เกมมือถือแนวยิงซอมบี้ dead trigger เกมยิงผีดิบ 2

เกมมือถือแนวยิงซอมบี้ dead trigger เกมยิงผีดิบ 2

สำหรับปัจจุบันนั้นเกมถือว่ามีความหลากหลายมากมายไม่ว่าจะเป็นเกมแนวต่างๆเช่นเกมแนว moba 5 v5 เกมแบทเทิลรอยัลแบบชีวิตรอดเกม fps multiplayer game action scifi game mmorpg open world game แนวสปอร์ตรวมไปถึงเกมแนวสร้างบ้านเต็มเมืองแล้วเกมปลูกผักทําฟาร์มค่อนข้างจะมีเยอะพอสมควรในปัจจุบันและระบบที่รองรับส่วนใหญ่จะเป็นระบบมือถือระบบ PC ด้วยนะวันนี้จะมาแนะนำเกมมือถือยิงซอมบี้สุดมันส์

โดยได้ทำออกมาถึง 2 ภาคในปัจจุบันนั้นคือเกม dead trigger 2 ถือว่าเป็นเกม fps ยิงซอมบี้ที่ให้อารมณ์แนวสงครามโลกครั้งที่ 2 คล้ายๆกับภาพยนตร์เรื่อง overlord เพื่อนคนไหนที่ชอบเกมแนวยิง zombie ไม่ควรพลาดสำหรับเกมนี้ที่สำคัญเกมนี้มีไฟล์ขนาดเล็กมีภาพกราฟิกที่สวยงามและนักเรียนจะปิดเครื่องอีกด้วยจะมีจุดเด่นอย่างไรและระบบการเล่นเป็นอย่างไรสำหรับเกมนี้มาดูกัน

ระบบต่างๆในเกม

สำหรับระบบต่างๆของเกมนั้นถือว่าเข้าใจง่ายสำหรับเกมแนว fps แบบ multiplayer หรือแบบaction scifi เพราะเกมนี้เป็นเกมที่เล่นคนเดียวแต่สามารถแชร์คะแนนให้เพื่อนๆได้ผ่านทางโลกโซเชียลน่าจะเป็น facebook หรือ LINE มีมอเตอร์ไซค์ให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นโหมด story หลักและ story แบบ event ที่จะให้ผู้เล่นทำการท้าทายตัวเองมีอัพเดทตัวละครอัพเกรดอาวุธให้มีความรุนแรงมากยิ่งขึ้นหรือให้ค่าสถานะของตัวละครและอาวุธเพิ่มขึ้นจะทำให้สร้างอาหารได้ง่ายขึ้นและยังมีเติมเงินผ่านร้านขายของตัวเกมโดยสามารถเติมเงินเข้าร้านค้าของเกมได้เลยสายฟรีเล่นได้สายเติมเล่นดีสำหรับเกมนี้

พื้นฐานการเล่น

สำหรับพื้นฐานการเล่นเกมนี้เหมือนกับเกมแนว fps ทั่วไปโดยที่ขายของโทรศัพท์มือถือจะเป็นปุ่มควบคุมการเดินของตัวละครสวนทางซีกขวาของมือถือจะเป็นปุ่มกดยิงกระโดดสไลด์และ mobility ต่างๆของตัวละครในช่วงแรกให้เล่นในโหมด story ไปเรื่อยๆเพื่อทำความคุ้นชินกับเกมดังจากนั้นจึงจะเล่นได้หมด event เพื่อทำให้ตัวเองมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงรู้เทคนิคต่างๆมากขึ้นในการเล่น

สเปคมือถือที่แนะนำ

สำหรับเกมนี้เป็นเกมที่มีภาพกราฟฟิกสวยงามและมีเอฟเฟคยิงค่อนข้างจะจัดดาแต่ว่ากลับไม่กินสเปคมือถือเท่าที่ควรพูดเล่นที่มีมือถือสเปคต่ำสามารถเล่นได้โดยแนะนำให้เล่นในมือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงกับสแนปดรากอน 720 ขึ้นไปโดยสามารถดาวน์โหลดเกมฟรีที่ play store และ app store รองรับระบบมือถือ android และระบบมือถือ iOS

#dead trigger #เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น