เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rov แนะนำตัวละครเมจน่าเล่น Lilaina Zata Marja

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rov แนะนำตัวละครเมจน่าเล่น Lilaina Zata Marja #แนะนำเกมมือถือ

เป็นที่น่าจับตามองตลอดช่วงปีที่ผ่านมาสำหรับเกมโมบาชื่อดังที่ได้ทำการเปิดตัวมานานกว่า4ปีแล้ว โดยช่วงปีที่ผ่านมาอาจจะเป็นปีที่หนักสำหรับใครหลายๆคนที่ไม่สามารถออกจากบ้านหรือทำงานอะไรได้ตามปกติเนื่องจากมีเขื้อไวรัสระบาดแต่ก็ยังถือว่าเป็นข้อดีของกีฬาอีสปอร์ตที่ประเทศไทยเปิดรับเกมแนวนี้มาทำวงการกีฬา

โดยปีนี้มีการแข่งขันเกม rov หลากหลายรายการและมีผู้เล่นหลากหลายคนที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆและมีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาในรายการและทีมที่เข้าร่วมแข่งขันก็มีมากมาย โดยจะมีตัวละครหลักๆ 5 สายถูกแบ่งกันออกไปมีทั้งสายไฟเตอร์สายแอสซาซินสายแทงค์ใส่แครี่และ

สายเมทได้แต่ละสายจะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไปมีจุดดีจุดได้ที่ไม่เหมือนกันขึ้นอยู่กับสไตล์ของผู้เล่นแต่ละคนว่าชอบตัวละครแบบไหนเป็นผู้เล่นแบบใด โดยในวันนี้จะมาแนะนำตัวละครสายเมจที่น่าเล่นและยังมีความโกงอยู่ในแพทนี้

Lilaina

เป็นตัวละครสายเมจกึ่งแอสซาซินนิยมนำไปเลนกลางในช่วงต้นเกมค่อนข้างจะมีประโยชน์ในการสอนไม่ให้ศัตรูเข้ามาใกล้มินเนี่ยนไฟลาวเนื่องจากมีสกิลที่รุนแรงและยังสร้างสถานะให้กับศัตรูที่โดนอีกด้วยมีสกิลเข้าออกค่อนข้างดีสกิล ultimate ใช้ได้พลิกแพลงได้หลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการรุกเข้าไปในการถอยออกมาก็ทำได้ดีสามารถสนับสนุนเพื่อนได้หลากหลายจังหวะและยังจ่ายดาเมจได้แบบต่อเนื่อง

Zata

เป็นตัวละครใหม่ที่พึ่งเข้ามาในปีนี้แต่แม้ว่าจะถูกปรับให้โหดขึ้นหรือปรับให้อ่อนลงก็ยังเล่นได้ทุกซีซั่นเล่นจากเป็นตัวละครที่ค่อนข้างมีความสมดุลมากๆตัวหนึ่งมีสกิลที่สร้างความเสียหายเวทย์แบบหมู่ค่อนข้างรุนแรงแม้ว่าในโหมดจัดอันดับแรงค์แพลตตินั่มลงไปจะไม่ค่อยเจอก็ตามเนื่องจากเป็นตัวละครที่ต้องอาศัยประสบการณ์การของผู้เล่นเป็นหลักมีสกิลในการเข้าออกที่ช้าแต่ว่าสร้างความเสียหายได้แรง

Marja

เป็นตัวละครเมจที่เพิ่งถูกปรับมาใหม่โดยสตรีมเมอร์หลายคนนิยมนำไปเล่นฟาร์มป่าเนื่องจากมีสกิลที่ค่อนข้างรุนแรงและยังเด้งเลือดฟื้นฟู HP ได้ไวและสกิล ultimate ยังสร้างความเสียหายและทำให้ฝ่ายตรงข้ามติดสถานะใบ้อีกต่างหากสามารถ solo kill แครี่ฝ่ายตรงข้ามได้ง่ายๆนิยมนำมาเล่นเลนกลางโดยสกิล ultimate สร้างความเสียหายเวทย์ได้แรงกว่าที่เคยจึงทำให้มีความนิยมในซีซั่นนี้

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #rov #Lilaina #Zata #Marja