เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rov การอัพเดทใหม่ครั้งใหญ่

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rov การอัพเดทใหม่ครั้งใหญ่

สำหรับใครหลายคนที่เป็นแฟนเกม moba คงจะไม่มีใครไม่รู้จักเกม rov หรือ arena of valor เป็นเกมโมบ้าชื่อดังที่ปัจจุบันถือว่าดำเนินการมาแล้วหลาย season สำหรับเกมนี้ค่อนข้างจะเป็นเกมที่โด่งดังสำหรับวัยรุ่นและวัยเด็กเพราะเนื่องจากมีการแข่งขันมากมายและมีรายการ TV รายการช่อง YouTube หลากหลายรายการที่มีการนำมาสตรีมทำให้เป็นที่แพร่หลายในประเทศไทยโดยวันนี้มีการอัพเดทครั้งใหญ่สำหรับแผ่นใหม่จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้างมีจุดเด่นและจุดดีตรงไหนมาดูกัน

Ward 

อาจจะเป็นข้อดีและข้อเสียสำหรับใครหลายๆคนสำหรับจุดนี้เนื่องจากถ้าเราสังหารนกได้เราจะสามารถมองเห็นตำแหน่งในบัฟฟ้าหรือบัฟแดงของศัตรูได้แล้วจะมีมาเรื่อยๆสามารถมองเห็นได้เป็นระยะเวลา 1 นาที 30 วินาทีถ้าหากมีศัตรูอยู่ในระยะจะสามารถเห็นได้ในนี้แบบทันทีว่าเป็นข้อดีสำหรับสายดักซุ่มหลายๆคนเพราะจะทำให้รู้ตำแหน่งของศัตรูและจังหวะการเข้าปะทะได้ดีมากขึ้น

พื้นที่ในการเล่นเปลี่ยนไป

 สำหรับเกม rov ผู้เล่นหลายๆคนคงจะรู้หรือว่าเกมในการเล่นแบบโหมดจัดอันดับนั้นคือการเล่นแบบสามทางและในแต่ละทางก็จะมีเลนของตัวเองและในแต่ละบริเวณนั้นก็จะมี object ที่สำคัญและแตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็น abyssal dragon หรือจะเป็น dark slayer

ต่างก็มีความหมายสำหรับการเพิ่มการเงินให้ทีมและมีบัฟฟ้าและบัฟแดงด้วยพื้นที่ที่เปลี่ยนไปจะอยู่บริเวณตรงโซนของบัพแดงและบัฟฟ้าในโซนที่ติดกับเลนกลางผู้เล่นจำเป็นจะต้องศึกษาการเดินเกมใหม่เล็กน้อยจะเป็นข้อดีหรือข้อเสียสำหรับเลนกลางจะส่งผลโดยตรงเพราะเลนกลางเป็นเลนที่ถูกดักโจมตีบ่อย

เพิ่มสกิน evo สำหรับสกินนี้นั้นค่อนข้างจะหายากเพราะจำเป็นจะต้องเติมเงินเพื่อแลกเป็นคูปองและใช้หินเลื่อนขั้นพร้อมกับปรับเปลี่ยนตัวละครค่อยๆไปในทางที่สวยงามขึ้นไม่ว่าจะเป็นสกิลเสียงพูด effect การใช้สกิลหรือการเคลื่อนที่ก็ตาม

ปรับสมดุลฮีโร่ เป็นเรื่องที่ใครหลายคนให้ความสำคัญมากกว่าเรื่องอื่นก็คือการปรับสมดุลฮีโร่โดยในแผ่นนี้จะมีความโหดหรือความอ่อนสำหรับตัวละครใดบ้างต้องไปศึกษาเอาในตัวเกมหรืออาจจะหาดูได้ตามสตรีมเมอร์หรือเพจ facebook ของนักแข่ง rov 

เพิ่มชาเลนจ์ สำหรับใครหลายคนที่ไม่ใช่สารเติมหรือเป็นสายฟรีที่เล่นเกมและหวังจะรับของรางวัลต่างๆในซีซั่นนี้หรือแผ่นนี้จะมีการปรับโหมดชาเลนจ์ให้เพิ่มมากขึ้นเพื่อเอาใจผู้เล่นสายฟรีเพิ่มขึ้นด้วยถือว่าเป็นการเพิ่มกระแสของเกมได้ดี

#เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น  #rov