4 เกมไขปริศนา หาตัวผู้ต้องสงสัย เกมมือถือ จับผิดคนร้าย สนุก ๆ ที่ไม่ควรพลาด

4 เกมไขปริศนา หาตัวผู้ต้องสงสัย เกมมือถือ จับผิดคนร้าย สนุก ๆ ที่ไม่ควรพลาด

สำหรับใครที่ชอบแนว เกม Among Us เกมที่เราจะต้องทำภารกิจไปพร้อม ๆ กับหาตัวคนร้ายที่แฝงอยู่ในหมู่พวกเรา ซึ่งเป็นเกมที่ต้องใช้ไหวพริบมากพอสมควร เพราะฉะนั้นเกมแบบนี้เลยได้รับความนิยมอย่างไม่น่าแปลกใจนัก บทความนี้เลยจะมาแนะนำ เกมมือถือ เกมไขปริศนา หาตัวคนร้าย เป็นเกมที่เราต้องใช้ไหวพริบ และทักษะการสังเกตให้ดี เพื่อที่จะรู้ว่าใครคือผู้ต้องสงสัยกันนะ

เกมไขปริศนา หาตัวคนร้าย – Suspects: Mystery Mansion

ในเกมนี้คุณจะได้ถูกเชิญไปไขปริศนาคดีฆาตรกรรมที่คฤหาสน์หลังหนึ่ง ซึ่งคุณนั้นจะต้องร่วมเล่นกับผู้เล่นจริงอีก 9 คน เพื่อทำการไขปริศนาว่าใครคือฆาตรกรที่ซ่อนอยู่ในหมู่พวกเรา ในขณะที่เราต้องหาคำตอบ การฆาตรกรรมก็จะดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ หลังจากนั้นก็จะมีการลงคะแนนเพื่อโหวตผู้ต้องสงสัย บอกเลยว่างานนี้จะต้องรีบหาตัวคนร้าย ก่อนที่เราจะถูกเข้าใจว่าเป็นคนร้ายเสียเอง !

เกมไขปริศนา หาตัวคนร้าย – Detective Masters

เกมนี้เป็นเกมที่คุณจะได้รับบทเป็นนักสืบ คุณจะต้องทำการสืบหาคนร้ายเกี่ยวกับคดีอาชญากรรม ซึ่งระหว่างการสืบหาความจริง คนร้ายอาจจะมีพฤติกรรมต่าง ๆ ที่ไม่น่าพอใจ ซึ่งเราอาจจะต้องตัดสินใจว่าจะลงโทษพวกเขาหรือไม่ โดยที่เกมนี้จะเป็นเกมทางเลือก คุณจะต้องเลือกทางที่ดีที่สุด เพื่อให้ชนะไปในเกม แต่บอกเลยว่าบางครั้งก็ชั่งน้ำหนักในการเลือกยากพอสมควร

เกมไขปริศนา หาตัวคนร้าย – Betrayal.io

เกมนี้เป็นเกมที่เราจะต้องหาคนทรยศที่คอยหักหลังคนในทีม ซึ่งเกมนี้ก็จะได้เล่นกับผู้เล่นคนอื่นอีกหลายคน คนที่ไม่ได้รับบทเป็นผู้ทรยศ ก็จะต้องทำภารกิจต่าง ๆ ให้สำเร็จ แต่สิ่งที่น่าสนใจในเกมนี้ก็คือ ภาพและตัวละครในเกมค่อนข้างสวยมาก ๆ เราสามารถตกแต่งตัวละครได้อย่างหลากหลาย รวมไปถึง Task ที่มีให้ทำค่อนข้างเยอะและท้าทายพอสมควร

เกมไขปริศนา หาตัวคนร้าย – The Impostor

เกมนี้เป็นเกมตามหาคนร้ายคล้าย ๆ กับ เกม Among Us แต่ที่จะต่างออกไปก็คือ จะมาในธีมบนเรือ และภาพเกมจะมาในแนว 3D เพราะฉะนั้นใครที่ชอบเกมแนว ๆ นี้ ขอแนะนำเลยว่าให้โหลดมาเล่นดู เพราะว่าในตอนที่ต้องหารือเบาะแสต่าง ๆ หรือตอนโหวตว่าใครน่าสงสัย สามารถส่งเสียงพูดกันได้ด้วย เพราะฉะนั้นใครถนัดการใช้ไหวพริบหว่านล้อมคน หรือจะเล่นกับเพื่อนแบบปั่น ๆ ก็จะสนุกไปอีกแบบ เป็นอีกหนึ่ง เกมมือถือ หาตัวคนร้าย ที่น่าสนใจมาก ๆ เลยทีเดียว

#เกมไขปริศนา #เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น