รวม 4 เกมซ่อนหา สุดป่วน ซ่อนให้ดี ซ่อนให้เนียน เกมตลก ๆ บนมือถือ ที่ต้องลอง !

รวม 4 เกมซ่อนหา สุดป่วน ซ่อนให้ดี ซ่อนให้เนียน เกมตลก ๆ บนมือถือ ที่ต้องลอง !

ถ้าหากคุณนึกถึงเกมที่เล่นแล้วตื่นเต้น เล่นไปลุ้นไป จะไม่พูดถึง เกมซ่อนหา บนมือถือ คงไม่ได้อย่างแน่นอน ในช่วงปีหลัง ๆ ที่ผ่านมา เกมเล่นซ่อนหา ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นเกมที่ได้มีปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นคนอื่น ๆ และนอกจากจะใช้ไหวพริบในการเล่นแล้ว บางครั้งก็จะต้องพึ่งดวงในการเล่นอีกด้วย บทความนี้เลยจะมาแนะนำ เกมซ่อนหา สนุก ๆ บนมือถือ ให้คุณได้ลองเลือกไปโหลดเล่นกัน

เกมซ่อนหา เล่นกับเพื่อน – Hide Online – Hunters vs Props

เกมนี้เป็นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นเกมที่เราจะต้องทำการซ่อน แต่ไม่ใช่ซ่อนเฉย ๆ เพราะว่าจะต้องซ่อนเป็นสิ่งของ บอกเลยว่าเล่นแล้วฮาสุด ๆ ต้องซ่อนเป็นสิ่งของให้เนียน ๆ ดูไม่เตะตามากที่สุดไม่อย่างนั้นผู้ที่หาจะจับได้ หรือในขณะเดียวกันหากเล่นเป็นผู้ที่หา เราก็จะต้องตามหาสิ่งของที่ดูแล้วประหลาด ๆ น่าจะเป็นคนที่ซ่อนให้ได้เช่นกัน

เกมซ่อนหา เล่นกับเพื่อน – Devil Among Us Hide and Seek

เกมนี้จะเป็นเกมที่ได้ฟีลแบบ Among Us หน่อย แต่ก็จะมีฟีลแบบซ่อนหาไปในตัวอีกด้วย เรานั้นจะต้องทำการซ่อนตัวจากปีศาจ ถ้าเราไม่ได้รับบทเป็นปีศาจ ในขณะเดียวกันก็จะต้องทำภารกิจในสำเร็จอีกด้วย บอกเลยว่าเล่นไปลุ้นไปอย่างแน่นอน ภาพสวยพอสมควร อีกทั้งยังมีโหมดเกมอื่น ๆ ให้เล่นกันอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าโหลดไว้เล่นกับเพื่อนแบบสุด ๆ

เกมซ่อนหา เล่นกับเพื่อน – Hide ‘N Seek!

เกมนี้เป็นเกมซ่อนหาที่ผู้ที่ซ่อนจะต้องซ่อนอยู่ภายในบริเวณเขาวงกต ต้องพยายามหนีผู้ที่มาหาให้ได้ ให้อารมณ์แบบเกมซ่อนหาและเกมวิ่งไล่จับพอสมควร บอกเลยว่างานนี้เราลุ้นกันสุด ๆ เลยก็ว่าได้ ไม่รู้ว่าเพื่อนจะโผล่มาเจอเราจะ ๆ ตอนไหน ต้องอาศัยทักษะในการหลบหลีกพอสมควร อีกทั้งยังต้องสลัดให้หลุดอีกต่างหาก เป็นเกมที่เล่นง่ายไม่ซับซ้อน แต่เล่นไปใจเต้นไปเลยล่ะ

เกมซ่อนหา เล่นกับเพื่อน – Found you – Hide and Seek

เกมนี้เป็นเกมที่คุณจะสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นเป็นผู้ซ่อนหรือผู้หา ซึ่งถ้าเลือกเป็นผู้ซ่อน ก็จะต้องแปลงร่างเป็นสิ่งของหรือสัตว์ต่าง ๆ ในแนบเนียนมากที่สุด ซึ่งสิ่งของเหล่านั้นก็จะปน ๆ กับของในห้องเหล่านั้นด้วย ทำให้คนหาอาจจะต้องใช้ไหวพริบพอสมควร ถึงแม้จะดูเป็นเกมง่าย ๆ ไม่มีอะไรซับซ้อน แต่บอกเลยว่าเป็นหนึ่งใน เกมซ่อนหา ที่มีความท้าทายสูงมาก ๆ

#เกมซ่อนหา #เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น