เคล็ดลับที่ช่วยให้คุณรีโหลดกระสุนเร็วขึ้น บนเกม Free Fire

เคล็ดลับที่ช่วยให้คุณรีโหลดกระสุนเร็วขึ้น บนเกม Free Fire

เคล็ดลับที่ช่วยให้คุณรีโหลดกระสุนเร็วขึ้น บนเกม Free Fire เกมมือถือเป็นความสนุกและความผ่อนคลายให้เราได้เสมอ คุณสามารถหยิบมือถือขึ้นมาเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา ขอแนะนำ Garena Free Fire เป็นเกมแนว Battle Royale เปิดให้บริการโดย GARENA INTERNATIONAL I PRIVATE LIMITED สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android ตัวเกมมีกราฟิกที่ถือว่าสวยเลยไม่แพ้เกมมือถือแนวเดียวกันบนตลาด

อีกทั้งตัวเกมช่วงนี้เพิ่งมีการจัดแข่งระดับโลกอย่าง Free Fire World Series ซึ่งแน่นอนว่ามีทีมจากประเทศไทยเข้าแข่งขันและทีม Phoenix Force ได้เป็นแชมป์ของรายการนี้อีกด้วย ดังนั้นผู้เขียนจึงจะมาบอกเล่าเคล็ดลับที่ช่วยให้คุณรีโหลดกระสุนเร็วขึ้น บนเกม Free Fire กัน ขอบคุณข้อมูลจากชาแนล OSAGA

สรุปผลจากการทดลอง

ทางชาแนลดังกล่าวได้สอนวิธีการรีโหลดกระสุนอย่างรวดเร็วที่สามารถช่วยให้เหล่าผู้เล่นดึงประสกิทธิภาพของตนเองและปืนได้ดีมากขึ้น ด้วยการพยายามเปรียบเทียบเวลาของการรีโหลดกระสุนในตัวแปรที่แตกต่างกัน ได้แก่ 1) ไม่มีการปรับแต่งใดๆ 2) สกิน 3) ความสามารถพิเศษของตัวละคร 4) ของแต่งปืน

ส่วนเคล็ดลับนี้เหมาะกับปืนประเภท SMG และปืนหลักในการทดลองคือ UMP ที่มีอัตราการยิงถึง 75 หน่วย และความเร็วรีโหลด 77 หน่วยเลยทีเดียว เมื่อเริ่มการทดลองโดยไม่มีการปรับแต่งใดๆ ระยะเวลาอยู่ที่ 1.03 วินาที ถัดมาคือการใส่สกินปืน  PUMPKIN GOD ระยะเวลาอยู่ที่ 0.78 วินาที ถัดมาคือการความสามารถพิเศษของตัวละครนิกิตา 

สกิล “ผู้เชี่ยวชาญอาวุธปืน” มีผลให้เปลี่ยนกระสุนปืนประเภท SMG เร็วขึ้นร้อยละ 24 ซึ่งมีระยะเวลาอยู่ที่ 0.24 วินาที สุดท้ายคือการใช้ของแต่ง –  DOUBLE MAGAZINE เพียงอย่างเดียวพบว่ามีความเร็วมากกว่า 0.24 วินาที ถือว่าเร็วที่สุดสำหรับการรีโหลดกระสุน

สายฟรีนายก็โหดได้นะ…

จากผลการทดลองข้างต้นสะท้อนว่าเหล่าผู้เล่นสายฟรีก็สามารถรีโหลดกระสุนได้รวดเร็วไม่แพ้สายเติมซื้อสกินปืนได้ เพียงแค่เหล่าผู้เล่นต้องมีความสามารถของตัวละครนิกิตาและการออกฟาร์มยังพื้นที่ต่างๆ เพื่อหาของแต่งอย่าง DOUBLE MAGAZINE เมื่อใช้ควบคู่กันพบว่ามีประสิทธิภาพดีมาก

นอกจากนี้ยังพบว่าการใส่สกินปืนที่มีผลช่วยรีโหลดกระสุนประกอบกับของแต่งและความสามารถพิเศษกลับมอบผลลัพธ์ที่แตกต่างกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ถือเป็นหนึ่งข้อพิสูจน์ที่สร้างกำลังใจให้กับผู้เล่นสายฟรี รวมไปถึงความสมดุลภายในเกมที่ผู้พัฒนาออกแบบมาเป็นอย่างดี โดยเชื่อว่าการเติมนั้นจะไม่มอบความโกง หรือ “pay to win“ ดังนั้นสิ่งที่จะวัดได้คือความสามารถของผู้เล่นเป็นหลัก

ขอบคุณภาพจาก https://www.youtube.com

#FreeFire #รีวิวเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี