เกมมือถือมาแรง tower land สร้างบ้านตีเมือง

เกมมือถือมาแรง tower land สร้างบ้านตีเมือง

สำหรับปัจจุบันต้องยอมรับจริงๆว่าเกมมือถือและพัฒนามาไกลพอสมควรและมีรูปแบบเกมที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นเกม moba 5 v5 หรือจะเป็นเกมแนว battle royal แบบเอาชีวิตรอดเกม mmorpg แบบ open world เล่นเกมปลูกผักทําฟาร์มรวมไปถึงเกมสร้างบ้านตีเมืองเกมตะลุยด่านเกมส์ action scifi และเกมแนวกีฬาต่างๆค่อนข้างจะล้ำสมัยพอสมควรโดยใน

วันนี้จะมาแนะนำเกมมือถือที่เรียกว่าเป็นเกมตะลุยด่าน 1 mmorpg 1 สร้างบ้านตีเมืองนั่นคือเกม ทาวเวอร์แลนด์โดยเกมนี้จะให้ผู้เล่นส่วนลดบาทเป็นผู้นำกองทัพในการโจมตีและถล่มศัตรูที่อยู่เบื้องหน้าไปให้หมดสิ้นค่อนข้างจะเป็นเกมที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัยรูปภาพกราฟฟิกค่อนข้างจะสวยงามและไม่กินสเปคมือถือถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไรมาดูระบบต่างๆของตัวเกมกันเลย

ระบบต่างๆภายในเกม

สำหรับเกมนี้ระบบต่างๆภายในเกมถือว่าทำออกมาได้ดีพอสมควรแม้ว่าจะเป็นเกมที่มีภาพกราฟฟิกสวยงามแต่ว่าเป็นภาพที่ไม่ค่อยชัดสักเท่าไหร่แต่ระบบ gameplay ค่อนข้างจะลื่นไหลมีโหมดฝึกสอนตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มเกมสำหรับผู้เล่นมือใหม่และโหมด story หลักและสตอรี่รองพร้อมกับ event ต่างๆ

ในแต่ละเดือนที่เข้ามาพร้อมกับแจกของรางวัลต่างๆให้อีกด้วยและยังมีระบบเติมเงินผ่านร้านค้าภายในตัวเกมได้เลยค่อนข้างจะครบครันสำหรับระบบเกมเพลย์ในรูปแบบของเกมสร้างบ้านตีเมืองหรือเกมแนวตะลุยด่านแบบ story แล้วยังมีโหมด PVP แบบ multiplayer ที่ให้เจอกับเพื่อนคนอื่นอีกด้วย

พื้นฐานการเล่นและเทคนิคการเล่น

สำหรับพื้นฐานการเล่นเกมนี้ค่อนข้างใช้ง่ายเพียงแค่พูดเล่นจะต้องรู้ก่อนว่าตัวละครแต่ละตัวมีสกิลอะไรและมีความสามารถด้านไหนจึงจะจัดกำลังในการยกทัพมาโจมตีฝ่ายตรงข้ามได้ถูกต้องใช้เพียงแค่ปลายนิ้วเดียวก็สามารถเล่นได้แล้วสำหรับเกมนี้และจำเป็นจะต้องอาศัยกลยุทธ์การวางแผนเพราะถ้าหากวางแผนผิดหรือ 2 ตำแหน่งทหารแต่ละตัวไปผิดค่อนข้างจะเสียเปรียบแน่นอนสำหรับเล่นโหมด PVP แบบ multiplayer

สเปคมือถือที่แนะนำ

สำหรับเกมนี้อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าเป็นเกณฑ์ที่มีภาพกราฟฟิกอลังการและสวยงามแต่กลับไม่กินสเปคมือถือเท่าที่ควรแนะนำให้ใช้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการที่เทียบเคียงกับ snapdragon 720 ขึ้นไปเพื่อความลื่นไหลในตัวเกมและไม่มีอาการค้างหรือกระตุกระหว่างเล่นโดยสามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ฟรีที่ play store และ app store รองรับระบบ android และ iOS ที่สำคัญทหารดาวน์โหลดวันนี้ login 7 วันตัวเกมส์แจกของรางวัลต่างๆมากมายให้กับผู้เล่นหน้าใหม่ฟรี

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #รีวิวเกมมือถือ #ทาวเวอร์แลนด์