รีวิวเกม Murderous Pursuits เมื่อต้องรับบทเป็นทั้งผู้ล่า และผู้ถูกล่าในเวลาเดียวกัน

รีวิวเกม Murderous Pursuits เมื่อต้องรับบทเป็นทั้งผู้ล่า และผู้ถูกล่าในเวลาเดียวกัน #แนะนำเกมมือถือ

เกม Murderous Pursuits นี้เป็นระบบ Multiplayer ซึ่งหากคนที่กำลังมองหา เกมเล่นกับเพื่อน เกม RPG เป็นเกมการไล่ล่าสุดมันที่ตัวผู้เล่นเองจะต้องทำการฆ่าเป้าหมายให้สำเร็จ และในขณะเดียวกันก็จะตกเป็นเป้าหมายให้คนอื่นฆ่าเช่นกัน เพราะฉะนั้นเกมนี้ เป็นเกมที่ใช้ทักษะไหวพริบมากๆ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

เกมมือถือ แนะนำ รีวิวเกมมือถือ Murderous Pursuits

เกมนี้เป็นเกมที่สามารถเล่นกับผู้เล่นอื่นๆได้สูงสุดพร้อมกันถึง 8 คน โดยที่รูปแบบการเล่นนั้น ในเรื่องของ Story จะไม่ได้มีผลในการเล่นมากนัด เพราะฉะนั้นรูปแบบการเล่นก็เป็นแบบ หนี ซ่อนตัว และ ฆ่า โยที่ผู้เล่นแต่ละคนนั้นจะถูกกำหนดให้เป็นผู้ล่าหรือนักฆ่า สำหรับเป้าหมายนั้นจะเป็นการสุ่มมาให้ เราเองที่มีหน้าที่ๆจะต้องไปล่าเป้าหมาย

ก็จะต้องหนีเอาตัวรอดจากผู้เล่นอื่นไปด้วย ผู้เล่นจะต้องทำการซ่อน โดยที่จะต้องซ่อนให้แนบเนียนไปกับบรรดา NPC และนขณะเดียวกันเมื่อถึงเป้าหมายของเราแล้วก็ให้รีบฆ่าเพื่อทำแต้มนั่นเอง

แต่เกม Murderous Pursuits นี้ก็ไม่ได้เป็นเกมที่มีไว้แค่ซ่อน และฆ่าเท่านั้น ในแต่ละด่านก็จะมีไอเท็มต่างๆ มาให้ผู้เล่นได้เลือกใช้ เช่น การ์ดสกิล เผยตัว ปลอมตัว หรือ ตอบโต้  เป็นต้น นอกจากนี้ เวลาเราเจอเป้าหมายของเราแล้วก็ใช่ว่าจะตรงดิ่งเข้าไปจัดการได้เลย เราต้องคอยระวังเจ้าหน้าที่ๆที่จะสามารถจับกุมเราได้หากเราทำอะไรหุนหันพลันแล่นต่อหน้าพวกเขา

ซึ่งจะให้ทำให้ตัวละครของเรานั้นหยุดนิ่งและคนที่ล่าเราก็จะมาโจมตีเราง่ายยิ่งขึ้น และสำหรับการเลือกตัวละครในเกม เกมนี้ถือว่าเป็นเกมที่พิเศษมากๆ ที่ไม่ได้กำหนดให้ตัวละครในเกมแต่ละตัวนั้นมีสกิลหรือลักษณะบางอย่างที่แตกต่างกันไป ทุกตัวจะไม่มีตัวไหนพิเศษกว่าตัวไหน รวมไปถึงการเลือกอาวุธก็จะไม่ได้มีผลเช่นกัน เพราะฉะนั้นการเลือกตัวละครสามารถเลือกไปตามความชอบของเราได้เลย

เกมภาพสวย เล่นง่าย แค่ต้องแอบเนียนๆแล้วจู่โจม !

และถ้าหากถามว่าทำไมเกมนี้ถึงน่าเล่น เพราะว่าเป็นเกมที่มีระบบการเล่นที่ไม่ได้ซับซ้อนอะไรมาก หากเข้าใจคอนเซ็ปของเกมก็สามารถเล่นได้แล้ว แถมเกมนี้ยังมีภาพสวยในรูปแบบสามมิติ ซึ่งความสวยงามของภาพเหมือนยกแบบของเวอร์ชั่นพีซีมาไว้ในจอมือถือเลย แต่ก็อาจจะติดที่หากไม่ชินในตอนแรกจะรู้สึกว่าบังคับยากเสียหน่อยก็เท่าเอง สำหรับใครที่อยากหา เกมมือถือ เล่นกับเพื่อน เกมเอาชีวิตรอด ก็ต้องขอแนะนำเกม  Murderous Pursuits เกมนี้ด้วย

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #รีวิวเกมมือถือ #Murderous Pursuits