เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Rov คอมโบ สไน ลุงทอง นางฟ้า

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Rov คอมโบ สไน ลุงทอง นางฟ้า

คงจะเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับเกม rov เกมโมบ้าชื่อดัง 5 v5 ที่ปฏิบัตินั้นถือว่าตึกกระแสเป็นอย่างมากเรียกว่า top 10 ของเกม moba หรือ top 10 ของเกมทั้งหมดเลยก็ว่าได้เพราะตัวเองถือว่าตัวเกมส์ทำอะไรดีมากๆเลยปัจจุบันได้มีการอัพเดตครั้งล่าสุดไปแล้วและจะมีการร่วมมือระหว่างอนิเมะเรื่อง bleach นักล่าอสูรเข้ามาเป็นสกินของตัวละครอีกด้วยนะวันนี้จะมาแนะนำตัวละครคอมโบสุดโหดก็คือในโดมทองนางฟ้าจะมีตัวอะไรกันบ้างมาดูกัน

Elsu 

เป็นตัวละครสายแครี่ที่มีดาเมจหนักมากตั้งแต่ช่วงต้นเกมเพราะมีสกิล 2 ที่ยิงกระสุนสไนเปอร์ออกไปเป็นแนวเส้นตรงสร้างดาเมท 800-1000 ดาเมจในเลเวล 1 เรียกได้ว่าเป็นตัวละครแครี่เล่นยากพอสมควรแต่ถ้าหากมีตัวละคร support หรือตัวแทงยืนกันให้ดีๆก็จะมีประโยชน์มากๆในการเข้าทีมไฟต์หรือเข้าไปในแต่ละจังหวะและยังมีสกิล ultimate ในการใช้เอาตัวรอดหรือพุ่งเข้าไปหาศัตรูก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันขึ้นอยู่กับการพลิกแพลง

Gildur 

เป็นตัวละครสายแทงค์จึงเมจที่ปัจจุบันนิยมนำมาเล่น support โรมมิ่งหรือไม่ก็ตำแหน่งฟาร์มป่าขึ้นอยู่กับว่าผู้เรียนมีความสามารถแบบไหนแต่ในรอบนี้จะแนะนำให้เล่นสายซัพพอร์ตเพราะจะเป็นตัวยิงสกิลเปิดให้กับเพื่อนร่วมทีมและทำดาเมจก่อนที่จะเข้าไปรับดาเมจให้กับเพื่อนเป็นตัวละครที่เล่นยากพอสมควรและจำเป็นจะต้องมีทักษะการเล่นค่อนข้างดีพริกแกงค่อนข้างเก่งที่สำคัญตัวละครนี้ท้ายเกมดาเมจจัดมาก

krixxi 

เป็นตัวละครสายเมจต้นตำรับเลยก็ว่าได้เพราะมีมาตั้งแต่ซีซั่นแรกและ season ปัจจุบันก็ยังสามารถเล่นได้ดีและมีความโหดอยู่มีสกิลในการสร้างสถานะให้กับฝ่ายตรงข้ามและยังสร้างดาเมทแบบหมู่ค่อนข้างรุนแรงสามารถใช้คอมโบกับตัวละครอื่นได้หลากหลายตัวละครเลยทีเดียวที่สำคัญสกิล ultimate ยังสามารถเรียกฝนดาวตกลงมากระจายสู่ศัตรูที่อยู่รอบๆได้อีกด้วย

เทคนิคการคอมโบ 

การคอมโบพื้นฐานให้คริสซี่ทำการใช้สกิล 2 ยกศัตรูขึ้นให้โดนหลังจากนั้นให้กิลเดอร์ทำการยิงสกิล 2 เพื่อทำการสตั้นศัตรูและให้เอวสุทำการยิงสกิล 2โดยให้มีระยะหวังผลมากที่สุดศัตรูที่โดนเข้าไปก็เลือดตกยางออกแทบตายแล้วทางเจ้านั้นให้ใช้สกิลที่เหลือของแต่ละคนเพื่อทำการปิดชีพฝ่ายตรงข้ามขึ้นอยู่กับเทคนิคการพลิกแพลงของแต่ละคน

#เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น #rov