ninja arashi2 เกมเนื้อเรื่องที่ต่อจากภาคแรกโดยอาราชิจะตามหาลูกชาย

ninja arashi2 เกมเนื้อเรื่องที่ต่อจากภาคแรกโดยอาราชิจะตามหาลูกชาย

สำหรับใครที่ชอบเกมแนวออฟไลน์หรือเล่นฆ่าเวลาและไม่น่าเบื่อบอกเลยเกมนี้มาแรงแซงท้างโค้งมากเพราะนอกจากจะมีภาพกราฟิกที่สวยงามแล้วการประมวลผลของแบตเตอรี่หรือการประมวลผลของระบบโทรศัพท์ถือว่ากินสเปคโทรศัพท์น้อยมากๆและไฟล์ภายในเกมยังเป็นไฟล์ขนาดเล็กสามารถดาวน์โหลดเล่นได้แบบว่ามือถือโทรศัพท์สเปคต่ำก็สามารถเล่นได้

โดยเกม ninja arashi2 นี้จะเป็นเกมแนวนินจาที่เล่นแบบต่อสู้หรือ RPG แบบแอ็คชั่นไซไฟโดยตัวเกมจะเป็นเนื้อเรื่องที่ต่อจากภาคแรกโดยอาราชิจะตามหาลูกชายของเขาแล้วหนีออกจากเงามืดของปีศาจระหว่างนั้นจำเป็นจะต้องฝ่าด่านแต่ละด่านให้ครบโดยภาคนี้มีด่าน80ด่านกันเลยเรียกว่า ไม่ได้เบื่อเล่นยากมีความท้าทายแน่นอนและอุปกรณ์ต่างๆภายในเกมถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดีจะมีอะไรบ้างเชิญอ่านได้ในหัวข้อถัดไป

ระบบต่างๆภายในเกม

ระบบต่างๆภายในเกมถือว่าทำออกมาได้ดีมากมีความเสถียรของระบบโดยตัวเกมจะเน้นไปทาง story หลักทั้ง 4 เรื่องหรือ 4 pass ใหญ่ๆโดยจะมี 80 ด่านใหญ่ๆเน้นเล่นแบบยาวๆที่สำคัญยังสามารถเซฟเกมเล่นด่านที่ค้างไว้ได้ ส่วนระบบการควบคุมตัวละครถือว่าเพิ่มความยากจากภาคแรก

โดยจะมีปุ่มกดสกิลเพิ่มขึ้นและการใช้สกิลแต่ละสกิลจำเป็นจะต้องกดคอมโบเพื่อให้ได้ผลที่รุนแรงมากกว่าเดิมมีภาพกราฟิกที่สวยงามแต่ไม่กินสเปคเครื่องอีกทั้งยังมีหมดเลือกอาวุธระยะใกล้ระยะประชิดหรือระยะไกลแล้วแต่ความถนัดของผู้เล่นและยังสามารถแชร์คะแนนให้เพื่อนดูได้อีกด้วยผ่านโลกโซเชียลไม่ว่าจะเป็น facebook หรือ LINE

พื้นฐานการเล่น

สำหรับเกมนี้พื้นฐานการเล่นไม่ยากโดยเฉพาะใครที่เคยเล่นภาคแรกมาแล้วภาค 2 จะมีเพียงแค่ปุ่มในการกดสกิลเพิ่มขึ้นมาเพียงแค่นั้นเองโดยตัวเกมจะเป็นการตะลุยด่านไปเรื่อยๆและเก็บไอเทมหรือเก็บเงินเพื่อนำมาอัพเกรดอาวุธของตัวเองโดยสามารถเลือกอาวุธได้ก่อนจะลงเล่นในแต่ละครั้งว่าจะใช้อาวุธระยะประชิดหรือระยะใกล้อาวุธแต่ละอย่างก็มีค่าความแตกต่างที่แตกต่างกันออกไปและยังมีการกดใช้สกิล ultimate ที่เป็นท่าไม้ตายจะสามารถสร้างความเสียหายให้แก่ศัตรูได้ค่อนข้างรุนแรง

สเปคมือถือที่แนะนำ

สำหรับเกม ninja arashi2 นี้ไม่ว่าจะมีภาพกราฟฟิกสุดอลังการและตระการตาแต่ว่าไม่ได้กินสเปคโทรศัพท์เท่าที่ควรพูดเล่นที่มีมือถือสเปคเทียบเคียงกับระบบปฏิบัติการสแนปดรากอน 665 ก็สามารถเล่นได้แล้วแถมยังสามารถปรับภาพสดได้อีกด้วยโดยเกมนี้เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ฟรีสามารถดาวน์โหลดได้ที่ play store และ app store รองรับทั้งระบบ android และ iOS

#ninja arashi2 #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #รีวิวเกมมือถือ