เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ ROV เทคนิคการเล่น Celica

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ ROV เทคนิคการเล่น Celica #แนะนำเกมมือถือ

ปัจจุบันมีเกมต่างๆที่ถูกสร้างมาใหม่มากมายไม่ว่าจะเป็นเกมแนวเอาชีวิตรอด เกมแนวต่อสู้ เกมแนวทำอาหารและเกมแนวอื่นๆอีกมากมาย แต่เกมนี้ เกม rov เป็รเกมที่ค่อนข้างจะเป็นกระแสนิยมมากสุดในช่วงนี้ เนื่องจากมีรายการแข่งขันมากมายและมีการอัพเดทอยู่เรื่อยๆที่สำคัญ

ยังมีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็กเด็กโต วัยทำงาน ผู้หญิงผู้ชาย ต่างหันมาเล่นเกมนี้กันมากขึ้น ไม่ว่าจะเล่นเพราะความสนุก แข่งขัน เอามันส์หรืออะไรก็ตาม ปัจจุบันยอดดาวน์โหลดสูงมากถึง 10 ล้านแล้วค่อนข้างจะได้รับการสนับสนุนจากฝ่ายต่างๆ จนล่าสุดได้บรรจุเป็นกีฬาแข่งขันระดับเอเชียนเกมเลยทีเดียว

และเพียงเท่านั้นยังไม่พอ ทีมไทยสามรถสร้างผลงานได้ดีในรายการต่างประเทศจึงทำให้ชื่อเสียงโด่งดังไปอีก และตัวละครตัวใหม่ก็มีเข้ามาเรื่อยๆถูกปรับเก่งอ่อนตามกันไปไม่มีความโกงถือว่าสมดุลพอตัวสำรับเกมแนวนี้โดย

วันนี้จะมาแนะนำตัวละครประเภทแครี่ที่มาดาเมจหนักมากในช่วงกลางเกม ที่สำคัญยังสามารถสร้างดาเมจกายภาพแบบหมู่ได้ค่อนข้างดีมากและยังมีสกิลในการเอาตัวรอดและเปิดแผนที่ได้ดีอีกด้วย

สกิลติดตัวBallistics

เมื่อทำการโจมตีปกติทำให้มีโอกาสตีติดคริติคอลเพิ่มขึ้นทุกครั้ง

สกิลที่ 1 Redeploy

ยกเลิกการตั้งป้อมและเพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ให้กับตัวเองและเพิ่มดาเมจในการโจมตีครั้งถัดไป

สกิลที่ 2 Sentry

สร้างวาร์ดขึ้นมาเพื่อทำการเปิดแผนที่และถ้าหากถูกเหยียบจะทำให้ได้รับเกราะกันดาเมจพร้อมกับโจมตีแรงและเคลื่อนที่ได้เร็วขึ้น เป็นสกิลที่สามารถเอาตัวรอดได้ และเพิมดาเมจในระหว่างการเข้าปะทะ สามารถวางได้สูงสุด สองอันอยู่ได้นานเป็นระยะเวลาหนึ่งจนกว่าจะถูกเหยียบ

สกิลที่3 Entrench

ทำการตั้งป้อมเพื่มทำการเปลี่ยนอาวุธเป็นปืนใหญ่ที่สามารถโจมตีแบบหมู่ได้ แต่ในระหว่างนั้นจะไม่สามารถขยับตัวได้และได้รับเกราะป้องกันจำนวนหนึ่งโดยกระสุนะไม่สามารถควบคุมได้ศัตรูที่อยู่ตรงขอบวงจะโดนดาเมจมากขึ้นแรงกว่าคนที่อยู่กลางวง

เทคนิคการเล่น

เน้นการวางวาร์ดไว้เพื่อเปิดแผนที่ในบริเวณนั้น เพื่อความได้เปรียบละกันการดักของฝ่ายตรงข้ามและใช้สกิลที่3ในการโซนให้เพื่อนหรือสามารถทำดาเมจไปพร้อมกันได้อีกด้วยแต่ต้องระวังตัวที่มีสกิลการเข้าออกไวเนื่องจากจะไม่สามารถขยับได้ระหว่งาที่ตั้งป้อมขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของผู้เล่น