Hawaii Match 3 Mania เกมที่ผสมผสานระหว่างการแก้ไขปริศนา

Hawaii Match 3 Mania เกมที่ผสมผสานระหว่างการแก้ไขปริศนา

จะมีเกมไหนที่น่ารักไปกว่า Hawaii Match 3 Mania เกมที่ผสมผสานระหว่างการแก้ไขปริศนา ที่มาพร้อมกับการตกแต่ง ซึ่งถ้าพูดกันจริง ๆ ก็จะรู้ว่าตามปกติของเกมสไตล์นี้ก็จะเป็นการเก็บเงิน และดวงอาทิตย์เพื่อไปทำภารกิจซื้อเฟอร์นิเจอร์ มาประดับตกแต่งห้องต่าง ๆ ภายในบ้าน แต่ว่าเกมนี้จะแตกต่างออกไป เพราะว่ามันไม่ใช่แค่การซื้ออย่างเดียว แต่มันมีบทสนทนาที่เกิดขึ้นกันระหว่างตัวละครตลอดเกมด้วย

ระบบเนื้อเรื่อง

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในเกม Hawaii Match 3 Mania จะเป็นเรื่องราวของสาวสวยที่ชื่อว่า Katie ผู้ซึ่งได้คุยโทรศัพท์กับลุง Archie ที่อยู่บนเกาะฮาวาย จนได้รับรู้ว่าคฤหาสน์ของลุงนั้นถูกพายุถล่มจนได้รับความเสียหาย ลุงเลยร้องขอให้เธอเดินทางไปหา และช่วยปรับปรุงให้คฤหาสน์กลับมาเป็นเหมือนเดิม

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นของเกมนี้ก็เป็นแบบปกติทั่วไป ที่เราจะต้องทำการแก้ไขปริศนาด้วยการทำลายวัตถุในตารางให้ครบตามจำนวนที่ตัวเกมกำหนดมา ยกตัวอย่างเช่น ต้องเราต้องทำลายองุ่นจำนวน 10 ชิ้น ซึ่งในตอนแรก Hawaii Match 3 Maniaจะยังไม่มีเงื่อนไขอะไรมาก แต่เมื่อเล่นไปก็จะมีกฎมากขึ้น

ทั้งเรื่องของเวลา, จำนวนการเคลื่อนย้ายวัตถุ รวมไปถึง Item ที่จะมาเป็นตัวช่วยให้ผ่านได้ง่ายขึ้น แต่ถ้าเคลื่อนวัตถุแบบไม่ได้คิดอะไรก็จะทำให้ภารกิจไม่สำเร็จ และถ้าจะเริ่มใหม่ก็ต้องใช้หัวใจ 1 ดวง

สมมติว่าเราเคลียร์ในส่วนของการแก้ไขปริศนาเสร็จแล้ว จากนั้นเราจะได้รับดวงอาทิตย์มาครั้งละ 1 ดวง แล้วตัวเกม Hawaii Match 3 Mania ก็จะตัดไปยังส่วนการตกแต่ง โดยแรกเริ่มก็จะเป็นการทำความสะอาดห้องนอน แล้วก็จะมีบทสนทนาขึ้นมาหลังจากเราทำภารกิจเสมอ

แต่จะกด Skip เพื่อข้ามก็ไม่มีปัญหาอะไร หลังจากนั้นก็จะเป็นการเริ่มซ่อมแซมส่วนต่าง ๆ ที่พัง ไม่ว่าจะเป็นประตู, หน้าต่าง, ตู้เสื้อผ้า ฯลฯ เมื่อเราทำภารกิจใกล้ครบแล้ว ก็จะได้รับการปลดล็อกห้องอื่นเพิ่มด้วย

และก็ไม่ใช่ว่าเราจะมีลุงแค่คนเดียว แต่เรายังมีช่างรูปหล่อมาช่วยจัดการในด้วย แล้วเฟอร์นิเจอร์บางอย่างเราก็จะสามารถเลือกได้จาก 1 ใน 3 แบบ ซึ่งอาจจะมีทั้งแบบเป็นเซ็ต หรือชิ้นเดียว แล้วความน่าสนใจอีกอย่างก็คือ

ปฏิสัมพันธ์ระหว่างตัวละครกับสิ่งของในเกม Hawaii Match 3 Mania ที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี เช่น เมื่อ Katie ได้ไปสัมผัสกับชั้นหนังสือเก่า มันก็จะมีการพังถล่มลงมา เราก็เลยจะต้องใช้ดวงอาทิตย์ไปซื้อชั้นหนังสือใหม่ อะไรประมาณนี้

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #รีวิวเกมมือถือ #Hawaii Match 3 Mania