รวม 4 เกมมือถือ เกมครอบครัว เกมจำลองสถานการณ์ บทบาทสมมุติ

รวม 4 เกมมือถือ เกมครอบครัว เกมจำลองสถานการณ์ บทบาทสมมุติ

เกมมือถือที่จะมาแนะนำในวันนี้จะมาในธีมของ เกมสวมบทบาท เกมจำลองสถานการณ์ เกมครอบครัว บอกเลยว่าแต่ละเกมนั้นเป็น เกมมือถือ ที่ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ เชื่อว่าบางเกมคุณอาจจะเคยได้ยินผ่านหูผ่านตากันมาบ้างแล้ว แต่ละเกมที่เป็นการสวมบทบาทเป็นคนในครอบครัว ก็จะเป็นเกมที่แตกต่างกันไป เกมตลกบ้าง เกมสตอรี่ เกมเอาตัวรอดบ้าง แต่รับรองว่าสนุกทุกเกมอย่างแน่นอน

แนะนำเกมมือถือ เกมครอบครัว – Moms vs Dads

เกมนี้เป็นเกมที่ผู้เล่นจะมีส่วนในการบริหารจัดการเวลาของครอบครัวหนึ่ง ที่ดูเหมือนว่าพวกเขาจัดการเวลาในการทำสิ่งต่างๆไม่ได้ เพราะฉะนั้นผู้เล่นจะต้องไปบริหารเวลาในการทำสิ่งต่างๆ ในสถานที่ๆมีถึง 6 ที่ด้วยกัน คุณจะได้เรียนรู้ชีวิตที่แตกต่างระหว่างหน้าที่พ่อและหน้าที่แม่ บอกเลยว่างานนี้ถึงจะป่วนแบบสุดๆ แต่ก็เป็นเกมที่ท้าทาย และสนุกไม่ใช่น้อยเลย

แนะนำเกมมือถือ เกมครอบครัว – Brothers: A Tale of Two Sons

เกมนี้เป็นเกมการผจญภัยที่มีสตอรี่ดราม่าพอสมควร โดยจะเป็นเรื่องราวของลูกชายที่พยายามจะเดินทางไปตามหา น้ำแห่งชีวิต เพื่อที่จะมารักษาพ่อของเขาให้หายจากอาการป่วย เดินทางผจญภัยไปพร้อมๆกับแก้ไขปริศนา เป็นเกมที่ได้รับคำชื่นชมในเรื่องของเนื้อเรื่องเป็นอย่างมาก ขอแนะนำสำหรับใครที่เป็นสายเกมสตอรี่ ต้องลองโหลดมาเล่นดู

แนะนำเกมมือถือ เกมครอบครัว – Daddy Was A Thief

เกมนี้เป็นเกมการผจญภัยที่สามารถเล่นได้แบบเพลินๆ เป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นพ่อ ผู้ซึ่งเป็นนายธนาคารแต่กลับมีปัญหาเรื่องเงิน จนตัวเองต้องกลายมาเป็นโจร ในเกมเราก็จะต้องทำการผจญภัยไปเรื่อยๆ พร้อมกับพลังสุดวิเศษ และที่สำคัญเกมนี้เป็นเกมที่คุณสามารถเล่นได้ด้วยนิ้วเดียว บอกเลยว่าเป็นเกมที่เล่นง่ายๆไม่ซับซ้อน เล่นเพลินๆฆ่าเวลา

แนะนำเกมมือถือ เกมครอบครัว – Octodad: Dadliest Catch

เกมนี้เป็นเกมที่คุณจะได้รับบทเป็นปลาหมึกยักษ์ที่ปลอมตัวเป็นมนุษย์ และดันได้กลายมาเป็นพ่อในครอบครัวหนึ่ง ซึ่งจะต้องทำสิ่งต่างๆในชีวิตประจำวันให้ได้ โดยต้องบังคับทิศทางของเจ้าปลาหมึกไม่ให้ไปชนนู้นชนนี่ จนคนสงสัย เพราะถ้าหลอดความสงสัยเต็ม เกมก็จะจบ แถมยังมีการไล่ล่าภายในเกม เป็นเกมที่มีสตอรี่แปลกใหม่และน่าสนใจมากๆสำหรับ เกมมือถือ ครอบครัว เกมนี้

#เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น #เกมครอบครัว