เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rov แนะนำตัวละคร Lauriel

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rov แนะนำตัวละคร Lauriel #แนะนำเกมมือถือ

เป็นที่น่าจับตามองตลอดช่วงปีที่ผ่านมาสำหรับเกมโมบาชื่อดังที่ได้ทำการเปิดตัวมานานกว่า4ปีแล้ว โดยช่วงปีที่ผ่านมาอาจจะเป็นปีที่หนักสำหรับใครหลายๆคนที่ไม่สามารถออกจากบ้านหรือทำงานอะไรได้ตามปกติเนื่องจากมีเขื้อไวรัสระบาดแต่ก็ยังถือว่าเป็นข้อดีของกีฬาอีสปอร์ตที่ประเทศไทยเปิดรับเกมแนวนี้มาทำวงการกีฬา

โดยปีนี้มีการแข่งขันเกม rov หลากหลายรายการและมีผู้เล่นหลากหลายคนที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆและมีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาในรายการและทีมที่เข้าร่วมแข่งขันก็มีมากมาย โดยจะมีตัวละครหลักๆ 5 สายถูกแบ่งกันออกไปมีทั้งสายไฟเตอร์สายแอสซาซินสายแทงค์ใส่แครี่และ

สายเมทได้แต่ละสายจะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไปมีจุดดีจุดได้ที่ไม่เหมือนกันขึ้นอยู่กับสไตล์ของผู้เล่นแต่ละคนว่าชอบตัวละครแบบไหนเป็นผู้เล่นแบบใด โดยในวันนี้จะมาแนะนำตัวสายเมจที่สามารถละลายแท้งฝ่ายตรงข้ามได้ค่อนข้างดีและยังมีเวทย์แวมไพร์ใช้ฟื้นฟูเลือดตัวเองได้ไวพร้อมกับดาเมจหนักหน่วง

สกิลติดตัว Divine Punishment

ศัตรูคนไหนที่ถูกเธอทำดาเมจใส่โดยสกิล 1 และ 2 จะติดสัญลักษณ์บนหัวและถ้าหากสะสมครบ 4 ครั้งจะทำการระเบิดและลดความเร็วการเคลื่อนที่พร้อมกับฟื้นฟูเลือดให้กับเธอ

สกิลที่ 1 Holy Light

โจมตีศัตรูไปเป็นแนวเส้นตรงตามทิศทางที่กำหนดสร้างความเสียหายเหตุพร้อมกับลดความเร็วการเคลื่อนที่ลง 30% และทำให้ติดสัญลักษณ์ของสกิลติดตัวเป็นสกิลที่สามารถใช้ได้เรื่อยๆในช่วงกลางเกมเนื่องจากมีระยะเวลาที่รีเฟรชค่อนข้างไว

สกิลที่ 2 Blink

ทำการเคลื่อนที่ไปยังทิศทางที่กำหนดเป็นระยะสั้นๆพร้อมกับสร้างสัญลักษณ์ของสกิลติดตัวและลดความเร็วการเคลื่อนที่ของสัตว์ตรงถ้าหากใช้สกิลนี้ในขณะที่กดสกิล ultimate ได้อยู่ในวงจะลดระยะเวลารีเฟรชลงเป็นตะคริวที่ใช้หนี้ก็ได้ทำดาเมจได้ก็ดีและลายแทงได้ดีพอสมควร

สกิลที่3 Smite

ทำการสร้างวงแหวนแห่งแสงขึ้นมาถ้าหากใช้สกิลในนั้นและอยู่ใกล้จุดศูนย์กลางของวงจะทำให้ระยะเวลารีเฟรชของแต่ละสกิลลดลง

เทคนิคการเล่น

สำหรับตัวละครนี้เป็นตัวละครสายเมจเน้นการใช้สกิล 1 และกดสกิล 2 ไปยังจุดที่ 3 ตัวอยู่ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆจนกว่าจะมีฝ่ายตรงข้ามมากกว่า 2-3 คนให้กดสกิล ultimate และพยายามใช้สกิล 1 และสกิล 2 ให้โดนเพื่อทำการฟื้นฟูเลือดของเธอเองและลดความเร็วการเคลื่อนที่พร้อมกับทำดาเมจไปในเวลาเดียวกัน

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #ROV #Lauriel