เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ sausage man เอาชีวิตรอดด้วยไส้กรอกน้อย

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ sausage man เอาชีวิตรอดด้วยไส้กรอกน้อย

สำหรับปัจจุบันต้องยอมรับจริงๆว่าเกมมือถือนั้นจะพัฒนามาไกลจากเมื่อก่อนมากไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของด้านระบบ mPay ได้ของกราฟิกเสี่ยงสตูดิโอต่างๆรวมไปถึงชาติต่างๆในเกมค่อนข้างจะมีหลากหลายแนวเกมส์ให้เลือกเล่นไม่ว่าจะเป็นเกมแนวโมบ้า 5 v5 เกมแบทเทิลรอยัลแบบอาชีวิตรอดเกม mmorpg open world

และมีเกมแนวสปอร์ตหรือแนวกีฬารวมถึงเกมฟาร์มและเกมสร้างบ้านตีเมืองแต่ในวันนี้จะมาแนะนำเกม battle royal เอาชีวิตรอดที่เรียกว่าฮาแน่นอนสำหรับคนเล่นเพราะเกมนี้เป็นเกมแนว battle royal ที่มีตัวละครค่อนข้างจะน่ารักและตลกนั่นคือใช้ไส้กรอกเป็นตัวละครหลักของการเล่นภาพกราฟฟิกค่อนข้างจะสวยงามระบบgameplay

ลื่นไหลแน่นอนที่สำคัญเกมนี้ไม่เหมาะกับคนที่มีมือถือสเปคต่ำเพราะอาจจะไม่สามารถเล่นเกม sausage man ได้เต็มประสิทธิภาพระบบต่างๆภายในเกมจะเป็นอย่างไรมาดูกันได้เลย

ระบบต่างๆในเกม

สำหรับระบบต่างๆของตัวเกมนี้ค่อนข้างจะเข้าใจง่ายผู้เล่นมือใหม่สามารถเล่นได้ง่ายโดยเฉพาะผู้เล่นที่เคยเล่นเกมแนว battle royal มาแล้วค่อนข้างจะเลี้ยงง่ายพอสมควรมีตั้งแต่โหมดพื้นฐานวิธีการฝึกสอนผู้เล่นมือใหม่รวมไปถึงโหมดปาร์ตี้ทดลองอาวุธโหมดสร้างห้องเล่นกับเพื่อนๆและยังมีโหมดจัดอันดับแบบ arena คือเล่นโจมตีแบบตายแล้วเกิดใหม่เป็นแบบ multiplayer

และยังมี battle royal ที่เป็นโหมดคลาสสิกมีแผนที่หลังรายการที่ให้เลือกเล่นที่สำคัญยังมีระบบเติมเงินผ่านร้านค้าภายในตัวเกมผู้เล่นสายเติมสามารถเติมเงินเข้าเกมได้โดยตรงได้เลยสายเติมเล่นได้สานฟรีเล่นดีสำหรับเกมนี้

พื้นฐานการเล่น

สำหรับพื้นฐานการเล่นเกมอีนั้นค่อนข้างจะง่ายโดยหลักๆจะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งของหน้าจอคือซ้ายมือจะเป็นปุ่มควบคุมการเดินไปยังทิศทางต่างๆของตัวละครส่วนทางขวามือจะเป็นปุ่มกด mobility ต่างๆของตัวละครไม่ว่าจะเป็นการกระโดดการหมอบการย่อการเอียงยิงการกดยิงการกดซูมเป็นต้น

โดยการตั้งค่าผู้เล่นสามารถปรับแต่งค่าให้เข้ากับสไตล์การเล่นของตัวเองได้เพื่อความได้เปรียบของฝ่ายตรงข้ามในช่วงแรกแนะนำให้เล่นในโหมดฝึกหัดเพื่อทำให้ตัวเองเข้าใจอาวุธต่างๆภายในตัวเกมว่ามีเอฟเฟคอย่างไรหลังจากนั้นถึงจะค้นหาห้องเล่นในโหมดจัดอันดับ

สเปคมือถือที่แนะนำ

สำหรับเกมส์นี้เป็นเกมส์ที่มีระบบเกมเพลย์ที่ไหนและมีภาพกราฟฟิกค่อนข้างจะสวยงาม fps อยู่ที่ 60 fps แนะนำให้ใช้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการ snapdragon 8 45 ขึ้นไปเพื่อความลื่นไหลในเกมโดยสามารถดาวน์โหลดเกม free to play store และ app store รองรับระบบ android และ iOS

#เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น #sausage man