เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ sword master story แนวแอ็คชั่นไซไฟตัวใหม่

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ sword master story แนวแอ็คชั่นไซไฟตัวใหม่

สำนักปัจจุบันเกมมือถือขึ้นมามากมายไม่ว่าจะเป็นเกมแนวต่างๆตั้งแต่เกม moba เกมแบทเทิลรอยัลแบบเอาชีวิตรอด generation สายฟ้าเกม mmorpg หรือจะเป็นเกม multiplayer fps รวมถึงเกมออฟไลน์และเกมออนไลน์ต่างๆมากมายล้วนแต่มีความเด่นของแต่ละแบบแตกต่างกันออกไปใน

วันนี้จะมาแนะนำเกม sword master story mmorpg แนวแอ็คชั่นไซไฟตัวใหม่ซึ่งเกมส์นี้เป็นเกมส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนอนิเมะจากญี่ปุ่นและได้ถูกพัฒนามาสู่ระบบมือถือได้ว่าเป็นกระแสพอสมควรตั้งแต่เกมเปิดตัวมาด้วยตนเองเพื่อเปิดตัวมาแลกมะนาวพรุ่งนี้เปิดตัวเมื่อเดือนพฤษภาคม 2554 นี้เองมียอดดาวน์โหลดทะลุ 10 ล้านยอดแล้วถือว่าเป็นเกมที่ค่อนข้างจะมีกระแสพอสมควรและมีผู้เล่นเกมนี้มานานระบบต่างๆจะเป็นยังไงมาดูกัน

ระบบต่างๆภายในเกม 

สำหรับพรุ่งนี้ถือว่ามีระบบต่างๆที่ค่อนข้างจะครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นโหมดฝึกซ้อมตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มเกมสร้างห้องเล่นกับเพื่อนๆหรือโหมด story ที่สามารถเล่นเพื่อปลดล็อคไอเทมต่างๆและเก็บอาวุธรวมไปถึงปลดล็อคตัวละครที่หายากและยังมีโหมดจัดอันดับหรือโหมด arena

เพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งรวมไปถึงมีโหมดการเครียดให้คุณร่วมทีมกับเพื่อนๆเพื่อตะลุยด่านต่างๆและเก็บไอเทมที่หายากที่ตอบได้จากบอส โดยตัวเกมนี้มีระบบเติมเงินผ่านร้านค้าโดยให้เพื่อนสามารถเติมเงินผ่านตัวเกมจะได้ไปในที่ต่างๆภายในเกมได้ด้วยสายฟรีเล่นได้ก็เล่นได้ดีเหมือนกัน

พื้นฐานการเล่น 

สำหรับเกมนี้คือกันนั่นสิว่าไม่ยากเพียงแค่ปลายนิ้วเดียวคุณก็สามารถเล่นได้แต่ขั้นแรกคุณจะไม่ต้องเข้าใจแนวการเล่นของเกมส์นี้ว่าเป็นเกม mmorpg แบบ auto play โดยผู้เล่นสามารถจัดทีมตัวละครให้ครบ 5 คนแบบเป็นตำแหน่งต่างๆตั้งแต่กองหน้ากองกลางกองหลังโดยแต่ละตำแหน่งและแต่ละตัวละครจะมีสกิลที่แตกต่างกันออกไปและตัวละครแต่ละตัวจะมีความสัมพันธ์เชื่อมถึงกันถ้าหากจะตัวละครที่มีความสัมพันธ์ที่เชื่อมถึงการจัดทำให้เพิ่มพลังโจมตีหรือเพิ่มเอฟเฟ็กต์ต่างๆในการใช้สกิลได้

สเปคมือถือที่แนะนำ 

เกม sword master story นี้เป็นเกมที่มีภาพกราฟฟิกสวยงามและมีเอฟเฟคการใช้สกิลรักษาพอสมควรแนะนำให้ผู้เล่นใช้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงสแนปดรากอน 740 ขึ้นไปเพื่อไม่ให้ค้างหรือกระตุกระหว่างเล่นโดยสามารถดาวน์โหลดเกมด้วยนะวันนี้ที่ play store และ app store รองรับระบบ android และ iOS โดยทหารดาวน์โหลดวันนี้ login 7 วันตัวเกมส์แจกของรางวัลต่างๆมากมายฟรี

#sword master story #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #รีวิวเกมมือถือ