ แล้วให้รีบจัดการกระชากวิญญาณลูกเรือผู้เคราะห์ร้ายในทันที

  • กำจัดแล้วหนี ด้วยการมุดท่อ

เรียกได้ว่าเป็นวิธีเข้าขั้น Basic เลยก็ว่าได้กับการลอบสังหาร แล้วมุดท่อหนีเพื่อทำเนียน เพราะเป็นวิธีที่ค่อนข้างง่าย ในการปรับเปลี่ยนสถานที่ ให้ออกห่างจากจุดที่มีศพของลูกเรือ แต่วิธีนี้ผู้เล่นก็ต้องคอยระวังอยู่สักหน่อย เพราะหากผู้เล่นเผลอโผล่มาในระหว่างทางเดินที่มีลูกเรือคนอื่นเดินอยู่ หรือมองมาเห็น รับรองได้เลยว่าผู้เล่นจะต้องโดดดีดออกจากยานในทันที

  • ฆ่าปุ๊บ แจ้งปั๊บ

ถ้าหากใครที่เป็นนักโกหก จอมเกลี้ยกล่อมตัวยง บอกเลยว่าวิธีนี้ได้ผลสุด ๆ แน่นอน โดยการเมื่อผู้เล่นเด็ดหัวลูกเรือผู้เคราะห์ร้ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้ผู้เล่นรีบกดรีพอร์ตพร้อมความตกใจแบบสุดขีดทันที พร้อมบอกรายละเอียดต่าง ๆ ว่าเจอศพที่ไหน หรือไม่ก็มองหาแพะสักคนที่ผู้เล่นจะโยนความผิดให้ เพื่อให้ลูกเรือคนอื่น ๆ รุมรีพอร์ตแพะให้ถูกกำจัดออกยานไปอีกสักคน ถือว่าเป็นกำไรสุด ๆ เลยทีเดียว

#Among Us #แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ