แนะนำเกมมือถือ รวม 4 เกมไอโฟน สุดฮา เกมตลก ที่สนุกแบบแปลกๆ

รวม 4 เกมมือถือ เกมครอบครัว เกมจำลองสถานการณ์ บทบาทสมมุติ

บางครั้งเกมแปลกๆ บางเกม ก็ถือว่าเป็นจุดขายที่ดึงดูดฐานแฟนคลับเกมใหม่ๆ ให้มาลองเล่น เพราะว่าเกมแต่ละเกมนั้นมีความเฉพาะตัวสูงมากๆ เป็นเกมที่บางครั้งก็งงในธีมหลักของเรื่อง ว่าทำไมออกมาพิสดารแบบนี้ แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม ในความแปลกก็เป็นความตลกที่บทความนี้จะมาแนะนำกันว่า มีเกมอะไรบ้างที่เป็น เกมมือถือ เกมตลกๆ เกมฮาๆ ที่มาพร้อมกับความแปลก

เกมไอโฟน เกมฮาๆ แนะนำ – Pinata Punishers: Idle Clicker

เกมนี้เป็นเกมที่ทั้งแปลกและตลกไปพร้อมๆกัน เป็นเกมที่สามารถเล่นได้เพลินๆ เพราะว่าเล่นง่ายๆ แค่คลิกไปเรื่อยๆ โดยเกมนี้ผู้เล่นจะต้องตีตัวสัตว์หน้าตาประหลาดๆ ตีไปเรื่อยๆก็จะมีขนมออกมา ซึ่งขนมเหล่านี้เราก็จะสามารถสะสมไปปลดล็อกสัตว์หน้าตาประหลาดตัวอื่นๆ มาตีต่อ เป็นเกมสุดฮา ที่แก้เบื่อชั้นดีเลยทีเดียว สำหรับเกมนี้ ไม่ต้องคิดเยอะ โหลดเลย

เกมไอโฟน เกมฮาๆ แนะนำ – Goat Simulator Waste of Space

เกมนี้มีธีมสุดแปลกอย่างเป็นแกะตัวแรกในอวกาศ แต่เรื่องระบบเกมถือว่าทำออกมาได้ดีสมราคาเลยทีเดียว เกมนี้เป็นเกมมือถือไม่ฟรี ที่บอกเลยว่าโหลดเถอะ เพราะมันสนุกมาก ถึงจะเป็นแพะ แต่มีอะไรให้ทำมากมายในเกม ไม่ว่าจะเป็นออกสำรวจ บินและยิงไปในอากาศ รวมไปถึงพลังพิเศษต่างๆ เช่นการสร้างหลุมดำ บอกเลยว่าเป็นเกมที่น่าสนใจเอามากๆ ถึงแม้จะรับบทแปลกๆอย่างการเป็นแกะก็ตาม

เกมไอโฟน เกมฮาๆ แนะนำ – I am Bread

เกมนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นเกมการผจญภัยสุดฮา และสุดแปลก เพราะว่าผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นขนมปังแผ่น ที่จะต้องออกเดินทาง ฝ่าฟันอุปสรรคของสิ่งกีดขว้างต่างๆ เพื่อไปเป็นขนมปังปิ้งให้ได้ เป็นเกมการผจญภัยรูปแบบใหม่ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในอดีตจนมาถึงปัจจุบัน สำหรับใครที่ยังไม่เคยทดลองเป็นขนมปัง ก็ต้องลองโหลดมาเล่นดูแล้วล่ะ

เกมไอโฟน เกมฮาๆ แนะนำ – Steppy Pants

สำหรับใครที่รู้สึกว่าชีวิตขาดเสียงหัวเราะ ขอแนะนำให้เล่นเกมนี้เลย เพราะว่าเกมนี้จะสามารถทำให้คุณหัวเราะออกมาดังๆอย่างแน่นอน กับความทุลักทุเลของการบังคับให้ตัวละครในเกมเดิน โดยตัวเกมมีการเคลมว่าเป็นการเดินที่สมจริงมากที่สุดเกมหนึ่ง เพราะฉะนั้นใครที่อยากลอง รู้สึกว่าอยากเล่นเกมที่มีความท้าทาย ขอแนะนำให้ลองโหลด เกมไอโฟน ตลกๆ เกมนี้มาไว้ในเครื่องเลย

#เกมตลก #เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น