เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ stage of survival เกมเกี่ยวกับโลกที่เจ็ดของสิ่งมีชีวิต

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ stage of survival เกมเกี่ยวกับโลกที่เจ็ดของสิ่งมีชีวิต

สำหรับผู้เล่นที่ชอบเล่นเกมแนว mmorpg เกมนี้ก็ถือว่าเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งเพราะเป็นเกมที่เน้นการเสพภาพจากเนื้อเรื่องของเกมโดยตรงและยังมีเนื้อหาที่สนุกเหมาะกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัยอีกด้วยโดยเกมนี้พึ่งเปิดตัวมาได้ไม่นานก็มียอดดาวน์โหลดถึงสามล้านยอดแล้วถือว่าทะลุเป้าหมายในช่วงต้นมากๆและยังอัพเกรดตัวเกมตั้งแต่วันแรกที่ออกมา

โดยไม่มีการปิดซ่อมแซมถือว่าจะการกับระบบต่างๆได้ดีเลยทีเดียว มีภาพกราฟฟิกที่สวยงามแต่ค่อนข้างจะกินสเปคเครื่องพอสมควรจำเป็นจะต้องมีมือถือที่แรงพอสมควรโดยเนื้อเรื่องของเกม stage of survival จะเกี่ยวกับโลกที่เจ็ดของสิ่งมีชีวิตเป็นการตะลุยด่านเพื่อทำการเอาชนะบอสและพิชิตโลกทั้งเจ็ดและยังมีเพื่อนร่วมทีมที่สามารถเล่นกับเราได้อีกด้วย

ระบบต่างๆภายในเกม

 ระบบต่างๆภายในเกมถือว่าทำออกมาได้ดีมากๆโดยเฉพาะโหมดเนื้อเรื่องมีภาพกราฟฟิกที่สวยงามตรงใจสายภาพสวยแน่นอน ที่สำคัญการเข้าเกมครั้งแรกจะแนะนำการทำภารกิจทุกอย่างรวมไปถึงโหมดเนื้อเรื่องหลักที่จะต้องทำเพื่อปลดล็อคภารกิจต่างๆและสามารถอัพเลเวลของตัวละครได้เยอะขึ้นเพื่อเพิ่มค่าพลังต่างๆของทีมของผู้เล่นเอง และมีโหมดบอสที่สามารถร่วมกันเป็นแคลนเพื่อโจมตีได้ง่ายและไวขึ้นอีกด้วยถือว่าเป็นวิธีที่ร่วมเล่นกับเพื่อนได้อีกแบบหนึ่งแถมยังมีระบบความสัมพันธ์ที่จะเพิ่มพลังให้กับตัวละครแต่ละตัวที่เชื่อมโยงกัน และมีหมดสุ่มกาชาที่ถือว่าเป็นทีเด็ดของเกมนี้ลนก็ว่าได้ สายฟรีไม่ต้องกลัวว่าจะสู้ไม่ได้เพราะว่าเกมนี้แจกของรางวัลหนักมากในช่วงเปิดตัวมานี้รับรองอยู่ได้ไม่ต้องเติม

พื้นฐานการเล่น 

สำหรับพื้นฐานการเล่น ผู้เล่นจำเป็นจะต้องทำการหาไอเทมหรือเลือกตัวละครที่ชอบและจัดเข้าทีมเพื่อทำการตะลุยด่านและอัพเกรดตัวละครเพื่อเพิ่มค่าสถานะต่างๆให้สูงเพื่อง่ายต่อการตะลุยด่านถัดไป และสามารถเพิ่มความสามารถของตัวเองโดยการเล่นโหมดปะทะกับคนอื่นโดยจะถูกสุ่มโดนระบบของเกม จะนำเลเวลที่ใกล้เคียงกันมาเจอกันถือว่าเป็นสมดุลที่ดีและถ้าหาเลเวลตัวละครยังอัพได้ช้าอยู่แนะนำให้ไปเล่นโหมดโจมตีบอสกับเพื่อนในแคลนจะสามารถเพิ่มเลเวลได้ไวมาก

สเปคมือถือที่รองรับ 

เกมstage of survival นี้มีความจำที่เยอะและกราฟฟิกที่หนักพอสมควรแนะนำให้ใช้มือถือที่มีระบบปฎิบัติการเทียบเคียงสแนปดราก้อน665ขึ้นไป หรือซัมซุงกาแล็กซีเอส4ขึ้นไป สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ playstore และ app store รองรับทั้งระบบแอนดรอยด์และไอโอเอส และรับของรางวัลมากมายฟรี

#stage of survival #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #รีวิวเกมมือถือ