แนะนำเกมออฟไลน์แก้เซ็งไม่มีเบื่อ

แนะนำเกมออฟไลน์แก้เซ็งไม่มีเบื่อ

สำหรับใครๆหลายคนอาจจะเป็นปน่นอนเบื่อกับการเล่นเกมที่ต้องใช้ระยะเวลาเล่นตอนนี้ตอนนั้นให้เสร็จ เพราะบางคนอาจจะไม่มีเวลามากขนาดนั้นอาจจะเล่นบ้างทำงานบ้างตอนเซ็งๆ และถ้าหากมาเจอเพื่อนร่วมเกมที่พาหัวร้อนรับรองกลับไปทำงานไม่มีความสุขแน่นอน โดยในวันนี้จะมาแนะนำเกมออฟไลน์ที่สามารถเล่นได้แบบไม่เบื่อและบางเกมยังมีระบบเติมเงินเพื่อเพิ่มความสวยงามของตัวละครได้อีกด้วยจะมีเกมอะไรกันบ้างมีเกมที่คุณแอบชอบอยู่หรือไม่เชิญอ่านได้ในหัวข้อถัดไป

Subway surf 

เป็นเกมในตำนานที่ถือว่าทำออกมาได้ดีและเสถียรที่สุดและเล่นได้ทั้งออฟไลน์และออนไลน์เพราะว่าสามารถแชร์คะแนนแข่งกับเพื่อนๆได้อีกและไม่เพียงเท่านั้นภายในตัวเกมสามารถทำชาเล้นจ์กับเพื่อนๆได้ด้วย ไม่กินสเปคมือถืออย่างแนะนอนต่อให้เก่าเป็น10ปีก็สามารถเล่นเกมนี้ได้ผู้เล่นที่มีมือถือระบบสัมผัสแรกๆก็ยังสามารถเล่นได้อยู่สามารถเลือกเติมเงินเพื่อปลลดล็อคตัวละครต่างๆได้หรือจะไม่เติมก็ได้ขึ้นอยู่กับงบประมาณของผู้เล่นและความคุ้มค่าสามารถดาวน์โหลดฟรีได้ที่ play store และ apps store

Toca life world 

เกมออฟไลน์เต็มตัวที่ไม่สามารถเล่นออนไลน์ได้เพราะเกมนี้จะค้ลายๆกับเกมปลูกผักสมัยก่อนที่เล่นคนเดียวเก็บของสร้างเมืองสร้างบ้านหรือแม้แต่กระทั่งการกินอาหารหรือหางานทำ เพราะเกมนี้มีระบบบอทมี่ค่อนข้างดีไม่โกงจนเกินไปใครที่ชอบเล่นเกมแนวบทบาทสมมติไม่ควรพลาดเกมนี้

โดยเกมนี้ยังมีระบบเติมเงินผ่านร้านค้าเพื่อแลกรับไอเทมต่างๆมากมายภายในเกมที่ถือว่าหายากพอสมควรแต่สายฟรีก็สามารถเล่นได้ถ้าไม่เน้นการแต่งตัวของตัวละคร แต่อาจจะกินสเปคมือถือเล็กน้อย ควรใช้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียง snapdragon 665 ขึ้นไปสามารถดาวน์โหลดฟรีได้ที่ play store และ apps store

Hang line 

เกมออฟไลน์ที่สามารถเล่นคนเดียวโดยตัวเกมจะเป็นเกมแนวกระโดดโลดโผนช่วยชีวิตผู้ประสบภัย จากภูเขาหิมะถล่มและยังมีด่านถึง50ด่านรับรองใครเล่นเกนี้ต้อบมีความพยามมาก เพราะแต่ละด่านจะมีความยาวและความยากขึ้นๆปเรื่อยๆมือถือสเปคต่ำสามารถเล่นได้และยังสามารถแชร์คะแนนให้เพื่อนๆได้อีกด้วย

โดยเกมนี้ยังมีระบบเติมเงินผ่านร้านค้าเพื่อแลกรับไอเทมต่างๆมากมายภายในเกมที่ถือว่าหายากพอสมควรแต่สายฟรีก็สามารถเล่นได้ถ้าไม่เน้นการแต่งตัวของตัวละครสามารถดาวน์โหลดฟรีได้ที่ play store และ apps store

#เกมออฟไลน์ #เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น