รวม 4 เกมผจญภัย ตัวละครสุดน่ารัก ภาพสวย เล่นแล้วเพลินจนลืมเวลา

รวม 4 เกมผจญภัย ตัวละครสุดน่ารัก ภาพสวย เล่นแล้วเพลินจนลืมเวลา

สำหรับใครที่เป็นสายเล่นเกมผจญภัย เกมตะลุยด่านต่าง ๆ ขอแนะนำให้ลองมาโหลดเกมเหล่านี้เล่นดู เพราะเกมเหล่านี้เป็นเกมมือถือ ตะลุยด่าน ที่มีตัวละครสุดน่ารัก ภาพในเกมสวย เล่นแล้วเพลินจนลืมเวลา หากคุณเป็นคนที่อยากหาเกมฆ่าเวลาดี ๆ โหลดลงเครื่องสักเกมสองเกม แถมเป็นเกมที่เล่นได้นาน มีด่านเยอะ เล่นแล้วท้าทาย ไม่มีเบื่อ ถ้าอยากรู้ว่าจะมีเกมอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

เกมผจญภัย ตะลุยด่าน บนมือถือ – Hello Yogurt

เกมนี้เป็นเกมที่ค่อนข้างน่าสนใจพอสมควร เนื่องจากเป็นเกมที่สร้างมาจากสถานการณ์จริง โดยที่ตัวละครในนี้จะเป็นเจ้าโยเกิร์ตหรือก็คือแลคโตบาซิลัส สิ่งมีชีวิตตัวน้อยที่จะทำให้ร่างกายของเราแข็งแรง สำหรับเกมนี้เจ้าโยเกิร์ตตัวนี้จะต้องผ่านด่านการย่อยต่าง ๆ เพื่อเป็นซุปเปอร์แลคโตบาซิลัสให้ได้ สำหรับใครที่อยากเล่นเกมเพลิน ๆ น่ารัก ๆ แบบนี้ ต้องโหลดมาไว้ในเครื่องแล้วล่ะ

เกมผจญภัย ตะลุยด่าน บนมือถือ – Nameless Cat

เมื่อลูกแมวได้หลุดเข้ามาในโลกอันแสนประหลาด เต็มไปด้วยสิ่งที่น่าพิศวง งานนี้น้องแมวเลยจะต้องหาทางกลับไปหาเจ้าของอีกครั้ง แต่ในระหว่างทางก็จะต้องเจอกับอุปสรรคต่าง ๆ ที่ต้องฟันฟ่าไปให้ได้ ซึ่งในเกมนี้ยิ่งเล่นไป จะยิ่งทำให้คุณค้นพบประวัติของแมวตัวนี้มากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าเป็นเกมผจญภัยที่มีสตอรี่เกมที่น่าสนใจพอสมควร อีกทั้งเพลงประกอบและภาพก็ดีมาก ๆ

เกมผจญภัย ตะลุยด่าน บนมือถือ – Cats are Liquid – A Better Place

เกมนี้เป็นเกมเกี่ยวกับแมวที่เปรียบเสมือนของเหลว ในการสำรวจห้องต่าง ๆ ที่มีมากถึง 120 ห้อง กันเลยทีเดียว โดยที่ด่านต่าง ๆ ในเกม ก็จะเปรียบเสมือนโลกอันแปลกประหลาด ที่คุณจะต้องพยายามหาคำตอบถึงที่มาที่ไปเกี่ยวกับโลกใบนี้ สำหรับใครที่อยากเล่นเกมที่เพลินตา ดีต่อใจ เล่นได้เรื่อย ๆ มีด่านให้เล่นเยอะ โหลดติดเครื่องกันไว้ยาว ๆ ได้เลย ขอแนะนำให้ลองโหลดเกมนี้

เกมผจญภัย ตะลุยด่าน บนมือถือ – Dadish

เกมนี้เป็นเกมสุดน่ารักเกี่ยวกับเรื่องราวของหัวไชเท้าที่เป็นคุณพ่อ เมื่อวันหนึ่งเขาต้องออกตามหาลูกที่หายตัวไป เลยได้ออกไปผจญภัยในด่านต่าง ๆ มากมาย บอกเลยว่าตัวละครน่ารักนุ้บนิ้บหัวใจมาก ๆ แถมในเกมมีด่านให้เล่นเยอะ และค่อนข้างท้าทายพอสมควร สำหรับใครที่ชอบ เกมน่ารัก ๆ บนมือถือ เล่นเพลิน ๆ จนลืมเวลาแบบนี้ ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด

#เกมผจญภัย #เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น