Kritika เกมแอ็คชั่นผจญภัยแนว open world

Kritika เกมแอ็คชั่นผจญภัยแนว open world

สำหรับใครที่เบิกเกมแนว moba 5 v5 เล่นเกมแนว battle royal แบบเอาชีวิตรอดในวันนี้จะมาแนะนำเกมให้ช่างไฟฟ้า mmorpg ที่เป็นเกมออนไลน์สามารถเล่นได้กับเพื่อนๆและเล่นแบบออฟไลน์ก็สามารถเล่นได้โดยตัวเกมKritika จะเป็นเกมแอ็คชั่นผจญภัยแนว open world สามารถพบปะกับผู้เล่นโดยทั่วโลกถ้าหากอยู่ภายในserver เดียวกันโดยส่วนใหญ่จะแบ่งเป็น server ต่างๆ

 เช่นยุโรปเอเชียเป็นต้น บอกได้เลยว่าใครที่ชอบเกมแนว RPG ไม่ควรพลาดเพราะภายในเกมนี้ยังมีระบบสุ่มกาชาตัวละครให้กับผู้เล่นมือใหม่และผู้เล่นที่เป็นสายฟรีไม่ต้องกลัวว่าจะสู้สายเติมเงินไม่ได้เพราะเกมนี้ระบบสุ่มค่อนข้างจะค่อนข้างยากจำเป็นจะต้องใช้ดวงมากกว่าเงินแน่นอนระบบต่างๆภายในเกมก็ถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดีพอสมควรจะมีอะไรกันบ้างมาติดตามกันในหัวข้อถัดไป

ระบบต่างๆภายในเกม 

สำหรับระบบต่างๆภายในเกมนั้นถือว่าทำออกมาได้ดีพอสมควรโดยมีระบบการเล่นที่ค่อนข้างจะหลากหลายสำหรับเกมแนว mmorpg โดยเกมนี้จะมีโหมดฝึกซ้อมตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าเริ่มเกมและโมตะลุยด้านไม่ว่าจะเป็นสตอรี่หลักหรือ story พิเศษที่เพิ่มเสริมเติมแต่งมาจากสตอรี่หลักที่สำคัญมีระบบร้านค้าที่สามารถเติมเงินเพื่อแลกเป็นไอเทมต่างๆ

และมีระบบสุ่มกาชาโดยจะเป็นสายฟรีหรือสายเติมเงินก็สามารถกดสุ่มกาชาได้โดยแต่ละ event จะเปลี่ยนไปตามเดือนหรือตามการอัพเดทของตัวเกมส่วนการอัพเดทของตัวเกมนั้นจะไม่มีการปิดเซิร์ฟเวอร์โดยจะเล่นได้ตามปกติถือว่าทำได้ค่อนข้างดีสำหรับการอัปเดตเกมพร้อมกับเปิดการเล่นแบบปกติแล้วยังมีโหมดสร้างแคลนสามารถร่วมตีบอสกับเพื่อนๆได้เพื่อเลือกรับไอเทมที่หายากและอัพเลเวลได้ค่อนข้างไวพอสมควร

พื้นฐานการเล่น

 สำหรับเกมส์ Kritika นี้ผู้เล่นมือใหม่อาจจะกังวลว่าการเล่นนั้นค่อนข้างจะยากแต่เปล่าเลยโดยถ้าหากผู้เล่นเข้าเกมครั้งแรกจะมีระบบฝึกสอนให้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าเกมโดยให้ผู้เล่นพยายามอย่ากดข้ามเพื่อศึกษาและเข้าใจตัวเกมส์มากขึ้นการเดินการควบคุมต่างๆสามารถทำได้และการตั้งค่าขึ้นอยู่กับผู้เล่นว่าจะตั้งค่าแบบไหนให้ถนัดกับตัวเองโดยพื้นฐานคือการพัฒนาตัวละครอัพเกรดเลเวลรวมทีมแล้วทำการปะทะกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งและได้รับของรางวัลต่างๆมากมาย

สเปคมือถือที่แนะนำ 

สำหรับเกมส์ Kritika นี้เป็นเกมส์ที่มีภาพกราฟฟิกข้างๆสวยงามแนะนำให้ผู้เล่นใช้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียง snapdragon 720 gขึ้นไปเพื่อความลื่นไหลภายในเกม สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store รองรับทั้งระบบ android และ iOS
#Kritika #เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น