Witch Weapon เอาใจคนรักเกมสายอนิเมะ เกมภาพสวย ซีจีอลังการ

Witch Weapon เอาใจคนรักเกมสายอนิเมะ เกมภาพสวย ซีจีอลังการ รีวิวเกมมือถือ

เกมมือถือ เกมต่อสู้ ภาพสวย เกมอนิเมะ Witch Weapon

สมัยนี้เกมภาพสวยๆมีให้เราเลือกสรรกันเยอะแยะมากมาย และยิ่งไปเกมสายอนิเมะแล้วด้วยนั้นคู่แข่งนับไม่ถ้วน แต่บทความนี้ขอมานำเสนออีกหนึ่ง เกมต่อสู้ ภาพสวย เกมมือถือสุดฮิต Witch Weapon ที่ซีจีของเกมนี้รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เป็นเกมต่อสู้ มือถือ ที่มีกิมมิคและสตอรี่อันโดดเด่น

เกมมือถือแนว Action, RPG, Adventure สตอรี่เกมสุดพีค การต่อสู้ของ นายเอก !? ที่คุณจะต้องหลงรัก

เกมนี้ถือว่ามีสตอรี่เกมที่ค่อนข้างน่าสนใจมากเลยทีเดียว โดยที่สตอรี่จะเป็นเรื่องราวของ การค้นพบถ้วยโบราณบนเกาะแห่งหนึ่งในมหาสมุทรแปซิฟิก ซึ่งหลังจากการค้นพบก็ได้มีการย้ายมันไปอยู่ที่ห้องทดลองของมหาวิทยาลัยชิยโตโยซู ที่โตเกียว เพื่อนำไปทำการศึกษาและวิจัย จนเกิดเหตุการณ์ที่ผู้ไม่หวังดีเข้ามาโจมตีห้องวิจัยเพื่อขโมยอัญมณีที่ถูกฝังอยู่กับถ้วยโบราณนี้

เมื่อถ้วยและอัญมณีถูกแยกออกจากกันทำให้เกิดการระเบิดพลัง แต่ก็ได้มีผู้รอดชีวิตจากการระเบิดในครั้งนั้นซึ่งก็คือ เด็กชายที่ชื่อเรน พอเขาได้สติตื่นขึ้นมาเขาก็พบว่าเขานั้นได้กลายเป็นผู้หญิงไปแล้ว แต่การที่เขาได้สลับเพศในครั้งนี้ก็มีพลังพิเศษที่สามารถเรียกอาวุธ หรือ Witch Weapon ออกมาได้ แล้วเขาก็ต้องหาหนทางในการกลับไปเป็นผู้ชายให้ได้อีกครั้งไปพร้อมๆกับการต่อสู้ผจญภัยกับเหล่าแม่มดทั้งหลาย

ระบบเกมและวิธีการเล่น เกมมือถือ Witch Weapon

เนื่องจากเกมนี้เป้นระบบมือถือ เพราะฉะนั้นการควบคุมตัวละครในเกมจะถูกออกแบบมาเป็น กึ่งอัตโนมัติ ซึ่งก็เป็นระบบควบคุมที่เหมาะสมกับเกมมือถือ ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครให้เดินไปยังทิศทางต่างๆที่ต้องการได้ หรือหลบก็ได้เช่นกัน ส่วนเรื่องการโจมตี ผู้เล่นจะต้องล็อคเป้าหมายที่เราเลือกไว้ สกิลสามารถเลือกใช้ได้ด้วยตัวเอง อาวุธของตัวละครสามารถเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ ซึ่งความสามารถของอาวุธก็จะแตกต่างกันออกไปด้วยส่วนระบบการคอนโทรลนั้น

ทางระบบเกมจะมีให้ผู้เล่นเลือกเล่นได้ทั้งหมด 2 แบบด้วยกันคือ Auto-Attack และ Manual-Attack แต่ว่าทั้งสองแบบนี้ก็จะเป็นการโจมตีแบบกึ่งอัตโนมัติอยู่ดี แต่ผู้เล่นก็สามารถเลือกใช้ได้ตามความถนัดของแต่ละคนเลย ส่วนในตอนต่อสู้ในเกมนี้ก็จะมีภาพอนิเมชั่นสวยๆตอนร่ายสกิลให้ได้ดูด้วย เรียกได้ว่าเกม Witch Weapon เป็นเกมมือถือภาพสวย เอาใจสาย เกมต่อสู้ เกมผจญภัย เลยทีเดียว หากใครชื่นชอบเกมแนวนี้ก็ไปโหลดมาเล่นกันได้เลย

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือใหม่ #รีวิวเกมมือถือ #Witch Weapon