StoneAge Begins ท่องไปในโลกยุคดึกดำบรรพ์กับไดโนเสาร์สุดน่ารัก

StoneAge Begins ท่องไปในโลกยุคดึกดำบรรพ์กับไดโนเสาร์สุดน่ารัก แนะนำเกมมือถือ

รีวิวเกมมือถือ เกม RPG เกมผจัญภัยแนะนำ StoneAge Begins

หากคุณกำลังมองหา เกมมือถือสนุกๆ เกม RPG ที่มีธีมคือโลกยุคดึกดำบรรพ์และไดโนเสาร์อยู่ล่ะก็ คุณคงมองข้าม เกม RPG แนะนำอย่างเกม StoneAge Begins อย่างเกมนี้ไปไม่ได้อย่างแน่นอน เกมนี้เป็นเกมที่มีสตอรี่น่าสนใจ แถมยังมีเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่กลายเป็นเพียงซากอารยธรรมอยู่ในเกมด้วย รับรองว่าน่าตื่นตาตื่นใจสุดๆ

เกมผจญภัย PRG จับคู่กับไดโนเสาร์ยุคดึกดำบรรพ์

เกม StoneAge Begins นี้เป็นเกมที่มีเรื่องราวว่าในยุคสมัยหนึ่งนั้นมนุษย์มีอารยธรรมที่เจริญจนถึงขีดสุด แต่มนุษย์ก็เอาแต่พึ่งพาเครื่องจักรจนโลกและธรรมชาตินั้นได้เสื่อมโทรมลงไปทำให้เกิดการล้างโลกเกิดขึ้น และมีทวีปใหม่ที่ชื่อว่า ทวีปนีซ ขึ้นมาแทน ซึ่งก็ได้กลายมาเป็นที่อยู่ของมนุษย์และไดโนเสาร์ แต่ว่าก็ยังมีร่องรอยอารยธรรมนั้นหลงเหลืออยู่ ซึ่งก็คือไดโนเสาร์จักรกลที่จ้องจะทำลายสมดุลของโลกใหม่นี้

การผจญภัยต่างๆเลยเริ่มขึ้น โดยที่เกมนี้นั้นผู้เล่นจะรับบทเป็นผู้ฝึกสัตว์ที่จะได้รับการคัดเลือกเข้าไปอยู่ในโลกที่มีไดโนเสาร์ และต้องจับไดโนเสาร์มาเป็นสัตว์เลี้ยง ซึ่งขอบอกเลยว่ามีมากมายหลายร้อยชนิด และความพิเศษของเกมนี้เลยก็คือระบบภาพสามมิติที่ทำออกมาได้ดูดีเหนือคำบรรยายมากๆ

ระบบเกมพื้นฐานของ StoneAge Begins

เกมนี้จะมีระบบพื้นฐานของเกมอยู่ด้วยกัน 3 ระบบ ประกอบไปด้วย ระบบผจญภัย ซึ่งระบบผจญภัยนี้เป็นสถานที่ที่ผู้เล่นนั้นจะสามารถเข้าไปล่าไดโนเสาร์เพื่อนำมาเป็นสัตว์เลี้ยงและเก็บสะสมเงินและไอเท็มอื่นๆ โดยที่ระบบนี้จะมีด่านใหญ่ๆอยู่ด้วยกัน 8 ด่าน แต่ก็จะมีด่านย่อยอยู่ในนั้น ซึ่งยิ่งผ่านด่านไปได้เท่าไรระดับเกม และระดับความโหดของไดโนเสาร์ก็จะเพิ่มมากขึ้นไปด้วย

ต่อมาคือ ระบบจัดการทีมซึ่งเป็นระบบที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถจัดตำแหน่งไดโนเสาร์ อัพเกรดค่าสถานะต่างๆของตัวไดโนเสาร์ ดูค่าความสามารถและเพิ่มสกิลต่างๆของไดโนเสาร์ได้ที่นี่ และอีกระบบหนึ่งก็คือ สถาบันวิจัยไดโนเสาร์ ซึ่งในระบบนี้ก็เหมือนร้านค้าขายไดโนเสาร์ดีๆนี่เอง แต่ว่าในระบบนี้ก็จะมีที่สุ่มไดโนเสาร์ฟรีให้กับผู้เล่นด้วย

และในเกม StoneAge Begins นี้ผู้เล่นก็สามารถหินวิญญาณของไดโนเสาร์ที่ผู้เล่นนั้นได้มาแต่ก็พลาดไดโนเสาร์หนีไปมาแลกเป็นไดโนเสาร์ที่นี่ได้อีกด้วย จึงสามารถบอกได้เลยว่าเกมนี้เป็นเกมที่ค่อนข้างมีระบบดีมากเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นคนที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ ก็ควรรีบไปหาโหลดมาเล่น เพราะเกมนี้ถือเป็นหนึ่งใน เกม RPG บนมือถือ ที่เป็น เกมแนะนำ เกี่ยวกับการผจญภัยสุดมันส์เลยทีเลย

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #StoneAge Begins #RPG