mini world black art เกมที่เปิดโลกจินตนาการของคุณ

mini world black art เกมที่เปิดโลกจินตนาการของคุณ

สำหรับใครหลายๆคนที่เคยชอบเล่นเกมแนวสร้างบ้านสร้างเมืองหรือแม้กระทั่งเกมแนวผจญภัยแล้วก็เกมแนวต่อสู้แบบมุมมองบุคคลที่ 3 หรือบุคคลที่ 1 ก็ตามโดยเกมส์นี้เป็นเกมส์ที่รวมเกมดังกล่าวทั้งหมดเข้าด้วยกันโดยผู้เล่นจะสามารถสร้างบ้านของตัวเองหรือสร้างวัดสร้างสิ่งของที่ตัวเองชอบ ก็สามารถทำได้ง่ายๆเพียงแค่ขอแค่มีจินตนาการด้วยก็น่าจะเป็นเกมแบบ open world แบบเปิดโลกโดยเฉพาะกับผู้เล่นทั่วโลกที่ดาวน์โหลดเกม mini world black art นี้

โดยเฉพาะผู้เล่นแถวทวีปเอเชียจะค่อนข้างเยอะเนื่องจากคนส่วนใหญ่ชอบเล่นเกมแนวนี้โดยไนโตรเจนถือว่าทำออกมาได้ดีไม่มีอาการกระตุกหรืออาการค้างหรือความไม่เสถียรของระบบที่สำคัญเกมนี้ยังสามารถจัดทีมกับเพื่อนๆเพื่อโจมตีบอสหรือจะไปล่าหาของหรือจะไปล่าสัตว์ป่าอะไรก็สามารถทำได้เป็นเกมที่เปิดกว้างมากๆเกมนึง

ระบบต่างๆภายในเกม 

สำหรับทำต่างภายในเกมถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดีโดยเป็นเกมที่ใช้จินตนาการเป็นหลักเริ่มเกมมาพูดเล่นจะได้รู้พื้นฐานการเล่นของเกมส์นี้เพราะตัวเกมจะสอนและมีโหมดต่างๆไม่ว่าจะเป็นโหมดสร้างบ้านของตัวเองหรือจะเป็นโหมดล่าสัตว์หาอาวุธพร้อมทั้งทำของมาประกอบกันและสร้างเป็นอีกสิ่งหนึ่งได้

และยังมีโหมดสร้างแคลนเพื่อให้เพื่อนมาร่วมโจมตีกับพวกเราได้หรือจะเป็นโหมด PVP ที่สามารถสู้กันเองกับเพื่อนเราก็สามารถทำได้และยังมีหมดเอาชีวิตรอดที่เป็นไฮไลท์ของเกมนี้ที่เพิ่มเติมเข้าไปได้ไม่นานถือว่ามีระบบต่างๆที่ค่อนข้างจะครบครันสำหรับเกมนี้

พื้นฐานการเล่น

 สำหรับพื้นฐานการเล่นเกมนี้ไม่ค่อยยากสักเท่าไหร่เป็นเกมคล้ายๆแนว minecraft เพราะว่าเป็นเกมแบบโอเพ่นเวิลด์โดยตั้งแต่เริ่มเกมมาเพื่อนจะได้รู้จักการเดินการควบคุมการใช้อาวุธในการก่อสร้างหรือการทำลายการประกอบสิ่งของต่างๆโดยจะมีแพทเทิร์นออกมาว่าถ้าใช้สิ่งไหนประกอบกับสิ่งไหนจะกลายเป็นอีกสิ่งหนึ่งและถ้าหากผู้เล่นมีไอเทมที่สูงขึ้นก็จะทำให้เมืองของผู้เล่นมีความแข็งแกร่งขึ้นอาวุธก็เช่นกันจำเป็นจะต้องสร้างเพื่ออัพเกรดอาวุธและชุดเกราะของตัวละครจะได้ไล่ล่ามอนสเตอร์หรือสัตว์ป่าได้ค่อนข้างง่ายและมีความได้เปรียบในโหมด PVP

สเปคมือถือที่แนะนำ 

เกมนี้เป็นเกมที่มีภาพสวยงามมากเพราะฉะนั้นแนะนำให้ผู้เล่นใช้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียง snapdragon 720 ขึ้นไปเพื่อความลื่นไหลในภายในเกมส์โดยเกมส์นี้สามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store ระบบ android และ iOS

#เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น #mini world black art