เทคนิคการเล่นตัวละคร “หงอคง” อย่างไรให้เทพ บนเกม FREE FIRE

เทคนิคการเล่นตัวละคร “หงอคง” อย่างไรให้เทพ บนเกม FREE FIRE

เทคนิคการเล่นตัวละคร “หงอคง” อย่างไรให้เทพ บนเกม FREE FIRE เกมมือถือเป็นความสนุกและความผ่อนคลายให้เราได้เสมอ คุณสามารถหยิบมือถือขึ้นมาเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา ขอแนะนำ Garena Free Fire เป็นเกมแนว Battle Royale เปิดให้บริการโดย GARENA INTERNATIONAL I PRIVATE LIMITED

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android ตัวเกมมีกราฟิกที่ถือว่าสวยเลยไม่แพ้เกมมือถือแนวเดียวกันบนตลาด ดังนั้นผู้เขียนจึงจะมาบอกเล่าเทคนิคการเล่นตัวละคร “หงอคง” อย่างไรให้เทพ บนเกม FREE FIRE กัน ขอบคุณข้อมูลจากชาแนล OSAGA

ข้อมูลเบื้องต้นของตัวละคร

ตัวละครหงอคงมีความสามารถพิเศษชื่อว่า “ร่างจำแลง” คือ การแปลงร่างเป็นพุ่มไม้ระยะเวลา 15 วินาที โดยการพรางตัวมีคูลดาว์นอยู่ที่ 200 วินาที หากยิงเป้าหมายด้วยอาวุธหรือถูกโจมตีจะยกเลิกผลพรางตัว เมื่อใดที่ผู้เล่นสามารถสังหารเป้าหมายศัตรูจะรีเซ็ตคูลดาว์นทันที อย่างไรก็ตามการใช้สกิลร่างจำแลงจะใช้ได้เมื่อตัวละครกำลังนั่ง

หมอบ และกระโดด กระนั้นก็ยังมีลายระเอียดเล็กน้อยที่อยู่นอกเหนือจากคำอธิบายสกิลคือ การพรางตัวสามารถคงอยู่ได้แม้ผู้เล่นจะกดยิงปืน เปิดสโคป ตั้งไอซ์วอล หรือโจมตีด้วยอาวุธระยะประชิด ซึ่งตลอดเวลาของสกิลนั้นผู้เล่นสามารถเคลื่อนที่ได้ด้วย โดยจะกลับคืนร่างเป็นคนก็ต่อเมื่อโจมตีด้วยวิธีใดก็ตามโดดเป้าหมายศัตรู

ข้อเสียของสกิล “ร่างจำแลง”

หนึ่ง – ความเสียหายที่ได้รับในร่างมนุษย์กับพุ่มไม้นั้นแตกต่างกัน หากลองยิงปืนใส่ร่างเปล่าจะสร้างความเสียหายมากกว่าตอนแปลงเป็นพุ่มไม้ แต่หากร่างกายสวมเกราะระดับสามจะได้รับความเสียหายน้อยลงมากสวนทางกับพุ่มไม้ที่รับความเสียหายเท่าเดิมเหมือนไม่ได้ใส่เกราะสอง – สกิลนี้ไม่สามารถแปลร่างนอกวงได้เพราะโดนความเสียหายจากวง สาม – เมื่อถูกโจมตีในจังหวะที่กดใช้สกิลและกำลังแปลงร่าง หากเป็นเกมอื่นจะยกเว้นว่าไม่ตกเป็นเป้าหมายหรือไม่ได้รับความเสียหาย ดังนั้นเมื่อถูกโจมตีในจังหวะนั้นจะทำให้ยกเลิกการพรางตัวและติดคูลดาว์นทันที ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ลำบากทีเดียว

เทคนิคการเล่นทั่วไปที่ใช้ควยคู่กับสกิลได้ดี

หนึ่ง – การฟังเสียงเท่า เพื่อรอสังหารศัตรูที่จะเข้ามา หลังจากสังหารก็จะรีเซ็ตคูลดาว์นและใช้สกิลต่อได้ทันที ถือเป็นการดึงศักยภาพของสกิลออกมาใช้ได้เต็มที่ แม้การเล่นอาจจะเสี่ยงแต่ก็เพื่อลดข้อเสียคูลดาว์นของสกิลที่นานถึง 200 วินาทีในเลเวลสูงสุด สอง – จดจำตำแหน่งของศัตรู พยายามสังเกตตำแหน่งทั้งหมดให้รู้คร่าวก่อนว่าอีกฝ่ายมีเท่าไร ก่อนที่เราจะเปิดเผยตัวเพื่อสังหารโดยไม่ให้ตั้งตัว

ขอบคุณภาพจาก https://ff.garena.com

#หงอคง #FREE FIRE #รีวิวเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี