แนะนำเกมมือถือ Island War จัดกองทัพแล้วเตรียมบุกเกาะกัน

แนะนำเกมมือถือ Island War จัดกองทัพแล้วเตรียมบุกเกาะกัน #แนะนำเกมมือถือ

แนะนำเกมมือถือ Island War จัดกองทัพแล้วเตรียมบุกเกาะกัน เกมมือถือแนววางแผนการรบ ให้บริการโดยบริษัท Fastone Games HK ที่ความสนุกและความฝึกสมองให้เราได้เสมอ คุณสามารถหยิบมือถือขึ้นมาเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา

การเล่นเกมนี้ไว้ฆ่าเวลาเพลินๆ ระหว่างรออาหารที่สั่งไว้ หรือให้เพื่อนช่วยวางแผนสร้างความสนุกภายในกลุ่ม ทำให้คุณสนุกกับมันจนคุณดูนาฬิกาอีกก็เพิ่งรู้ว่าคุณเสียเวลาไปหลายชั่วโมงกับมันแล้ว ดังนั้นผู้เขียนจึงจะมาแนะนำเกมมือถือ Island War อีกหนึ่งประสบการณ์การเล่นเกมที่คุณไม่ควรพลาด 

เนื้อเรื่อง 

ผู้เล่นจะได้มาอาศัยอยู่ในโลกทั้งใบนั้นถูกแบ่งออกเป็นเกาะเล็กๆ จากสงครามแห่งเทพเจ้านอร์สอย่าง Ragnarok เพื่ออยู่รอดในโลกอันโหดร้าย คุณต้องเสริมความแข็งแกร่งให้เกาะของคุณ และส่งชาวไวกิ้งที่กล้าหาญของคุณไปบุกเกาะของผู้เล่นคนอื่น 

เพื่อขึ้นเป็นราชาที่แท้จริงแห่งโลกที่แตกสลาย เป็นอีกหนึ่งเกมมัลติเพลย์เยอร์ที่คู่แข่งของคุณนั้นเป็นคนจริงๆ ไม่ใช่ AI สิ่งที่เกมสร้างขึ้น  

ระบบการเล่น 

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมที่สร้างสรรค์มาจากผู้พัฒนาเกม Art of War: Legions หนึ่งในเกมวางแผนการรบก่อนที่จะนำมาเป็นส่วนหนึ่งของเกมนี้ ที่ตัวเกมมอบอิสระในการเล่นเกม วางแผนการต่อสู้อย่างไม่จำกัด ผู้เล่น สามารถโจมตีผู้เล่นอื่น เพื่อไต่ไปอยู่ในระดับที่สูงขึ้น เปิดสงครามโจมตีเกาะของศัตรู

เพื่อรับรางวัลมากมายต่างๆ เพื่ออัพเกรดกองทหารของเรา คุณสามารถนำ กองทหาร โจมตี โดยส่งเรือ ไปจอด บริเวณใดบริเวณหนึ่งของเกาะ เพื่อให้ทหารของเราลงไปโจมตีทหารฝ่ายตรงข้าม จุดที่ยากที่สุดคือ การทำอย่างไรให้เราสามารถบุกฝ่ายตรงข้ามได้โดยเสียทหารน้อยที่สุด

หรือการที่เราทำลายฝ่ายตรงข้ามได้สำเร็จด้วยการทำลาย City Hall, Treasury และ Army Camp ให้ได้ทั้งหมด ส่วนทหาร นั้นมีความหลากหลาย ประกอบกับเอกลักษณ์ที่มีความเฉพาะตัว ทั้งรูปแบบการโจมตีด้วยอาวุธต่างๆ เช่น นักเวทย์น้ำแข็ง(Ice mage) ไททัน(Titan) ยักษ์(Giant) เป็นต้น 

ความรู้สึกหลังจากการทดลองเล่น 

จุดเด่นของเกมนี้คือ การที่ผู้เล่นนั้นไม่จำเป็นต้องเติมเงินเยอะเพื่อชนะ(pay to win) หากใครเป็นสายฟรีสามารถเล่นได้ โดยไม่ต้องกังวลว่าเราจะไม่สามารถชนะใครได้เลย เนื่องจากการจัดลำดับของเกาะต่างๆ ที่วัดความแข็งแกร่งของเรา เมื่อใดที่เราไม่สามารถตีเกาะที่มีความแข็งแกร่งมากได้ ระดับของเราจะลดลง วนไป