รวม 4 เกมไอโฟน ios เกมที่ใช้พื้นที่น้อย เบาเครื่อง แต่ความสนุกจัดเต็ม

รวม 4 เกมไอโฟน ios เกมที่ใช้พื้นที่น้อย เบาเครื่อง แต่ความสนุกจัดเต็ม

ในบางครั้ง เกมที่ใช้พื้นที่น้อย หรือ เกมที่โหลดแล้วเบาเครื่อง ก็ไม่ได้หมายความว่าความสนุกของเกมจะน้อยตามไปด้วย ยิ่งเป็น เกมไอโฟน เกม ios ด้วยแล้วล่ะก็ ยิ่งถูกใจคนที่ใช้มือถือไอโฟน เพราะส่วนมากต้องการจะประหยัดพื้นที่ในมือถือสำหรับการอัปเดตต่างๆ บทความนี้เลยจะมาแนะนำ เกมมือถือ ที่กินพื้นที่โทรศัพท์เพียงแค่นิดเดียว โหลดไม่นาน แต่ความสนุกจัดเต็ม แถมแต่ละเกม ก็เป็นเกมดังๆทั้งนั้น

เกมมือถือ ไอโฟน ใช้พื้นทีน้อย – Harry Potter: Puzzles & Spells

เกมนี้เป็นเกมเรียงเพชรที่มาในธีมของแฮร์รี่ พอตเตอร์ บอกเลยว่าเป็นเกมดังที่ใครหลายๆคนต่างก็โหลดติดเครื่องเอาไว้ เนื่องจากเป็นเกมที่ใช้พื้นที่ไม่เยอะ แต่ความสนุกและความพิเศษของระบบเกม บอกเลยว่าเกินคาดมากๆ และสำหรับใครที่ชื่นชอบแฮร์รี่ พอตเตอร์ อยู่แล้ว ยิ่งมาเล่นเกมนี้คุณก็จะยิ่งเอนจอยไปกันใหญ่ บอกเลยว่าแฟนคลับพ่อมดแม่มดทั้งหลาย ห้ามพลาด

เกมมือถือ ไอโฟน ใช้พื้นทีน้อย – Zombie Tactics

เกมนี้เป็นรูปแบบของเกมการ์ดในธีมเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ บอกเลยว่ากราฟิคภายในเกมน่ารักมากๆ เป็นเกมฟรีที่กินพื้นที่น้อยมาก แถมยังเป็นเกมเล่นง่าย สนุกสุดๆ เหมาะสำหรับการเล่นฆ่าเวลาแบบเพลินๆ โหลดเอาไว้ติดเครื่อง เล่นแก้เบื่อ เพราะเกมนี้ไม่ใช่เกมเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ที่จริงจัง เหมือนเกมภาพสวยใช้พื้นที่เยอะหลายๆเกม แต่รับประกันความเพลิน เล่นแล้วจะติดใจ

เกมมือถือ ไอโฟน ใช้พื้นทีน้อย – LINE: Disney Tsum Tsum

เกมนี้เป็นหนึ่งในเกมดัง ที่ใครหลายๆคนน่าจะรู้จักกันดี เป็นเกมเชื่อมลูกบอลสุดน่ารักที่มาในธีมของตัวการ์ตูนดิสนีย์ บอกเลยว่าการ์ตูนดิสนีย์เวอร์ชั่น Disney Tsum Tsum เป็นเวอร์ชั่นที่น่ารักที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาเลยล่ะ เพราะฉะนั้นเวลาที่กดเข้าไปเล่นเกมนี้ บอกเลยว่ารับประกันความเพลิดเพลิน เล่นแล้วอารมณ์ดีมีแต่รอยยิ้มอย่างแน่นอน ใครที่ยังไม่มี ต้องโหลดแล้วนะ ใช้พื้นที่ไม่เยอะด้วย

เกมมือถือ ไอโฟน ใช้พื้นทีน้อย – PAKO Caravan

เกมนี้เป็นเกมสุดน่ารัก โดยจะเป็นเกมเกี่ยวกับ การต่อขบวนรถไปเรื่อยๆ ผู้เล่นจะต้องต่อขบวนรถให้กลายเป็นขบวนคาราวานที่ยาวที่สุด แต่ที่สำคัญต้องห้ามชนกับส่วนหางของตัวเอง วิธีการเล่นก็คล้ายๆกับเกมงูในตำนาน แต่บอกเลยว่า ความน่ารักคูณสิบ เป็น เกมไอโฟน ใช้พื้นที่น้อย ที่ไม่โหลดติดเครื่องไว้ แล้วจะเสียใจ

#เกมไอโฟน #เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น