เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ sweet crossing

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ sweet crossing

โดยในวันนี้จะมาแนะนำเกมออฟไลน์ที่สามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อนๆได้โดยการทำสถิติแข่งกันผ่านโลกโซเชียลเพื่อนหลายคนอาจจะเบื่อกับเกม moba เกม sweet crossing แนวเอาชีวิตรอดแบบต่อเนื่องจริงจังและต้องมีฝีมือในการเล่นเป็นทีมอีกต่างหากแต่วันนี้คุณจะหมดปัญหาเหล่านั้นไปเพราะช่วงนี้คุณสามารถเล่นได้เลยตัวคนเดียว

และสามารถเล่นแบบออฟไลน์ตอนเบื่อๆหรือจะเล่นออนไลน์เพื่อส่งคะแนนไปถามเพื่อนๆให้มาทำชาเล้นแข่งกันก็สามารถทำได้เป็นเกมที่สนุกมีภาพกราฟฟิกสวยงามที่สำคัญตัวเกมยังทำออกมาได้น่ารักมากพอสมควรระบบต่างๆจะเป็นยังไงเชิญติดตามในหัวข้อถัดไป

ระบบต่างๆภายในเกม

ระบบต่างๆภายในเกมถือว่าทำออกมาได้ดีมากเหมาะสำหรับผู้เล่นที่มีมือถือที่มีสเปคต่ำเพราะสามารถเล่นได้ทุกเครื่องแน่นอนโดยเกมนี้จะเป็นเกมที่คุณจะต้องคอยตามหาอาหารหรือกินอาหารที่มันเพิ่มพลังงานหลากหลายชนิดที่จะทำให้คะแนนมากขึ้นและจำเป็นจะต้องหลอกล่อคนอื่นให้มาชนคุณด้วยเพื่อทำคะแนนให้มากขึ้นกว่าเดิมส่วนใหญ่จะเป็นหมวดเล่นออฟไลน์และโหมดแข่งขันกับเพื่อนๆ

โดยสามารถชวนเพื่อนเข้ามาเล่นแบบหนึ่งต่อหนึ่งได้ทุกเมื่อที่สำคัญเล่นแบบ real time ไม่เหมือนกับเกมส์แนว RPG ทั่วไปส่วนเกมนี้ยังไม่มีระบบการค้าให้เติมเกมเป็นที่น่าเสียดายสำหรับผู้เล่นหลายคนที่ชอบเติมเพื่อซื้อสกินตัวละครหรือ item ต่างๆที่หายาก

พื้นฐานการเล่น

สำหรับพื้นฐานการเล่นได้ไม่ยากเล่นได้ง่ายมากโดยผู้เล่นเมื่อเข้าเกมไปครั้งแรกจะมีการสร้างคาแรคเตอร์ให้กับตัวละครของตัวเองได้โดยการปรับแต่งให้มีความน่ารักแบบไหนก็สามารถทำได้ขึ้นอยู่กับจินตนาการของผู้เล่นและเล่นเพลงนิวเดียวใช้การบังคับแบบขึ้นลงซ้ายขวาลงล่างอะไรทำนองนั้นและก็เคลื่อนตัวงูไปเก็บหรือไปร้านอาหารต่างๆ

และทำคะแนนสูงๆจนกว่าตัวคุณจะชนตัวเองนั่นจะทำให้แพ้และก็จะเกิดเป็นคะแนนขึ้นมาโดยสามารถใช้คะแนนผ่านได้ทางโลกโซเชียลต่างๆไม่ว่าจะเป็น facebook หรือ LINE ก็สามารถทำได้โดยเกมนี้ผู้เล่นส่วนใหญ่แนะนำให้เล่นฆ่าเวลาหรือเอาไว้ให้เด็กเล็กๆเล่นเพราะว่าเล่นได้ค่อนข้างง่ายและไม่ใช้เวลาในการรีโหลดใหม่นานเหมือนกับเกมแนวเอาชีวิตรอด

สเปคมือถือที่แนะนำ

สำหรับสเปคมือถือที่แนะนำแนะนำให้เป็นมือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงsnapdragon 665 ขึ้นไปเชือกขจัดความร้อนและจัดการผลิตภาพการใช้แบตเตอรี่ได้ดีมากยิ่งขึ้นและไม่มีอาการกระตุกระหว่างเล่นสามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store รองรับระบบ android และ iOS

#sweet crossing