เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ temple run2 เกมวิ่งในตำนาน

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ temple run2 เกมวิ่งในตำนาน

ใครหลายๆคนที่มีมือถือสเปคต่ำและอยากเล่นเกมแต่ก็เล่นเกมแนวโมบ้าไม่ได้เล่นเกมแนวเอาชีวิตรอดก็ไม่ได้แต่ว่าสำหรับเกมนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเพราะว่าเป็นเกมที่ค่อนข้างจะโด่งดังมากในสมัยก่อนและปัจจุบันก็ยังคงมีผู้เล่นใหม่ออกมาเรื่อยๆด้วยการทางสถิติแชร์กันผ่านโลกโซเชียลจนมีแข่งขันชิงแชมป์โลก

โดยเกม temple run2 นี้จะเป็นเกมที่วิ่งไปเรื่อยๆตามสถานที่ต่างๆส่วนใหญ่จะเป็นสถานที่โบราณมีอุปสรรคโผล่ขึ้นมามือถือสเปคต่ำเล่นได้แน่นอนและจำเป็นจะต้องมีความเร่งในการเล่นโดยเกมนี้เปิดตัวมาแล้วมากกว่า 9 ปีแต่กระแสตอบรับปัจจุบันก็ยังคงดีอยู่เหมือนเดิมโดยมีการอัพเดทอยู่เรื่อยๆและการอัพเดทแต่ละครั้งจะไม่มีการปิดตัวเกมลงอัพเดทไปด้วยพร้อมกับเล่นเกมได้เหมือนเดิมระบบต่างๆภายในเกมชื่อว่าทำออกมาได้ดีมากพอสมควรอาจจะเป็นพร้อมเปิดตัวมานานแล้วจึงทำให้ระบบเสถียร

ระบบต่างๆภายในเกม 

สำหรับเกม temple run2 นี้ระบบต่างๆที่ว่าทำออกมาได้ดีโดยโหมดฝึกซ้อมตั้งแต่ครั้งแรกที่เล่นจะเป็นการฝึกสอนกระโดดหรือการวิ่งไปทางซ้ายวิ่งไปทางขวาวิ่งเลี้ยวซ้ายวิ่งเลี้ยวขวาเป็นต้นและจะมีหมดทำคะแนนโดยผู้เล่นจะต้องวิ่งไปให้ไกลที่สุดโดยต้องผ่านอุปสรรคไปให้ได้เรื่อยๆและมีโหมดร้านค้าสำหรับเพื่อนที่ชอบเติมสามารถเติมเงินเพื่อแลกเป็นเหรียญใน

เกมและเลือกรับชุดของตัวละครหรือ effect การใช้สกิลเป็นต้นตั้งแต่มีการใช้สกิลได้ค่อนข้างจะมีผู้เล่นเยอะพอสมควรและที่สำคัญหมดใช้คะแนนแข่งกับเพื่อนเป็นชาเลนจ์ทำให้เพื่อนสามารถแข่งกับเราได้เรียกได้ว่าเล่นได้ดีและนานไม่มีเบื่อแน่นอน

พื้นฐานการเล่น

 สำหรับพื้นฐานการเล่นเกมนี้ใครหลายๆคนคงรู้จักแต่สำหรับเพื่อนใหม่ใช้เพียงนิ้วเดียวการปรับหน้าจอขึ้นคือการกระโดดการปัดหน้าจอลงคือการสไลด์หลบสิ่งของส่วนการปัดไปทางขวาเลี้ยวขวาหักศอกปัดไปทางซ้ายคือการเลี้ยวซ้ายหักสอกถ้าหากเรียงหน้าจอไปทางขวาจะเป็นการวิ่งเปลี่ยนเลนส์ไปทางขวาสุดถ้าหากเรียงหน้าจอไปทางซ้ายจะเป็นการวิ่งเปลี่ยนเลนส์ไปทางซ้ายสุดและมีการกดใช้สกิลต่างประเทศที่อยู่ใน map เพื่อนๆสามารถกดได้ถ้าหากมีจำนวนครบหรือเกจเต็ม

สเปคมือถือที่แนะนำ 

สำหรับเกมนี้ไม่ว่าเพื่อนจะมีโทรศัพท์มือถือรุ่นไหนก็สามารถเล่นได้แต่ขออย่าเกิน samsung galaxy s4 เพราะว่าระบบปฏิบัติการอาจจะไม่สามารถอัพเกรดตัวเกมได้สามารถปรับภาพได้สูงสุดถ้าหากมีมือถือสเปคสูงสามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store รองรับระบบ android และ iOS

#temple run2 #เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น