แนะนำเกมมือถือ My Music Tower กดจังหวะและฟังเพลงสุดชิล

แนะนำเกมมือถือ My Music Tower กดจังหวะและฟังเพลงสุดชิล #แนะนำเกมมือถือ

แนะนำเกมมือถือ My Music Tower กดจังหวะและฟังเพลงสุดชิลเกมกดตามจังหวะเพลงสุดเพลินกับบรรยากาศสุดน่ารัก My Music Tower เป็นเกมใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ จัดจำหน่ายโดยบริษัท 12MOMENTs Corp. ตัวเกมนั้นเป็นแนวกดตามจังหวะเพลง มีกราฟฟิกที่น่ารัก สบายตา เหมาะกับผู้เล่นที่ชอบกราฟฟิก

หรือผู้ที่ต้องการเกมไว้เล่นไว้ฝีกระบบประสาทให้เฉียบแหลม ตัวเกมชูความโดดเด่น ในเรื่องการเล่นบทเพลงที่มีผ่อนคลายด้วยกีตาร์และเปียโน ที่มีความเรียบง่ายแต่สนุก และมีไว้เพื่อรักษาความเครียดในจิตใจเป็นอย่างดี แป้นปุ่มกดที่คุณจะต้องเล่นไปตลอดเกมนั้น จะไม่มีความซ้ำซากอย่างแน่นอน

เพราะตัวเกมได้ออกแบบแป้นให้มีความน่ารักสอดคล้องกับแนวทางของเพลงและพื้นหลังของภาพ ยกตัวอย่างเช่น แป้นกด “ลูบตัวแมวและอุ้งเท้าแมว” เหมาะสำหรับคนที่ชอบภาพอะไรน่ารักเช่นนี้เป็นอย่างมาก มาชมกันดีกว่าว่าเกมนี้โดยรวมนั้นเป็นอย่างไร

ระบบการเล่น

ผู้เล่นจะได้เกดจังหวะ ตามเพลง ที่มีความ ผ่อนคลาย คล้ายคุณกำลังนั่งอยู่ริมชายหาด ตัวเกมได้สร้างช่องกด ไว้ให้คุณ 4 ช่อง โดยการกดจะมีรูปแบบการกดที่แตกต่างกัน โดยมีสัญลักษณ์ ดังนี้ “แป้นกดรูปสั้น” สำหรับการกด 1 ครั้ง “แป้นกดรูปยาว” สำหรับการกดค้างลากที่ต้นจนสิ้นสุดสัญลักษณ์ “แป้นกดรูปกล่องของขวัญ”

สำหรับการกดเพื่อสะสมกล่องของขวัญ ที่สามารถใช้ในการตกแต่งแบบจำลองสามมิติ ในธีมต่างๆ (บ้านขนมปังขิง โรงอุปรากร บ้านแม่มด) “แป้นกดรูประเบิด” เป็นสิ่งที่ผู้เล่นจะต้องหลีกเลี่ยง เพื่อให้ได้ดาวมากที่สุด(3 ดาว) ในแต่ละด่าน และเมื่อจบเพลงจะมี “แป้นกดพิเศษ” เป็นรูปเหรียญทอง สำหรับการกดสะสมเงินโบนัส

โดยคุณจะต้องเก็บสะสมให้ได้มากที่สุด นอกเหนือจากการกดแป้นต่างๆแล้ว คุณจะต้องคอยรับมือกับความเร็วที่เพิ่มขึ้นในแต่ละด่านตามธีมของเพลง อย่างไรก็ดีในแต่ละเพลงจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน อย่างเช่นบางเพลงจะเน้นการกดจังหวะรัว บางเพลงจะเน้นการกดรัวสลับกับจังหวะลาก และบางเพลงจะเน้นการลากเป็นส่วนใหญ่ของเพลง 

นอกเหนือจากการเล่น ภายในเกมยังมีระบบตั๋ว ที่จะต้องใช้ ในการเล่นแต่ละครั้งผู้เล่นจะได้รับหลังจากการสำเร็จภารกิจ  

ความคิดเห็นหลังเล่น

หลังจากที่ผู้เล่นได้ลองสัมผัสการเล่นจริงแล้ว ต้องยอมรับว่าตัวเกมถูกคิดและสร้างสรรค์ออกมาเป็นอย่างดี มีทั้งจุดเด่นในเรื่องกราฟฟิก ระบบการเล่นของตัวเกมกดจังหวะ ตัวเกมไม่มีความยากมากเท่าไรนัก เหมาะสำหรับผู้เล่นหลายๆ ท่านที่ต้องการความผ่อนคลายทั้งจากจังหวะเพลงและเกมเพลย์

อีกทั้งยังมีเกมรอง คือการที่เราจะได้สามารถตกแต่งห้องแบบจำลองสามมิติ ภายในอาคารของเราได้จากการเล่นเกมกดจังหวะนี้ เพื่อไปซื้อของตกแต่ง เป็นเกมที่เหมาะกับความเครียดที่เกิดขึ้นในปัจจุบันนี้มาก… 

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #MyMusicTower